KFC tạm bỏ slogan vì Covid-19
Chuỗi nhà hàng ăn nhanh KFC đang tạm thời từ bỏ slogan "It's Finger Lickin' Good" (tạm dịch "Ngon đến mức bạn phải liếm ngón tay") do không phù hợp trong tình hình dịch bệnh Covid-19
"Chúng tôi đang ở trong một tình huống độc nhất vô nhị. Slogan mang tính biểu tượng của chúng tôi không hoàn toàn phù hợp với tình hình hiện tại. Mặc dù chúng tôi đang tạm ngừng sử dụng slogan "Ngon đến mức bạn phải liếm ngón tay", nhưng xin hãy yên tâm, món ăn mà mọi người trên thế giới mong muốn được thưởng thức sẽ không thay đổi chút nào", Giám đốc tiếp thị của KFC Katherine Tan-Gillespie cho biết.
Tuy nhiên, slogan chính của KFC sẽ không bị hủy bỏ hoàn toàn mà nó sẽ trở lại "khi tới thời điểm thích hợp."
KFC là một nhánh của công ty điều hành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Yum! của Mỹ. Thương hiệu KFC chuyên về các món gà, ngày nay chuỗi nhà hàng của công ty đã có 23 nghìn quán tại 140 nước trên thế giới.
Xuân TrườngTối ngày 22/11, Giải thưởng quốc tế danh giá Kotler Awards 2024 đã diễn ra tại TP. HCM, tôn vinh 27 các Nhà tiếp thị kinh doanh, Chuyên gia Marketing, Nhà quản trị chiến lược và Doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.