Hơn 90 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2024
Tối 15/8, tại vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2024.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, thông qua việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2024, đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, làng nghề, chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm.
Đồng thời tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng cũng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Để tuần hàng tổ chức thành công, đạt hiệu quả, Sở Công Thương đề nghị các sở, ngành, các quận, huyện, thị xã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến sự kiện, đến tham quan mua sắm.
Sở Công Thương cũng đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hoá, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định. Đặc biệt tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Tuần hàng Việt là một trong chuỗi các sự kiện thực hiện Kế hoạch số 632/KH-SCT ngày 16/2/2024 của Sở Công Thương Hà Nội về triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024.
Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra đến ngày 19/8, thu hút trên 90 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…
Nam DươngĐại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2024 đã khép lại sau hai ngày tổ chức với gần 50 bài tham luận và phiên tham luận lớn nhỏ. Sự kiện tiếp tục ghi dấu một mùa thành công khi đã thu hút gần 1000 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.