Kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON

Kinh doanh
11:45 AM 06/10/2023

Sáng 5/10/2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Chương trình “Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt Nam và Hội nghị kết nối Doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON năm 2023”.

Đây là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên nhằm tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa Tập đoàn AEON với doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thương hiệu uy tín.

Theo đó, thông qua hệ thống chuỗi siêu thị AEON để đưa các sản phẩm hàng hoá mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế và qua hoạt động kết nối với Trưởng các nhóm ngành hàng của AEON, giúp doanh nghiệp đánh giá chất lượng sản phẩm, nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng sản xuất phù hợp. Từng bước nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khó tính khác, với yêu cầu sản phẩm phải đạt chất lượng cao, chú trọng tiêu chí an toàn, sản phẩm mới, đặc trưng vùng miền, truyền thống…

TP.Hồ Chí Minh: Kết nối doanh nghiệp đưa hàng hoá vào chuỗi siêu thị AEON  - Ảnh 1.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm

Trong thời gian triển lãm, các doanh nghiệp tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới có chất lượng cao, tính năng sử dụng ưu việt, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và là cầu nối, tăng cường hiệu quả gắn kết giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối kinh doanh.

Trong khuôn khổ Tuần lễ triển lãm sản phẩm, hội nghị kết nối doanh nghiệp Viêt Nam đưa hàng hoá vào chuỗi siêu thị AEON năm 2023, được tổ chức vào ngày 9/10/2023. Trưởng các nhóm ngành hàng của AEON sẽ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và đánh giá các sản phẩm của doanh nghiệp tham gia kết nối, với 2 mục tiêu chính: Sản phẩm tham gia chương trình phải có Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của AEON, phải có hồ sơ công bố hợp lệ và sản phẩm chưa cung cấp cho chuỗi siêu thị AEON, phải đáp ứng các yêu cầu khác của AEON Việt Nam về quy trình sản xuất và đều kiện sử dụng lao động của doanh nghiệp.

TP.Hồ Chí Minh: Kết nối doanh nghiệp đưa hàng hoá vào chuỗi siêu thị AEON  - Ảnh 2.

Khách hàng mua sắm tại chuỗi siêu thị AEON

Theo Giám đốc ITPC Trần Phú Lữ, Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam và hội nghị kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON, sẽ là một kênh dẫn tích cực, giúp hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, tạo điều kiện để doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao, có tính cạnh tranh, từ đó giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác thương mại và hệ thống phân phối trong và ngoài nước.

Chương trình diễn ra từ ngày 5/10/2023 đến ngày 9/10/2023 tại Trung tâm thưong mại AEON -Tân Phú Celadon, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Minh Yến
Ý kiến của bạn
4 tháng, lượng ô tô nhập khẩu giảm 17,6% về lượng và 24,2% về giá trị 4 tháng, lượng ô tô nhập khẩu giảm 17,6% về lượng và 24,2% về giá trị

Tổng cộng lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong 4 tháng đầu năm 2024 ước đạt 44.772 chiếc với giá trị 919 triệu USD. So với cùng kỳ năm 2023, con số này đã giảm 17,6% về lượng và 24,2% về giá trị.