Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Hưng Thịnh

Nhiều ngành thấp thỏm chờ bất động sản hồi phục

Nhiều ngành thấp thỏm chờ bất động sản hồi phục

Nhịp cầu BĐS

Những lực đẩy đáng chú ý từ Chính phủ và các cơ quan, bộ ngành… sẽ là cơ sở rất lớn để thị trường bất động sản sớm khởi sắc trở lại trong năm 2023. Đáng nói, đây không còn là câu chuyện của chỉ riêng bất động sản, mà những tác động tích cực từ sự phục hồi đáng trông đợi này còn lan ra toàn nền kinh tế.

Căn hộ đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ Quy Nhơn

Nhịp cầu BĐS

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn với thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích cùng chính sách bán hàng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ tại phố biển Quy Nhơn (Bình Định).

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

Nhịp cầu BĐS

Vài năm trước, YOLO (You Only Live Once - bạn chỉ sống một lần) là cụm từ dùng để nói về lối sống tận hưởng hết mình của giới trẻ. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vừa qua cũng như khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện tại đã tái định nghĩa suy nghĩ của người trẻ trong việc nhận diện những mong muốn không cần thiết, ưu tiên vào những giá trị lâu dài. Những vấn đề thiết yếu như việc làm, không gian sống, sức khỏe, đầu tư… đã tồn tại một vài biến chuyển nhất định trong tư duy của giới trẻ.

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Dự án

Là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Thủ đô ở thời điểm hiện tại, Hanoi Melody Residences thu hút người mua với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật trên khu vực tọa lạc và đáp ứng toàn diện nhu cầu sống của cư dân.

2 yếu tố then chốt khiến căn hộ tại Hà Nội tiếp tục "nóng”

2 yếu tố then chốt khiến căn hộ tại Hà Nội tiếp tục "nóng”

Nhịp cầu BĐS

Căn hộ chung cư đã trở lại vị thế kênh đầu tư hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm. Cùng với đó, nhu cầu sống tiện ích đã khiến căn hộ tại Hà Nội tiếp tục thu hút khách hàng là nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực. Đây là 2 yếu tố then chốt khiến thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục giữ nhiệt.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.