Hội Marketing Việt Nam chúc mừng Tạp chí DN&TT nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tiếp thị
06:04 PM 20/06/2023

Ngày 20/6, ông Trần Quốc Việt - Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam đã đại diện Hội đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

Thay mặt Hội Marketing Việt Nam, ông Trần Quốc Việt đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Ban Biên tập, đội ngũ biên tập viên, nhà báo, phóng viên và nhân viên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Hội ghi nhận những kết quả đạt được của Tạp chí trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

Hội Marketing Việt Nam chúc mừng Tạp chí DN&TT nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Trần Quốc Việt Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam và PGS. TS Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Đồng thời, ông Việt mong muốn đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên tiếp tục kế thừa và tiếp nối truyền thống đầy tự hào 98 năm qua của Báo chí Cách mạng Việt Nam, thực hiện đúng mục đích, tôn chỉ, phản ánh kịp thời các hoạt động của địa phương, doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam nhấn mạnh, trong thời gian qua, Tạp chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Hội giao phó; thông tin đầy đủ, tuyên truyền hiệu quả, kịp thời, bám sát mọi mặt hoạt động của ngành Tiếp thị, Hội Marketing Việt Nam; phản ánh chân thực, kịp thời, khách quan mọi mặt hoạt động của các doanh nghiệp, sự chuyển động và đổi mới của truyền thông, tiếp thị, quảng cáo... xây dựng và phát triển Tạp chí trở thành một kênh thông tin quan trọng, thân thiết đối với bạn đọc trong và ngoài ngành Marketing.

Hội Marketing Việt Nam chúc mừng Tạp chí DN&TT nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ảnh 2.

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Tạp chí.

Ông Việt mong muốn thời gian tới, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để phản ánh kịp thời, chính xác những thành tựu và hoạt động của ngành Marketing, trong sự phát triển nhanh chóng, cạnh tranh và tác động mạnh mẽ của các kênh truyền thông, báo chí đa phương tiện. Tạp chí nỗ lực tự đổi mới, nêu cao bản lĩnh chính trị của người làm báo, giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề, trau dồi hiểu biết về chuyên môn chuyên ngành Marketing, chuyển mình tích cực trong làn sóng chuyển đổi số để có những bài viết chất lượng, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, hiện đại về phương tiện truyền tải, là tiếng nói của ngành Marketing.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí, PGS. TS Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí chân thành cảm ơn lãnh đạo Hội trong suốt những năm qua luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, hỗ trợ kịp thời, giúp đỡ Tạp chí trong mọi mặt hoạt động; đồng thời cũng cam kết với lãnh đạo Hội, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, bám sát tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền ngày càng hiệu quả hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và trông đợi của bạn đọc, của lãnh đạo Hội Marketing Việt Nam.

Minh An
Ý kiến của bạn
GRDP Hà Nội tăng 6,12% so với cùng kỳ GRDP Hà Nội tăng 6,12% so với cùng kỳ

Kinh tế Hà Nội diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới biến động phức tạp; ở trong nước, các tỉnh thành phố phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Hà Nội đạt được kết quả GRDP 6,12% trong 9 tháng rất quan trọng và đáng ghi nhận.