Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hữu cơ

Mang sản phẩm hữu cơ tiêu chuẩn châu Âu đến Việt Nam

Mang sản phẩm hữu cơ tiêu chuẩn châu Âu đến Việt Nam

Diễn đàn

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông dân hữu cơ Đức tại Việt Nam (Naturland) đã tổ chức Hội thảo “Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh châu Âu (EU) và Naturland vào thực phẩm của chúng ta”. Hội thảo nhằm mang đến những thông tin hữu ích về sản phẩm nông sản hữu cơ châu Âu đến với người tiêu dùng Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp nông sản.

Ngày Hữu cơ Việt Nam 19/9: Tôn vinh - Kết nối - Chia sẻ

Ngày Hữu cơ Việt Nam 19/9: Tôn vinh - Kết nối - Chia sẻ

Diễn đàn

Nhằm hưởng ứng Ngày Hữu cơ châu Á (19/09), đồng thời gắn kết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và đặc biệt nông nghiệp hữu cơ thông qua chuỗi các sự kiện kết nối. Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Hữu cơ Việt Nam 19/09”.

Đồng Nai: Các HTX nghiên cứu áp dụng mô hình nông nghiệp hữu cơ

Đồng Nai: Các HTX nghiên cứu áp dụng mô hình nông nghiệp hữu cơ

Địa phương

Ngày 28/3, Công ty cổ phần Nước Môi trường Bình Dương (Biwase), nhãn hàng Phân bón Con Voi Bình Dương (sản phẩm của Biwase) phối hợp Liên Minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị Hướng dẫn sử dụng phân bón hữu cơ, giúp nhà nông tiết giảm chi phí, kiểm soát dịch bệnh, nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp phục vụ xuất khẩu theo hướng hữu cơ bền vững.

Mô hình bất động sản nông trại sinh thái hữu cơ được quan tâm đầu tư?

Mô hình bất động sản nông trại sinh thái hữu cơ được quan tâm đầu tư?

Nhịp cầu BĐS

Khi quỹ đất trung tâm thành thị ngày càng thu hẹp, làn sóng bất động sản chuyển dịch về vùng ven đô, vùng nông thôn và các quỹ đất nông nghiệp. Tiêu biểu như Long An với lợi thế sông nước hiền hòa, thích hợp phát triển nhà vườn hay Bà Rịa - Vũng Tàu cũng lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư nhờ lợi thế gần TP.HCM.

Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Tiếp thị số

Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố "xanh", lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố "bền vững"… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.

Khởi nghiệp từ nông nghiệp sạch: Xu hướng của nhiều người trẻ

Khởi nghiệp từ nông nghiệp sạch: Xu hướng của nhiều người trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Với mong muốn đem đến những loại thực phẩm hữu cơ sạch, an toàn cho người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ ở Đắk Lắk đã khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ.

Phát triển nông nghiệp hữu cơ: Lời giải nào cho bài toán chứng nhận?

Phát triển nông nghiệp hữu cơ: Lời giải nào cho bài toán chứng nhận?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, tuy nhiên, vẫn còn những vướng mắc xuất hiện trong quá trình chứng nhận sản phẩm hữu cơ

Công ty nấm hữu cơ Hàn Quốc KMS: Sản xuất hết công suất, phục vụ khách hàng sử dụng chống lại dịch COVID-19

Công ty nấm hữu cơ Hàn Quốc KMS: Sản xuất hết công suất, phục vụ khách hàng sử dụng chống lại dịch COVID-19

Tiếp thị

Nấm là vua của các loại rau, bởi nó mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe cho con người.

Nấm Việt KMS:  Mô hình trồng nấm công nghệ cao điển hình tại Việt Nam

Nấm Việt KMS: Mô hình trồng nấm công nghệ cao điển hình tại Việt Nam

Cộng tác viên

Áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại trị giá trên dưới 30 tỉ đồng từ Hàn Quốc cùng với 3 xưởng sản xuất rộng hàng nghìn mét vuông tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hiện trung bình mỗi tháng Công ty CP KMS Đầu tư sản xuất và Thương mại ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đưa ra thị trường khắp cả nước trên 30 tấn nấm hữu cơ.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.