Khu du lịch Núi Thần Tài đón gần 10.000 khách trong 2 ngày đầu nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Khu du lịch Núi Thần Tài chính thức đưa vào hoạt động một số hạng mục mới và đón gần 10.000 khách trong 2 ngày đầu nghỉ lễ…
Bà Lê Thị Bích Hương - Giám đốc Truyền thông & Marketing Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (TP. Đà Nẵng) cho biết, dịp nghỉ lễ này, khu du lịch vô cùng vinh dự chào đón đông đảo du khách gần xa đến với CVSKN Núi Thần Tài để vui chơi, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Cụ thể, lượng khách đặt phòng khách sạn Ebisu Onsen Resort tại khu du lịch gần như đã kín phòng trong ngày 1-2/9. Riêng ngày 3 và 4/09 cũng đã đạt 85% công suất. Đối với lượng khách tham quan trong hai ngày 1 và 2/09 khu du lịch đã đón gần 10.000 lượt khách.

Đặc biệt, cuộc thi chèo thuyền Kayak - Khám Phá Dòng Sông Tình Yêu đã nhận được số lượng lớn du khách đăng ký tham gia và đều nhận được những phản hồi tích cực, thích thú đến từ các du khách.
Với mong muốn mang đến cho quý du khách một chuyến đi thú vị và đa dạng trải nghiệm. Dịp Lễ 2/09 này, khu du lịch đưa vào hoạt động hàng loạt các hạng mục mớ,i như: Dòng sông tình yêu, Chèo thuyền Kayak, Đạp thuyền nước…; nhưng giá vé vẫn không thay đổi. Đây được xem như một lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân chân thành nhất mà khu du lịch dành cho du khách và hy vọng rằng khu du lịch CVSKN Núi Thần tài sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng nhất.
Ngoài ra, TP. Đà Nẵng còn có các chương trình văn hóa, văn nghệ để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách như: Vũ hội đường phố, Hô hát bài chòi (phía nam bờ đông cầu Rồng), Độc tấu, hòa tấu nhạc cụ dân tộc (bờ đông cầu sông Hàn); Âm nhạc đường phố (đường Bạch Đằng, phía tây cầu Rồng)… các khu điểm du lịch cũng tổ chức nhiều hoạt động để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Khu du lịch Làng Tom Sara (xã Hòa Phú) có các gian hàng ẩm thực, chương trình du ca, nhạc aucoustic, giao lưu văn hóa đồng bào Cơ tu…
Nguyễn Tuấn
Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóaTrong bối cảnh marketing tại Việt Nam ngày càng phát triển nhanh, từ việc doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu, đến sự xuất hiện của nhiều agency, sáng kiến truyền thông, hoạt động cộng đồng, nhu cầu về một cơ chế công nhận, tôn vinh chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức làm marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính với mục tiêu đó, Hội Marketing Việt Nam đã khởi xướng VMA Awards - giải thưởng dành riêng cho giới marketing, lần đầu được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp thực tiễn và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.