Tin tức, bài viết mới nhất về: kích cầu du lịch
Công bố chương trình kích cầu du lịch 'Tận hưởng Đà Nẵng 2023'
Địa phươngChiều ngày 21/4, tại TP. Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố tổ chức chương trình Họp báo công bố kích cầu du lịch 2023: 'Enjoy Da Nang 2023 - Tận hưởng Đà Nẵng 2023".
Sa Pa tung gói kích cầu khủng, hàng loạt dịch vụ ưu đãi hấp dẫn
Tiêu dùng và Tiếp thịHơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ tại Sa Pa đã bắt tay, liên kết tạo các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và thu hút khách du lịch đến với “thành phố trong sương” nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.
Tỉnh Bình Định và Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch
Kinh doanhNgày 21/2, UBND tỉnh Bình Định đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) về việc ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch Bình Định năm 2023.
Quảng Ninh "phá băng" du lịch bằng nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn
Tiêu dùng và Tiếp thịSở hữu lợi thế hệ sinh thái du lịch, hạ tầng đồng bộ và đẳng cấp, Quảng Ninh cũng đồng thời áp dụng các "chiến thuật" về tiêu chuẩn an toàn và kích cầu mạnh mẽ, trở thành một trong số ít địa phương tiên phong mở cửa đón khách trong giai đoạn mới.
Hà Nội: Tổ chức Lễ hội kích cầu du lịch “Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội”
Tiêu dùng và Tiếp thịTừ ngày 16 - 18/4, sẽ diễn ra Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 với chủ đề "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội" tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và các điểm xung quanh.
Hàng loạt chương trình kích cầu du lịch sẽ được thực hiện từ tháng 4
Tiêu dùng và Tiếp thịĐể khôi phục hoạt động du lịch nội địa bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, các địa phương trong cả nước sẽ triển khai nhiều chương trình kích cầu, để thu hút du khách trong mùa cao điểm năm 2021.
Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 - Miền Di sản
Tiêu dùng và Tiếp thịNgày 26/12, tại Khu du lịch - dịch vụ Bái Tử Long sẽ diễn ra Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 với chủ đề Miền Di sản.
Vietjet tung khuyến mãi giảm giá vé đến 50% trong suốt tháng 12
Tiêu dùng và Tiếp thịVới đa dạng hạng vé, thỏa thích trải nghiệm cho khách hàng, Vietjet công bố chương trình khuyến mãi giảm tới 50% giá vé trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam...
Đồng Văn (Hà Giang): Du lịch Đồng Văn, vượt qua thử thách thời COVID
Tiêu dùng và Tiếp thịTrong 9 tháng đầu của năm 2020, cùng với nhiều địa phương khác trong cả nước, huyện Đồng Văn phải chịu những tác động không nhỏ do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Hoạt động du lịch trở nên ảm đạm, lượng du khách giảm, công suất sử dụng phòng thấp, nhiều khách sạn, nhà hàng đã phải tạm đóng cửa… Trước nhiệm vụ cấp bách của việc phục hồi kinh tế - xã hội sau thời kỳ dịch bệnh, huyện xác định phải giữ vững thương hiệu du lịch Đồng Văn.
Đồng Văn (Hà Giang): Kích cầu du lịch, vượt qua khó khăn hậu COVID-19
Tiêu dùng và Tiếp thịHuyện Đồng Văn có vị trí địa lý nằm trọn trong vùng lõi của Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn, là nơi sở hữu 54 di sản địa chất, địa mạo cùng nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, kiến trúc nghệ thuật như: Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Nhà Vương, Cột cờ quốc gia Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn, rừng nguyên sinh Vần Chải,… Tại Đồng Văn, đồng bào các dân tộc thiểu số vẫn lưu giữ trọn vẹn nét văn hóa truyền thống đặc sắc qua các lễ hội như: Lễ hội Gầu tào của dân tộc Mông; lễ cúng thần rừng của dân tộc Pu Péo; lễ cúng tổ tiên của dân tộc Lô Lô…
Khách du lịch đến Hà Nội trong tháng 7 đạt gần 1,2 triệu lượt
Tiêu dùng và Tiếp thịSở Du lịch Hà Nội cho biết, trong tháng 7-2020, lượng khách đến Hà Nội đạt gần 1,2 triệu lượt, tăng 51,2% so với tháng 6-2020. Theo nhận định chung, dù lượng khách vẫn giảm nhiều so với cùng kỳ năm trước nhưng đã tăng đáng kể so với tháng 5 và 6-2020.
Cảnh báo lừa đảo trước những gói du lịch giá rẻ trên mạng
Xã hộiThời gian qua, một số đối tượng lợi dụng chính sách kích cầu du lịch và nhu cầu du lịch tăng cao của người tiêu dùng để thực hiện các hành vi lừa đảo...
Ngành Du lịch Hà Nội: Đón đầu thời điểm ''vàng''
Tiêu dùng và Tiếp thịChương trình kích cầu du lịch của Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 6-2020 vừa qua đã giúp ngành Du lịch Thủ đô khởi sắc trở lại sau thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Phát huy những kết quả đó, ngành Du lịch thành phố đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị chu đáo để đón khách vào thời điểm “vàng”, trước mắt là sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế, tiếp đó là “Những ngày thu vàng” và dịp nghỉ lễ cuối năm.
Tổng cục Du lịch yêu cần chấn chỉnh hoạt động du lịch kích cầu
Tiêu dùng và Tiếp thịTổng cục Du lịch vừa có công văn số 898/TCDL-LH yêu cầu Sở Du lịch các địa phương tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại các địa bàn thuộc quyền quản lý.
Quảng Ninh - Đà Nẵng: Phát động phong trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Tiêu dùng và Tiếp thịGiai đoạn 2020 – 2021, hai địa phương thống nhất xúc tiến, phát triển thị trường khách nội địa, phát động phong trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”…
Hậu Covid-19: Nỗ lực xây dựng tour độc, lạ
Tiêu dùng và Tiếp thịĐể phục hồi ngành du lịch thời kỳ hậu Covid-19, các DN lữ hành, khách sạn, vận chuyển cần liên kết giảm giá, xây dựng tour tuyến mới và lạ, qua đó thu hút du khách.
Du lịch toàn cầu có thể mất 3.300 tỷ USD do dịch Covid-19
Tiêu dùng và Tiếp thịNhững tác động của dịch Covid-19 sẽ khiến cho doanh thu của ngành du lịch toàn cầu có thể giảm tới 3.300 tỷ USD trong thời gian tới.
Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ: Làm đẹp cảnh quan đô thị, nâng cao đời sống văn hóa để thu hút khách du lịch
Tiêu dùng và Tiếp thị6 tháng đầu năm 2020, hoạt động du lịch của quận Ninh Kiều - quận trung tâm của thành phố Cần Thơ - giảm đến 70%, phần lớn do tác động của dịch Covid-19. Chính quyền quận đang ráo riết triển khai các biện pháp “làm mới” mình để vực dậy sự tăng trưởng không chỉ riêng ngành du lịch.
Lâm Đồng và Bình Thuận “bắt tay” kích cầu du lịch nội địa
Tiêu dùng và Tiếp thịTại Lễ phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” năm 2020, Bình Thuận và Lâm Đồng đã ký kết hợp tác triển khai hoạt động kích cầu du lịch.
Hà Nội tăng liên kết, quảng bá để kích cầu du lịch
Tiêu dùng và Tiếp thịSau một thời gian đình trệ vì dịch Covid-19, thị trường du lịch đã bắt đầu khởi động trở lại. Cánh cửa đón khách quốc tế vẫn đang đóng, buộc các DN phải tìm lối đi phù hợp. Các địa phương phải tìm hướng đi đa dạng hóa sản phẩm du lịch và liên kết với các địa phương, DN, điểm đến để thu hút khách, xây dựng sản phẩm mới.
Doanh nghiệp du lịch đối phó với “khủng hoảng COVID - 19”
Doanh nghiệp - Doanh nhânDịch bệnh COVID-19 đã làm thay đổi một số nhu cầu, sở thích của khách du lịch Việt Nam...
"Đòn bẩy" cho du lịch Thủ đô
Tiêu dùng và Tiếp thịChương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” diễn ra từ ngày 26 đến 28-6, không chỉ đem lại niềm vui cho người dân, du khách, mà còn là ngày hội của những người làm du lịch. Hàng nghìn tour, combo - mua sắm trọn gói (vé máy bay, khách sạn) du lịch kích cầu đã được bán, nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô. Đây được xem là "đòn bẩy" để du lịch Hà Nội nhanh chóng hồi phục, phát triển.
Du lịch Lai Châu và hướng phát triển mới
Tiêu dùng và Tiếp thịLai Châu mong muốn có thể tạo ra dòng sản phẩm du lịch hội tụ đủ các yếu tố “đặc thù - hấp dẫn - có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường” tạo dựng hình ảnh của điểm đến mang thương hiệu Lai Châu.
Khi hàng không ''bắt tay'' du lịch
Tiêu dùng và Tiếp thịCác sân bay đông đúc, các chuyến bay nội địa hầu hết đều được lấp đầy và các điểm du lịch trọng điểm đã sôi động trở lại cho thấy hiệu quả của sự "bắt tay" hợp tác giữa ngành Hàng không và Du lịch. Điều này không chỉ khẳng định nỗ lực vượt khó của hai ngành mà còn tạo dựng hình ảnh Việt Nam - điểm đến an toàn đối với du khách.
Hà Nội tiếp tục là điểm đến an toàn
Xã hộiTrong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực diễn biến phức tạp, TP Hà Nội đã kiếm soát dịch thành công và tổ chức Hội nghị thu hút đầu tư với sự tham dự của khoảng hơn 1.800 đại biểu, trong đó có 1.200 nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều đó khẳng định Hà Nội là điểm đầu tư an toàn.
Tăng liên kết để kích cầu du lịch Thủ đô
Tiêu dùng và Tiếp thịDu lịch Thủ đô đang từng bước thực hiện kế hoạch kích cầu nhằm khắc phục sự suy giảm lượng khách do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đồng thời hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Để hoạt động kích cầu đạt hiệu quả, bên cạnh nâng cao chất lượng điểm đến, hình thành sản phẩm du lịch mới, Hà Nội còn đẩy mạnh liên kết du lịch với các địa phương khác.
“Thanh toán ngay - Hoàn tiền bay” cùng HDBank
Ngân hàngNhằm góp phần khuyến khích người dân tích cực phục hồi kinh tế và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, HDBank triển khai ưu đãi “Thanh toán ngay - Hoàn tiền bay”, hoàn ngay 36% giá trị giao dịch khi khách hàng đặt vé máy bay Vietjet và thanh toán qua HDBank eBanking.
Kích cầu du lịch nội địa: Giảm giá nhưng phải nâng "chất"
Tiêu dùng và Tiếp thịDu lịch Việt Nam đang đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa sau dịch Covid-19. Tuy vậy, việc giảm giá kích cầu du lịch không đồng nghĩa với giảm chất lượng.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mời đồng bào đi du lịch trong nước
Tiêu dùng và Tiếp thịPhát biểu tại nghị trường ngày 13/6 trong phiên thảo luận của Quốc hội về Báo cáo về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị và kính mời đồng bào và nhân dân cả nước đi du lịch trong nước.
Sau dịch Covid-19 là thời điểm vàng kích cầu du lịch Việt Nam
Tiêu dùng và Tiếp thịNhiều DN của ngành công nghiệp không khói đã nêu ra những khó khăn và hướng đi mới cho du lịch Việt Nam tại buổi tọa đàm trực tuyến “Thời điểm vàng kích cầu du lịch hậu Covid-19" do báo Tiền Phong phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức sáng 10/6.