Tin tức, bài viết mới nhất về: khách hàng

Cư dân T&T DC Complex chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Nhịp cầu BĐSNgày 20/5, Công ty Cổ phần Bất động sản T&T Homes (thành viên Tập đoàn T&T Group) đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân Dự án T&T DC Complex (Hoàng Mai, Hà Nội).

Dịch vụ từ Tâm và điều kỳ diệu của những trải nghiệm ngoài trông đợi
Sản phẩm - Dịch vụĐẳng cấp của ngành dịch vụ được tạo ra bởi những trải nghiệm ngoài sự trông đợi của khách hàng.

Ngân hàng được chủ động cơ cấu lại thời hạn trả nợ, không quá 12 tháng
Ngân hàngNgân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư số 02/2023/TT-NHNN về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn có hiệu lực từ hôm nay 24/4.

SHB dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân ngày 8/3
Sản phẩm - Dịch vụĐể tôn vinh “một nửa thế giới” trong những ngày tháng 3 ý nghĩa, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai các chương trình khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng nữ.

PC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin sử dụng điện đến khách hàng
Địa phươngTừ đầu tháng 4/2023, Công ty Điện lực (PC) Đà Nẵng sẽ chuyển đổi kênh thông báo truyền thống là tin nhắn SMS sang các kênh thông tin hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phú Đông Group trao sổ hồng Dự án Phú Đông Premier: Tiếp nối chuỗi dự án hoàn chỉnh pháp lý
Dự ánVới việc trao hơn 90% sổ hồng cho cư dân sau hơn 1 năm bàn giao, khu căn hộ Phú Đông Premier là dự án tiếp theo của Phú Đông Group hoàn thành bước pháp lý mà chủ đầu tư và khách hàng đều mong đợi. Trong năm 2023, doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt các dự án mới trên nền tảng pháp lý vững vàng, góp phần gia tăng nguồn cung căn hộ chất lượng ra thị trường.

Thanh Vân Group khai xuân Quý Mão: "Sức khỏe - Chạm tay hóa vàng"
Doanh nghiệpSáng 30/1 (tức mồng 9 Tết) tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giáo dục Tài chính chất lượng và Đầu tư - Thanh Vân Group đã tổ chức tiệc khai xuân đầu năm với chủ đề "Sức khỏe - Chạm tay hóa vàng". Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo Thanh Vân Group, hơn 35 văn phòng chi nhánh, quý đối tác và khách hàng trên toàn quốc.

SHB tăng trưởng bền vững và chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022
Ngân hàngLiên tục đầu tư mạnh mẽ nhằm củng cố nền tảng, tạo bước dậm đà quan trọng cho giai đoạn tăng trưởng mới, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) kết thúc năm 2022 với nhiều chỉ tiêu kinh doanh và vận hành ấn tượng so với cùng kỳ. Đồng thời, ngân hàng luôn tích cực đồng hành, chia sẻ với khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực.

Gửi tiền tại VPBank, khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng vòng quay số may mắn cuối chương trình khuyến mại “Gửi 1 được 3, bao la ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng đã trao trong chương trình lên tới hơn 1,6 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Phân hữu cơ HUMIC - Bạn của nhà nông
Doanh nghiệpLà một trong số ít doanh nghiệp còn trụ lại khi chuyển đổi sang cơ chế thị trường, Công ty Cổ phần Phân hữu cơ HUMIC Quảng Ngãi dù là doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng đã có sự phát triển ổn định từ năng suất, sản lượng, chất lượng, doanh thu và hiệu quả cao. Đặc biệt, đơn vị đã tìm được hướng đi thích ứng với cơ chế thị trường, phù hợp với xu thế thời đại.

Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm: Mang tới sự hài lòng cho khách hàng
Địa phươngVăn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm (Long Khánh, Đồng Nai) luôn giữ vững phương châm tận tụy, chính xác, uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả trong việc tạo dựng uy tín và mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Năm 2023, thị trường bất động sản có cơ hội hồi phục
Diễn đànĐó là nhận định chung của các chuyên gia trong buổi Tọa đàm "Bắt mạch thị trường bất động sản Việt Nam và dự báo 2023" do Hội môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức.

Thị trường BĐS Hà Nội: Sản phẩm chung cư có tiềm năng nhất
Nhịp cầu BĐSTheo các đơn vị phân phối và môi giới bất động sản (BĐS) tại Hà Nội, vẫn có phân khúc thu hút khách hàng trong bối cảnh trầm lắng chung. Đặc biệt, các nhà môi giới BĐS Hà Nội dự đoán, sản phẩm chung cư sẽ có tiềm năng nhất trong tương lai.

Căn hộ trần cao, nhà thoáng - Yếu tố khác biệt chinh phục khách hàng Hanoi Melody Residences
Nhịp cầu BĐSChất lượng cuộc sống ngày càng tăng khiến cho tiêu chí lựa chọn căn hộ của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn. Người mua nhà không chỉ tìm kiếm một nơi an cư với vị trí tốt, giá cả hợp lý mà còn quan tâm đến cả không gian sống thoáng đãng, đầy đủ công năng.

Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn của VPBank tăng kịch trần 1%/năm
Ngân hàngNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố tăng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn (tiền gửi trên tài khoản thanh toán - Casa) áp dụng với khách hàng cá nhân lên mức “kịch trần” 1%/năm, áp dụng từ ngày 1/11. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên công bố tăng lãi suất ở loại hình tiền gửi này.

VPBank tung ưu đãi trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm
Ngân hàngSổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng tiền mặt… với tổng giá trị lên tới hơn 1,6 tỷ đồng sẽ được VPBank gửi tới các khách hàng gửi tiết kiệm trong giai đoạn từ nay tới hết 24 12 2022.

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh quý 3 tích cực, củng cố các chỉ tiêu an toàn
Ngân hàngKết thúc quý 3, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.

Chuyển đổi số mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng
Ngân hàngTừ nhiều năm qua, HDBank đã chủ trương đầu tư mạnh mẽ cho công cuộc chuyển đổi số của toàn ngân hàng trên tinh thần "Thay đổi là sống còn, số hóa là bắt buộc". Cùng với đó, dịch bệnh COVID-19 là chất xúc tác khiến cuộc đua này diễn ra nhanh hơn. Đến nay, HDBank đã số hóa toàn diện trong các hoạt động kinh doanh.

Nhà hàng bê thui Phi Hùng - Nét văn hóa ẩm thực riêng biệt
Sản phẩm - Dịch vụTọa lạc tại Lô 11 đường Nguyễn Văn Năng, TP. Thái Bình, với hơn 10 năm kể từ ngày thành lập, Nhà hàng bê thui Phi Hùng đã mang đến cho thực khách các món ăn ngon, đậm đà bản sắc dân tộc.

Một số giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng
Kinh doanhTrải nghiệm khách hàng đang là một trong những phương thức cạnh tranh của doanh nghiệp thời hiện đại, tạo ra và duy trì trải nghiệm tốt có ảnh hưởng tới ý định và hành vi của khách hàng là việc mà mỗi doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất mong muốn.

Bật mí cách hoàn được nhiều tiền nhất khi dùng thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1
Ngân hàngThấu hiểu từng nỗi âu lo của người dùng hiện đại, HDBank Petrolimex 4 trong 1 đã tạo ra một định nghĩa khác cho chiếc thẻ thanh toán.

Các thương hiệu xa xỉ cần quan tâm hơn tới ý kiến của khách hàng
Quốc tếNhiều thương hiệu xa xỉ đang làm ngày càng nhiều món đồ phù phiếm với mức giá cao ngất ngưởng. Điều này khiến khách hàng bất bình và phản đối.

"Đặc quyền ưu đãi" giúp Happy One Central hút người mua bất động sản
Dự ánKhi giá bất động sản (BĐS) liên tục tăng, thậm chí lập đỉnh ở nhiều phân khúc thì bài toán đầu tư giúp người mua nhà “nhẹ gánh” tài chính hoặc linh hoạt dòng tiền sẽ tạo được sức hút lớn. Điển hình như gói "Đặc quyền ưu đãi Happy One Central" vừa được Vạn Xuân Group ra mắt với nhiều quyền lợi và quà tặng hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán sớm dự án Happy One Central
Nhịp cầu BĐSBên cạnh chiết khấu bằng tiền mặt, chủ đầu tư Vạn Xuân Group mang đến niềm vui cho những khách hàng thanh toán sớm đợt 1 và 2 của dự án Happy One Central với chương trình "Đón lộc đầu năm - Lì xì may mắn".

Đâu là tương lai của dữ liệu marketing?
Vietnam Marketing Day 2021Chưa bao giờ chúng ta được chứng kiến lượng dữ liệu marketing khổng lồ như hiện nay. Các nhãn hàng ngày càng có nhiều phương thức tiếp cận khách hàng trực tuyến và thậm chí các phương thức này còn được đẩy mạnh hơn do ảnh hưởng của đại dịch.

Công ty CP YourTV phản hồi thông tin đăng tải trên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
Cùng bạn đọcTrước phản ánh của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị liên quan đến đến hoạt động kinh doanh của mình, Công ty CP YourTV đã có văn bản phản hồi cho biết hiện tại phía công ty và khách hàng đã tìm được tiếng nói chung.

Mobifone giải thích về sự cố mất sóng trên diện rộng
Tiếp thịLúc 19h ngày 29/9, nhà mạng Mobifone đã chính thức lên tiếng về sự cố "sập mạng" diện rộng, khiến nhiều chủ thuê bao không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng 3G, 4G.

Hơn 6.200 khách hàng được hiệu chỉnh hóa đơn điện do sai số, nhập chỉ số sai
Bảo vệ người tiêu dùngĐây là thông tin trong báo cáo kết quả công tác kiểm tra liên ngành ghi chỉ số, lập hóa đơn tiền điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ), Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) sau khi đã kiểm tra tại 5 tổng công ty điện lực và lựa chọn một số đơn vị trực thuộc.