Hưng Yên: Tăng cường công tác phòng, chống bão số 3 tại cơ sở
Nhằm tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống Bão số 3 ở cơ sở, sáng ngày 22/7, đoàn công tác do ông Đặng Thanh Giang – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên làm trưởng đoàn kiểm tra công tác phòng, chống Bão số 3 (WIPHA) trên địa bàn xã Thư Trì.
Tại buổi kiểm tra, Đoàn công tác đã tiến hành thị sát thực tế một số cánh đồng bị ngập úng; một số khu vực xung yếu. Đồng thời lắng nghe báo cáo từ ông Nguyễn Bá Lục - Chủ tịch UBND xã, Chỉ Huy trưởng Ban Chỉ huy phòng thủ dân sự xã Thư Trì về tình hình địa hình cùng công tác phòng, chống Bão số 3 và những tác động, cũng như hậu quả ban đầu của Bão trên địa bàn.

Đoàn công tác tỉnh ủy Hưng Yên kiểm tra công tác phòng, chống Bão số 3 (WIPHA) trên địa bàn xã Thư Trì
Hoàn thành công tác kiểm tra, ông Đặng Thanh Giang – Trưởng đoàn công tác Tỉnh ủy đánh giá cao tính chủ động, tích cực, tinh thần sẵn sàng "Bốn tại chỗ" trong phòng chống Bão của lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã. Ông Giang yêu cầu công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng, chống Bão số 3 tiếp tục phải tăng cường, chú trọng, tập trung; không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; thường xuyên tuần tra, canh gác, xử lí kịp thời các phát sinh; chú trọng tuyên truyền, phát huy sức mạnh của Nhân dân; quyết tâm làm chủ tình hình, giảm thiểu thiệt hại, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân.
Sau đó, đoàn công tác tiếp tục hành trình kiểm tra công tác phòng, chống Bão của các xã trong khu vực.
Thành Trung - Tú Anh
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.