Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: khu sinh thái

Hà Nội: Khai thác tiềm năng, lợi thế từ sản phẩm OCOP du lịch

Hà Nội: Khai thác tiềm năng, lợi thế từ sản phẩm OCOP du lịch

Kinh doanh

Trong nỗ lực đưa du lịch trở thành một lĩnh vực kinh tế mũi nhọn, Hà Nội đang đẩy mạnh khai thác lợi thế từ sản phẩm OCOP du lịch. Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội đã có 2 sản phẩm OCOP đầu tiên được đánh giá, phân hạng thuộc nhóm sản phẩm “Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch”.

Thành phố Thái Nguyên – Điểm hẹn mùa xuân 2023

Thành phố Thái Nguyên – Điểm hẹn mùa xuân 2023

Địa phương

Nằm cách Thủ đô Hà Nội 75km về phía Đông Bắc, Thành phố Thái Nguyên đang là địa chỉ thu hút khách du lịch bốn phương. Mùa xuân này, bạn hãy cùng về thăm Thành phố xinh đẹp nơi Thủ đô gió ngàn để cùng tận hưởng không gian xanh mướt của những đồi chè và những trải nghiệm khó quên tại các bảo tàng, khu di tích cùng những khu sinh thái thơ mộng đầy quyến rũ.

Nghệ An: Cung đường hoa Tây Nghệ - điểm du lịch mùa thu

Nghệ An: Cung đường hoa Tây Nghệ - điểm du lịch mùa thu

Địa phương

Cung đường hoa Tây Nghệ vừa được khai trương tại Thung lũng hoa Phủ Quỳ, xã Nghĩa Long huyện Nghĩa Đàn với chủ đề "Một cung đường - ba điểm đến". Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch vào mùa thu - đông với nhiều trải nghiệm thú vị.

Kích cầu du lịch Thủ đô bằng sản phẩm đặc thù

Kích cầu du lịch Thủ đô bằng sản phẩm đặc thù

Tiêu dùng và Tiếp thị

Không chỉ là một trong hai trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, Hà Nội còn là điểm đến hấp dẫn nhờ tài nguyên di sản văn hóa đa dạng, phong phú. Đây là thế mạnh để xây dựng các sản phẩm đặc thù nhằm kích cầu du lịch, thu hút khách đến Hà Nội sau dịch Covid-19. Những sản phẩm này sẽ tạo sức bật, góp phần định vị thương hiệu Du lịch Thủ đô trong thời gian tới.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.