Tin tức, bài viết mới nhất về: kết nối
Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia kết nối hơn 4.000 doanh nghiệp và địa phương
Đầu tư và Tiếp thịCổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia đóng vai trò là cầu nối kết nối tất cả thành phần tham gia giữa các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp cũng như các bên tham gia trong chuỗi cung ứng thông qua Cổng thông tin để kết nối, hình thành chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị sản phẩm.
Thanh Hóa - Trung Quốc tăng cường kết nối hợp tác đầu tư
Địa phươngĐoàn công tác tỉnh Thanh Hoá do đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc (CCCME).
iHaNoi: Kết nối người dân với làng nghề truyền thống
Tiếp thịChỉ cần vài thao tác đơn giản qua thiết bị điện thoại thông minh, ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) giúp người dân kết nối với các sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống.
Việt Nam sẽ có thêm 10 tuyến cáp quang biển mới
Tài chính - Đầu tưĐến năm 2030, Việt Nam sẽ triển khai và đưa vào hoạt động tối thiểu thêm 10 tuyến cáp quang trên biển mới với công nghệ hiện đại.
Đêm kết nối và chia sẻ kinh doanh: Chương trình kết nối doanh nghiệp ấn tượng
Diễn đàn“Đêm kết nối và chia sẻ kinh doanh” là chương trình được tổ chức bởi Vietnam CMC-MediaHub với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu cá nhân và làm thế nào để bán được hàng trong thời kỳ suy thoái kinh tế”. Đây là chương trình kết nối những doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang khởi nghiệp, là nơi họ có thể chia sẻ những “bí quyết” trong kinh doanh.
Quảng Bình: Gặp mặt doanh nghiệp quý II/2024 với chủ đề ‘‘Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp’’
Địa phươngMới đây, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp quý II/2024 với chủ đề “Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp” do ông Phan Phong Phú - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.
VnTPA tăng cường đẩy mạnh kết nối với các hiệp hội nhà đầu tư quốc tế
Địa phươngNgày 27/2, tại TP.HCM, lãnh đạo Hội Bất Động Sản (BĐS) Du Lịch Việt Nam (VnTPA) đã đón tiếp gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp, quỹ đầu tư đại diện Hiệp hội BĐS gốc Á (AREAA Global) đến từ Mỹ, Canada, EU, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Asean, Ấn Độ, Trung Đông, Mexico ...
Dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh, doanh nghiệp
Doanh nhânVừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, Hội Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội kết nối kinh doanh, doanh nghiệp Hoàng - Huỳnh Việt Nam”. Chương trình nhằm thu hút các doanh nghiệp, doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh trên cả nước có điều kiện gặp gỡ giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất xây thêm 5 cầu vượt sông Hồng, sông Đà
Tài chính - Đầu tưSở Giao thông vận tải Hà Nội vừa đề xuất UBND thành phố Hà Nội báo cáo Chính phủ cho điều chỉnh, bổ sung nhiều tuyến đường, cầu vượt sông Hồng, sông Đà.
Sự kiện kết nối: E-Mobility giảm thiểu tác động môi trường, hướng tới đô thị bền vững
Diễn đànNgày 21/04, tại Đà Nẵng, Cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp Draper Startup House Vietnam sẽ tổ chức Sự kiện kết nối: Gặp gỡ Thứ sáu (Friday Socials) với chủ đề: “E-Mobility giảm thiểu tác động môi trường, hướng tới đô thị bền vững” cho cộng đồng khởi nghiệp và những người quan tâm tại TP. Đà Nẵng.
BIDV tham gia diễn đàn kết nối ngân hàng và DNNVV do phụ nữ làm chủ
Ngân hàngTại Diễn đàn tài chính kết nối ngân hàng với Doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ (WSME), đại diện BIDV cùng với các chuyên gia, diễn giả đã giới thiệu, thảo luận nhiều chính sách, định hướng hỗ trợ, tiếp cận tài chính đối với WSME.
Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu sản phẩm hàng hóa và kết nối tiêu thụ với Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (WCM), ngày 2-3/3, Sở Công Thương Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị và xây dựng kế hoạch kết nối tiêu thụ với Công ty WCM. Đây là một trong những chuỗi sự kiện kết nối đặc sản nông sản vùng miền mà WCM đang nỗ lực thực hiện để góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và đem tới sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên cả nước.
Doanh nhân Trần Uyên Phương và khát vọng kết nối để có những thương hiệu mạnh
Doanh nghiệp - Doanh nhânVới kinh nghiệm thực hiện thành công chiến lược truyền thông cho 12 nhãn hàng của Tân Hiệp Phát trong nhiều năm qua, bà Trần Uyên Phương cho rằng muốn có thương hiệu mạnh thì không thể đi 1 mình mà phải có sự hợp tác từ phía các đối tác, nhà cung ứng. Không chỉ vậy, theo bà Phương, thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mật thiết với nhau, nhất là trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh giao thương với nước ngoài như hiện nay.