Tin tức, bài viết mới nhất về: kênh phân phối
Hàng Việt dần chiếm ưu thế tại các kênh phân phối
Kinh doanhVới chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp… hàng Việt tại các kênh phân phối chiếm tỉ lệ khá cao sau 15 năm thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.
Tiếp thị sốVào ngày 13/3/2024 Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông sẽ tổ chức Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông. Có hơn 10.000 người từ 64 quốc gia và khu vực đăng ký tham dự ngày hội về lĩnh vực Marketing lớn nhất thế giới này.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
Chưa đầy 3 năm, hơn 1,1 triệu vé số Vietlott đã được mua từ tài khoản VPBank
Ngân hàngVPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất (tính tới tháng 09/2023) trở thành đơn vị có thể bán vé trực tiếp cho người chơi ngay trên ứng dụng của ngân hàng. Sau gần 3 năm cung cấp nền tảng thanh toán và gần nửa năm kết nối trực tiếp với nền tảng hỗ trợ mua vé xổ số tự chọn của Vietlott qua kênh điện thoại (Vietlott SMS), đã có hơn 1,1 triệu vé Vietlott được mua và thanh toán trực tiếp từ các tài khoản VPBank. Tổng số tiền mà Vietlott đã trả thưởng cho các chủ tài khoản VPBank lên tới hơn 8,5 tỷ đồng.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2023
Địa phươngTối 6/10, tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2023.
Doanh nghiệp F&B tìm cơ hội trong giai đoạn “đáy” của thị trường
Kinh doanhCuối năm 2023 được coi là giai đoạn “đáy” của thị trường dịch vụ ăn uống (F&B), tuy nhiên, các doanh nghiệp ngành hàng này vẫn nỗ lực duy trì năng lực tài chính để hy vọng thị trường "thoát đáy"...
Quảng Bình: Tăng cường hợp tác - đầu tư và kết nối giao thương với Vương quốc Thái Lan
Địa phươngMới đây, UBND tỉnh Quảng Bình đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Na-khon Pha-nôm (Vương quốc Thái Lan) nhằm đánh giá tiềm năng thương mại, đầu tư, du lịch và kết nối giao thương, gặp gỡ doanh nghiệp giữa hai tỉnh.
Bắc Giang có 253 sản phẩm OCOP
Địa phươngTheo thông tin từ Sở NNPTNT tỉnh Bắc Giang, lũy kế kết thúc đánh giá phân hạng đợt 1 năm 2023, toàn tỉnh Bắc Giang có 253 sản phẩm OCOP, trong đó có 33 sản phẩm 4 sao, 220 sản phẩm 3 sao (trong đó có 29 sản phẩm đánh giá, phân hạng lại và thực hiện nâng sao).
Hàng Việt chiếm 60-96% trong hệ thống bán lẻ
Thị trườngThời gian qua, dù chịu sức ép cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm nhập ngoại nhưng hàng Việt Nam vẫn giữ ưu thế trên thị trường, chiếm tỷ lệ từ 60%-96%.
Hà Nội: Quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các Trung tâm phân phối
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 4-7/8, tại Siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Tuần hàng “Quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các Trung tâm phân phối” năm 2023.
Hà Nội: Trên 60 gian hàng tham gia Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm
Địa phươngTuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm các tỉnh, thành phố do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức diễn ra từ ngày 29/6 - 3/7/2023 tại Trung tâm thương mại Trương Định Plaza (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
Hà Nội: Hơn 80 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh thành phố
Địa phươngMới đây, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố, với quy mô hơn 130 gian hàng của trên 80 doanh nghiệp, hợp tác xã.
Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng chiếm 20% doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ
Tài chính - Đầu tưTheo Bộ Tài chính, hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đã phát triển nhanh và có những đóng góp nhất định vào tổng doanh thu của thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Hà Nội: Đảm bảo không thiếu hàng dịp Tết Quý Mão
Địa phươngNgày 13/1, Sở Công Thương và Ban Kinh tế ngân sách HĐND TP Hà Nội đã tổ chức đoàn kiểm tra về tình hình cung ứng hàng hóa, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Quý Mão 2023 tại một số siêu thị, kênh phân phối trên địa bàn Hà Nội.
150 doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố tham gia Chương trình “Tự hào nông sản Việt”
Tiếp thị sốTối 23/12, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị khai mạc Chương trình "Tự hào nông sản Việt".
Cần những chiến lược đường dài để chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Đầu tư và Tiếp thịChuyển đổi số đang được các doanh nghiệp của Việt Nam hướng tới như một chiến lược chính để cải tổ, định hình hoạt động trong thời đại mới.
Hà Nội: Kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng tới hệ thống chợ truyền thống trên địa bàn thành phố
Kinh doanhSáng 10/8, tại Trung tâm hội chợ triển lãm nông nghiệp (489 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố năm 2022.
Việt Nam là thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Đông Nam Á
Kinh doanhViệt Nam đang trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia khi top 10 website có lượt truy cập lớn nhất tại Đông Nam Á, Việt Nam có đến 5 doanh nghiệp góp mặt.
Liệu Ngân hàng Nhà Nước có nâng lãi suất để ứng phó với lạm phát trong tháng 4?
Đầu tư và Tiếp thịTuy có chịu nhiều áp lực nhưng lạm phát hiện tại vẫn cách xa mục tiêu đặt ra, do đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có lẽ sẽ chưa cần vội vã trong việc nâng lãi suất để ứng phó với lạm phát?
Yên Bái: Hội Nông dân và Bưu điện tỉnh ký kết phối hợp hỗ trợ nông dân chuyển đổi số
Địa phươngChiều 1/4, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái và Bưu điện tỉnh đã tổ chức ký lễ kết phối hợp hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2022.
Rào cản khiến sản phẩm khởi nghiệp khó lên kệ ở siêu thị
Doanh nghiệp - Doanh nhânMặc dù phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam “bùng nổ” trong thời gian qua và số lượng sản phẩm mới ra đời không ít, nhưng việc đưa vào siêu thị, hệ thống phân phối vẫn còn rào cản nhất định.
Triển khai 5 điểm kết nối tiêu thụ nông sản tại Hà Nội
Doanh nghiệp - Doanh nhânNăm điểm kết nối tiêu thụ nông sản chất lượng tươi, ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian thu hái, đóng gói và có giấy xác nhận an toàn với dịch COVID-19 chính thức ra mắt tại Hà Nội vào chiều ngày 7/6.
Hải Dương kết nối xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu năm 2021
Địa phươngSáng 18/5, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (đường Tôn Đức Thắng, Tp. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), UBND tỉnh Hải Dương phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và PTNT, cùng với một số sở ban ngành, địa phương liên quan tổ chức Hội nghị Kết nối xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021. Đơn vị Trung ương trực tiếp thực hiện là Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương.