Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: khát vọng

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2023 – Khát vọng và Phát triển

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2023 – Khát vọng và Phát triển

Địa phương

Tối ngày 28/4, tại Quảng trường trung tâm Khu Du lịch biển Hải Tiến, Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Hải Tiến – Khát vọng và Phát triển”.

1.000 nhà vệ sinh cho em - Chung khát vọng vì một tầm vóc Việt

1.000 nhà vệ sinh cho em - Chung khát vọng vì một tầm vóc Việt

Doanh nghiệp

Thuộc địa bàn vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, nhà vệ sinh xuống cấp, quá tải, nhiều trường học tại các địa bàn vùng núi phía Bắc đều nằm trong số 33% nhà vệ sinh trường học trên cả nước cần phải được cải tạo và nâng cấp theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) năm 2021.

Hành động bành trướng, áp đặt, cường quyền không thể dập tắt khát vọng hòa bình

Hành động bành trướng, áp đặt, cường quyền không thể dập tắt khát vọng hòa bình

Quốc tế

Những hành động bành trướng, áp đặt, cường quyền và chủ nghĩa quân phiệt không bao giờ có thể dập tắt khát vọng cháy bỏng của các dân tộc được sống trong hòa bình, tự do - những giá trị chung của nhân loại.

Doanh nhân Trần Uyên Phương và khát vọng kết nối để có những thương hiệu mạnh

Doanh nhân Trần Uyên Phương và khát vọng kết nối để có những thương hiệu mạnh

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Với kinh nghiệm thực hiện thành công chiến lược truyền thông cho 12 nhãn hàng của Tân Hiệp Phát trong nhiều năm qua, bà Trần Uyên Phương cho rằng muốn có thương hiệu mạnh thì không thể đi 1 mình mà phải có sự hợp tác từ phía các đối tác, nhà cung ứng. Không chỉ vậy, theo bà Phương, thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mật thiết với nhau, nhất là trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh giao thương với nước ngoài như hiện nay.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.