Hơn 200 doanh nghiệp sẽ hội tụ tại Hội nghị kết nối cung - cầu Thanh Hóa 2025

Địa phương
11:13 AM 28/11/2025

Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025 sẽ diễn ra trong 5 ngày tại Quảng trường Lam Sơn. Sự kiện thu hút 221 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh, với 300 gian hàng được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, truy xuất nguồn gốc, cùng nhiều hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản.

Hơn 200 doanh nghiệp sẽ hội tụ tại Hội nghị kết nối cung - cầu Thanh Hóa 2025- Ảnh 1.

Chiều ngày 26/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Cao Văn Cường chủ trì hội nghị nghe báo cáo phương án chi tiết tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025.

Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2025 sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 11/12 - 15/12/2025) tại Quảng trường Lam Sơn, phường Hạc Thành.

Đến nay đã có 221 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm trong và ngoài tỉnh đăng ký trưng bày 300 gian hàng. So với năm trước, số lượng gian hàng trưng bày, số gian hàng tỉnh ngoài đều tăng cao hơn. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng; có tem nhãn hàng hóa quy định, được dán tem truy suất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hơn 200 doanh nghiệp sẽ hội tụ tại Hội nghị kết nối cung - cầu Thanh Hóa 2025- Ảnh 2.

Đây là dịp tạo sự lan tỏa và quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm OCOP và các sản phẩm miền núi của tỉnh Thanh Hóa

Ngoài các gian hàng trưng bày, sẽ có nhiều các hoạt động, sự kiện diễn ra nằm trong chuỗi hoạt động của hội nghị, góp phần thúc đẩy kết nối các cơ sở sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn, nông nghiệp hữu cơ, sản phẩm OCOP, làng nghề và các đặc sản vùng miền của tỉnh Thanh Hóa đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách về tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chương trình mỗi xã một sản phẩm, phát triển thương mại điện tử, chuyển đổi số trong nông nghiệp nông thôn, nâng cao giá trị sản phẩm và thu nhập cho người dân.

Đây là dịp tạo sự lan tỏa và quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm OCOP và các sản phẩm miền núi của tỉnh Thanh Hóa, nhằm thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực của các địa phương, doanh nghiệp, HTX và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối nông sản, thực phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Quỳnh Chi
Ý kiến của bạn
Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Halal Indonesia Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Halal Indonesia

Thị trường Halal toàn cầu đang tăng trưởng nhanh và trở thành điểm đến chiến lược của nhiều nền kinh tế. Trong dòng chảy đó, Indonesia được xem là “cửa ngõ” quan trọng, mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Halal quy mô hàng nghìn tỷ USD.