Tin tức, bài viết mới nhất về: khách hàng mới
Khách hàng VIP của VPBank được nhận kim cương
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố chủ nhân của viên kim cương trong chương trình “Sẻ chia đặc quyền - Nhận quà đẳng cấp”. Khách hàng nhận giải thưởng cao nhất là chị Nguyễn Thu Trang, người đã giới thiệu nhiều hội viên VPBank Diamond nhất trong năm vừa qua.
Cuộc đua “zero fee” bào mòn lợi nhuận mảng môi giới
Chứng khoánNhiều công ty chứng khoán đã giảm phí giao dịch để thu hút thêm nhà đầu tư và giữ chân khách hàng. Thậm chí, một số công ty còn "chơi lớn" với chính sách "zero fee" trọn đời.
Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng
Ngân hàngHơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank. Vẫn còn hơn 7.000 giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ chủ nhân.
Chợ truyền thống hấp dẫn giới trẻ Trung Quốc
Quốc tếGiữa các xu hướng du lịch mới, các khu chợ truyền thống ở Trung Quốc bỗng trở nên hấp dẫn các du khách trẻ tuổi thích trải nghiệm.
Thanh Hóa: Doanh nghiệp đẩy mạnh tái cấu trúc, phục hồi sản xuất kinh doanh
Địa phươngTrong bối cảnh đơn hàng sụt giảm, chi phí sản xuất gia tăng, dòng tiền bị đứt gãy khiến cho nhiều doanh nghiệp tại Thanh Hóa gặp khó khăn. Song, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tái cấu trúc lại hoạt động, linh hoạt xoay chuyển theo diễn biến thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng phân khúc khách hàng và tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm.
Agribank Thanh Hóa: “Kích hoạt nhanh tay, mê say nhận quà”
Tiếp thịNằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 16/6”, qua đó thúc đẩy phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, an toàn trên nền tảng công nghệ số, Agribank triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kích hoạt nhanh tay - Mê say nhận quà” dành đến các khách hàng đăng ký mới và kích hoạt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking với nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,1 tỷ đồng.
Quý I/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc cấp điện mới cho gần 80.000 khách hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhânQuý I/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 79.456 khách hàng mới. Trong đó, có 449 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,19 ngày, nhanh hơn 2,81 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.