Huyện Vũ Thư: “Phiên chợ 0 đồng” - Lan tỏa tình yêu thương
Nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện (10/1969 – 10/2024), chiều 12/10, huyện Vũ Thư (Thái Bình) tổ chức phiên chợ 0 đồng và trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tại quảng trường nhà văn hóa huyện Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn huyện Vũ Thư tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những người chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) cùng trận lũ lịch sử tháng 9 vừa qua.

Tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Vũ Thư
850 suất quà đã được các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó bao gồm 250 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 600 phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 700.000 đồng tham gia phiên chợ 0 đồng.




Người dân đến tham dự được phát phiếu và trao quà miễn phí
Các hộ dân có thể tự do lựa chọn các mặt hàng thiết yếu tại 10 trong số 15 gian hàng, bao gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm và đồ gia dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Tổng giá trị các phần quà hơn 670 triệu đồng.


"Phiên chợ 0 đồng" vì người nghèo thu hút hàng nghìn người dân đến tham dự
Cũng tại chương trình diễn ra các hoạt động văn nghệ, mang đến niềm vui và gắn kết cộng đồng. "Phiên chợ 0 đồng" không chỉ mang ý nghĩa trao tặng vật chất mà còn là biểu tượng của tình đoàn kết, sẻ chia và sự quan tâm đối với những hoàn cảnh khó khăn đến với người nghèo, giúp người yếu thế trong xã hội vơi bớt khó khăn, có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.
Thành Trung
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đạiTrong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.