Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hương vị

Nghệ nhân ủ bia Đức: “Sun KraftBeer Phú Quốc sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời nhất trên đời”

Nghệ nhân ủ bia Đức: “Sun KraftBeer Phú Quốc sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời nhất trên đời”

Tiếp thị

Ông Oliver Wesseloh - nhà vô địch thế giới Sommelier Bia 2013-2015, người chịu trách nhiệm giám sát và sản xuất bia tại Phu Quoc Brew House chia sẻ, Sun KraftBeer Phú Quốc đạt mức hương vị cao cấp nhất mà du khách không thể tìm được ở bất cứ đâu trên thế giới.

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên - Hành trình về với hương vị quê nhà

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên - Hành trình về với hương vị quê nhà

Địa phương

Trong nhịp sống hiện đại, món thịt kho rệu vẫn giữ vị trí đặc biệt, gợi nhớ bữa cơm gia đình ấm cúng và tình quê hương sâu sắc, trở thành biểu tượng ẩm thực đậm yêu thương và kỷ niệm.

Hương vị của sữa bột công thức nói lên điều gì

Hương vị của sữa bột công thức nói lên điều gì

Tư vấn kiến thức

Sữa bột công thức hay sữa bột dinh dưỡng là thực phẩm bổ sung cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (khi mẹ mất sữa hay thiếu sữa) được các nhà sản xuất nghiên cứu dựa trên công thức từ sữa mẹ, đồng thời bổ sung thêm các nhóm dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện và dựa theo các Quy chuẩn Việt Nam (QCVN). Tuy nhiên, mỗi dòng sữa lại có mùi hương và vị khác nhau. Sự khác nhau nói lên điều gì, các mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.