Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: khách du lịch

Hải Phòng: Xây dựng dự án tổ hợp dịch vụ giải trí mô hình “kinh tế ban đêm”

Hải Phòng: Xây dựng dự án tổ hợp dịch vụ giải trí mô hình “kinh tế ban đêm”

Địa phương

Sáng 16/8, tại đường Võ Nguyên Giáp - Mai Năng (phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng), Công ty CP Đầu tư Thùy Dương (TD Group) đã khởi công tổ hợp dịch vụ giải trí - khách sạn - văn phòng khép kín với mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng.

Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 17,3 triệu lượt du khách trong năm 2025

Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 17,3 triệu lượt du khách trong năm 2025

Địa phương

Triển khai chương trình kích cầu thu hút khách du lịch, Đà Nẵng tin tưởng hoàn thành mục tiêu đón 17,3 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025.

Thành phố Huế: Ra mắt dịch vụ "Grab Xích Lô - Kinh đô xưa"

Thành phố Huế: Ra mắt dịch vụ "Grab Xích Lô - Kinh đô xưa"

Địa phương

Sáng 15/8, tại Nghênh Lương Đình (phường Phú Xuân), Công ty TNHH Grab Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển thành phố Huế tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ "Grab Xích Lô - Kinh đô xưa", mang đến trải nghiệm du lịch mới.

Hà Nội: Nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp Quốc khánh 2/9

Địa phương

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9, Thủ đô Hà Nội đã và đang sẵn sàng đón làn sóng du khách trong và ngoài nước. Khắp thành phố, hàng loạt sự kiện văn hóa - giải trí được tổ chức quy mô, tạo nên bầu không khí sôi động, đặc biệt.

Lợi ích kép từ căn hộ Capital Square Đà Nẵng tại lõi trung tâm

Lợi ích kép từ căn hộ Capital Square Đà Nẵng tại lõi trung tâm

Dự án

Tọa lạc tại vị trí kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square Đà Nẵng vừa là tài sản có giá trị gia tăng bền vững, vừa đem đến cơ hội đầu tư và kinh doanh lưu trú với làn sóng chuyên gia trong nước và quốc tế đến sinh sống, làm việc tại đây.

Du lịch Hà Nội ra mắt 80 tour mới, đặc sắc nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9

Du lịch Hà Nội ra mắt 80 tour mới, đặc sắc nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9

Địa phương

Nhằm kích cầu thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Thủ đô và các doanh nghiệp đã triển khai bộ sản phẩm kích cầu du lịch gồm 80 sản phẩm du lịch tiêu biểu. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).

Xây dựng hình ảnh mỗi người dân Phú Quốc là một “Đại sứ văn hoá - du lịch”

Xây dựng hình ảnh mỗi người dân Phú Quốc là một “Đại sứ văn hoá - du lịch”

Địa phương

Ngày 11/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 chính thức khai mạc với sự tham gia của 247 đại biểu chính thức, đại diện cho 3.470 đảng viên trong toàn đảng bộ.

Hà Nội: Cơ hội phát triển kinh tế - xã hội từ những đại nhạc hội

Hà Nội: Cơ hội phát triển kinh tế - xã hội từ những đại nhạc hội

Kinh doanh

Tương lai của Hà Nội không chỉ dừng lại ở hình ảnh một đô thị hiện đại, đáng sống, mà còn hướng tới trở thành một trong những điểm đến văn hóa - nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Nhu cầu vé máy bay và khách sạn tăng mạnh dịp nghỉ lễ 2/9

Nhu cầu vé máy bay và khách sạn tăng mạnh dịp nghỉ lễ 2/9

Tiếp thị

Còn hơn 20 ngày nữa là đến lễ diễu binh, diễu hành nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, nhu cầu tìm vé máy bay và khách sạn tại Hà Nội tăng mạnh. Giá vé máy bay trên nhiều chặng bay nội địa đến Hà Nội tăng cao đột biến, các khách sạn tại khu vực phố cổ đã kín phòng, thậm chí có nơi “cháy phòng” từ cách đây 4 tháng.

Hà Nội: Định hướng phát triển sản phẩm du lịch theo cụm, tuyến, vùng gắn với tiêu chí xanh

Hà Nội: Định hướng phát triển sản phẩm du lịch theo cụm, tuyến, vùng gắn với tiêu chí xanh

Địa phương

Nhằm thu hút du khách đến với Hà Nội, từ nay đến năm 2030, du lịch Hà Nội phối hợp với các phường, xã phát triển theo cụm - tuyến - vùng, gắn với nhu cầu thị trường và xu hướng du lịch xanh, bền vững.

Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ các giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch

Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ các giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch

Địa phương

Nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch và hiện thực hóa các chỉ tiêu đề ra, ngành Du lịch Quảng Ninh đang tích cực tăng tốc, tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Trong đó, trọng tâm là đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thu hút các dòng khách nội địa và quốc tế.

Hà Nội sắp có tour tàu hỏa hai tầng độc đáo

Hà Nội sắp có tour tàu hỏa hai tầng độc đáo

Tiếp thị số

Hà Nội sẽ ra mắt đoàn tàu 2 tầng "5 cửa ô", kết nối các di sản văn hóa bằng trải nghiệm du lịch đêm độc đáo. Đây là lần đầu tiên một đoàn tàu du lịch được thiết kế riêng để giới thiệu văn hóa Hà Nội thông qua hành trình đường sắt, kết hợp giữa yếu tố hoài niệm và tiện nghi hiện đại.

Aquamarine Diễn Châu: Lựa chọn tối ưu cho lối sống cân bằng của giới thành đạt

Aquamarine Diễn Châu: Lựa chọn tối ưu cho lối sống cân bằng của giới thành đạt

Dự án

Trong bối cảnh thị trường second home tại miền Bắc và miền Trung đang bước vào giai đoạn tăng tốc, bất động sản ven sông Aquamarine (Diễn Châu, Nghệ An) đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thành đạt - những người tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” cho lối sống cân bằng kết hợp giữa làm việc, nghỉ dưỡng linh hoạt (workation) mà vẫn tạo dòng tiền bền vững.

Hà Nội nằm trong Top Thành phố tuyệt nhất thế giới năm 2025

Hà Nội nằm trong Top Thành phố tuyệt nhất thế giới năm 2025

Tiếp thị số

Báo Telegraph vừa tổ chức Giải thưởng du lịch năm 2025, trong đó bao gồm Top 10 thành phố tuyệt nhất thế giới và Top 10 của từng châu lục.

Khám phá môn thể thao gây sốt mùa hè tại Núi Thần Tài Đà Nẵng

Khám phá môn thể thao gây sốt mùa hè tại Núi Thần Tài Đà Nẵng

Địa phương

Nổi đình nổi đám, pickleball nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi trở thành bộ môn thể thao được săn đón nhất mùa hè này và Khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài chính là nơi tụ họp của giới sành chơi, không chỉ để chinh phục các pha bóng mà còn là điểm dừng chân tận hưởng những tiện ích cao cấp, cùng dịch vụ nghỉ dưỡng độc đáo.

Hà Nội: Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng đón du khách quốc tế

Hà Nội: Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng đón du khách quốc tế

Địa phương

UBND TP Hà Nội yêu cầu tăng cường công tác quản lý Nhà nước và nâng cao hiệu quả kinh tế đối với hoạt động đón khách du lịch quốc tế vào Việt Nam.

Hà Nội: Khơi thông điểm nghẽn để du lịch MICE bứt phá

Hà Nội: Khơi thông điểm nghẽn để du lịch MICE bứt phá

Kinh doanh

Với bề dày lịch sử nghìn năm văn hiến cùng hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Hà Nội hội tụ nhiều lợi thế để phát triển mạnh mẽ loại hình du lịch MICE. Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả tiềm năng này, ngành Du lịch Thủ đô đang định hướng rõ ràng và tập trung đẩy mạnh phát triển du lịch MICE trở thành sản phẩm chủ lực trong thời gian tới.

Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với xứ Thanh

Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với xứ Thanh

Địa phương

6 tháng đầu năm 2025, Thanh Hóa đón trên 307.000 lượt khách quốc tế, tăng gần 18% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, con số này chỉ chiếm hơn 2,9% tổng lượt khách - một tỷ lệ còn quá khiêm tốn so với tiềm năng và những nỗ lực mà ngành du lịch đã và đang triển khai.

Doanh thu Vận tải đường sắt tăng mạnh nửa đầu năm

Doanh thu Vận tải đường sắt tăng mạnh nửa đầu năm

Kinh doanh

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt (Traravico) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, ghi nhận tổng doanh thu ước đạt hơn 2.720 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2024.

7 tháng, khách du lịch đến Hà Nội tăng gần 12%

7 tháng, khách du lịch đến Hà Nội tăng gần 12%

Kinh doanh

Dự kiến 7 tháng của năm 2025, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 18,36 triệu lượt khách, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm 2024.

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Địa phương

Ngành du lịch tỉnh Cà Mau đang chủ động xây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu du lịch sau khi sáp nhập tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, thành tỉnh Cà Mau mới. Việc sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững đưa du lịch tỉnh Cà Mau trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.

Cơ hội đầu tư Bất động sản dòng tiền ngay trung tâm phố cổ Hội An

Cơ hội đầu tư Bất động sản dòng tiền ngay trung tâm phố cổ Hội An

Bất động sản và Tiếp thị

Sau sáp nhập với TP. Đà Nẵng, Hội An trở thành "mỏ vàng" mới trong việc phát triển du lịch và bất động sản gắn với du lịch. Với 2,8 triệu lượt khách đổ về qua 6 tháng đầu năm 2025, các nhà đầu tư xem việc đầu tư xây căn hộ cho thuê theo xu hướng bất động sản dòng tiền là lựa chọn đầu tiên.

Thanh Hóa: Dẫn đầu khu vực Bắc Trung Bộ về số doanh nghiệp thành lập mới

Thanh Hóa: Dẫn đầu khu vực Bắc Trung Bộ về số doanh nghiệp thành lập mới

Địa phương

Ngày 21/7, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ 31 xem xét, thảo luận và thông qua nhiều nghị quyết quan trọng, cấp bách, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2025 và cả nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Quảng Ninh: Chủ động, sẵn sàng “4 tại chỗ” ứng phó cơn bão số 3

Quảng Ninh: Chủ động, sẵn sàng “4 tại chỗ” ứng phó cơn bão số 3

Địa phương

Trước ảnh hưởng của Bão số 3 (bão Wipha) có khả năng gây mưa to, gió lớn và ngập lụt diện rộng, lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 3 và tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng triển khai đồng bộ các phương án ứng phó, thể hiện tinh thần chủ động, trách nhiệm và quyết tâm cao nhất theo phương châm “4 tại chỗ”, với mục tiêu cao nhất là bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của nhân dân.

Đà Nẵng: Phường An Hải thành trở thành trung tâm du lịch biển, nghỉ dưỡng

Đà Nẵng: Phường An Hải thành trở thành trung tâm du lịch biển, nghỉ dưỡng

Địa phương

Đa dạng hóa các mô hình hoạt động thu hút khách du lịch, hình thành, tạo dựng thương hiệu các sản phẩm du lịch về đêm nhằm xây dựng An Hải trở thành điểm đến du lịch đặc trưng, thân thiện, văn minh.

Dòng vốn thông minh quay lại nội đô: Bất động sản khai thác ngay được săn lùng

Dòng vốn thông minh quay lại nội đô: Bất động sản khai thác ngay được săn lùng

Bất động sản và Tiếp thị

Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch và FDI, thị trường cho thuê Hà Nội ghi nhận sự trỗi dậy rõ rệt, mở ra cơ hội mới cho các sản phẩm đa năng như The Ninety Complex - mô hình “Business Suite” đang được giới đầu tư săn đón.

Hà Nội khẳng định sức hút du lịch dịp 2/9 với lượng tìm kiếm cao nhất

Hà Nội khẳng định sức hút du lịch dịp 2/9 với lượng tìm kiếm cao nhất

Tiếp thị số

Theo dữ liệu từ nền tảng Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người dùng Việt Nam trên nền tảng này tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (tìm kiếm cho ngày nhận phòng từ 29/8 - 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái.

Khách du lịch Australia chọn Việt Nam là điểm đến quốc tế yêu thích hàng đầu

Khách du lịch Australia chọn Việt Nam là điểm đến quốc tế yêu thích hàng đầu

Tiếp thị

Trích dẫn số liệu từ Cục Thống kê Australia, trang tin Sky News (Australia) cho biết, lượng khách từ Australia đến Việt Nam trong quý I năm 2025 tăng 54% so với cùng kỳ năm 2019.

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Địa phương

Trong chiến lược phát triển du lịch gắn với tăng trưởng xanh và xây dựng nông thôn mới nâng cao, Hà Nội đang từng bước khai thác tiềm năng vùng ven đô thông qua mô hình du lịch nông nghiệp. Hướng đi này vừa kết nối không gian làng quê với nhịp sống đô thị, vừa góp phần phát huy giá trị nông nghiệp, bảo tồn bản sắc và mở rộng sinh kế bền vững cho người dân.

Nhu cầu nhiên liệu hàng không toàn cầu chững đà phục hồi

Nhu cầu nhiên liệu hàng không toàn cầu chững đà phục hồi

Quốc tế

Đà phục hồi của nhu cầu nhiên liệu hàng không toàn cầu đang có dấu hiệu chững lại và khó có thể đạt được mức như trước đại dịch trong năm nay và năm tới.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.