Khẩu trang Nhựt Hào lọt Top 100 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân
10:32 AM 11/01/2022

Cơ sở kinh doanh Nguyễn Nhựt Hào với sản phẩm khẩu trang Nhựt Hào vừa đạt giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021 do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội phối hợp với Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam tổ chức.

Mới đây, tại Lễ công bố giải thưởng "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng" năm 2021, cơ sở kinh doanh Nguyễn Nhựt Hào (địa chỉ tại số 13 đường số 19F, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM; ngành, nghề kinh doanh: Sản xuất, gia công khẩu trang) vừa được vinh danh là một trong số những doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc.

Chương trình vinh danh "Thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ tin dùng" 2021

Chương trình vinh danh "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng" năm 2021

Sản phẩm khẩu trang Nhựt Hào đã được Viện trang thiết bị và công trình y tế - Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCVN 8389-1:2010 - Khẩu trang y tế thông thường. Sản phẩm được thử nghiệm theo tiêu chuẩn TCVN 8389-1:2010, phương pháp thử nghiệm: TCVN 8389 - 1:2010.

Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào, chủ cơ sở khẩu trang Nhựt Hào, chia sẻ: "Là một doanh nhân, tôi luôn muốn đóng góp, cống hiến để đất nước thêm phồn vinh, phát triển. Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn đối với các ngành nghề sản xuất nhưng chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đưa sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng".

Khẩu trang Nhựt Hào lọt Top 100 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021 - Ảnh 2.

Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào được vinh danh tại chương trình.

Khẩu trang Nhựt Hào lọt Top 100 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021 - Ảnh 3.

Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào (phải) và cha Nguyễn Văn Dũng tại chương trình vinh danh.

Giải thưởng "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021" là chương trình có ý nghĩa thiết thực, không chỉ kịp thời biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn góp phần phòng chống, ngăn chặn tệ nạn sản xuất và buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Song song với đó, chương trình còn là dịp để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu có uy tín, sản phẩm dịch vụ chính hãng, có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến đông đảo người tiêu dùng.

Chương trình được tổ chức nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc. Trước đó, chương trình đã tổ chức lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng…

Minh Yến - Nhật Khải
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.