Tin tức, bài viết mới nhất về: kích cầu tiêu dùng
TP.HCM, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung
Tiếp thịTừ nay đến cuối năm, tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung với hạn mức khuyến mại lên đến 100% nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
TP.HCM: Trung tâm thương mại "hút" khách dịp lễ 30/4-1/5
Kinh doanhTrong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày năm nay, nhiều người dân tại TP.HCM chọn đến các trung tâm thương mại để mua sắm và "tránh nóng", sức mua tại trung tâm thương mại tăng khoảng 20% - 30% so với ngày thường...
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5
Kinh doanh“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.
Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream
Tiêu dùng và Tiếp thịTheo bà Dương Hồng Mỹ Linh, Quản lý cấp cao bộ phận nghiên cứu người tiêu dùng Nielsen IQ, trong năm vừa qua, trung bình người Việt dành đến 13 tiếng mỗi tuần để mua hàng qua livestream. Hình thức này được ưa chuộng nhờ mức độ dễ dàng tương tác...
Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I
Kinh doanhTheo báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) quý I/2024, của nền tảng số liệu thị trường TMĐT Metric, tổng doanh số bán hàng trên năm sàn lớn nhất Việt Nam gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, Sendo đạt hơn 71 nghìn tỉ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.
VISSAN tổ chức chương trình khuyến mãi kích cầu sản phẩm thịt tươi sống
Tiếp thịTừ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024, tại TP.HCM, Công ty VISSAN sẽ thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho quý khách hàng mua thực phẩm tươi sống tại hệ thống siêu thị Co.opmart.
Kích cầu tiêu dùng để cho vay nhỏ lẻ đột phá
Tài chính - Đầu tưCho vay nhỏ lẻ dù tốn kém chi phí, song biên độ sinh lời cao, là lĩnh vực được tất cả ngân hàng chú trọng. Dù thủ tục cho vay đã thông thoáng hơn, song để cho vay nhỏ lẻ thực sự đột phá, rất cần có các giải pháp kích cầu tiêu dùng trong nước.
TP.HCM: Nhiều giải pháp nâng cao tiêu dùng xanh
Tiêu dùng và Tiếp thịViện Nghiên cứu phát triển TP.HCM đã đề xuất một số giải pháp để phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững, trong đó có cả việc ưu tiên sử dụng mua sắm và tiêu dùng đạt tiêu chí xanh…
TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng và Tiếp thịĐể thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Tháng Ngâu: Thời cơ đầu tư bất động sản đặc biệt trong năm
Nhịp cầu BĐSThay vì tâm lý kiêng kỵ, tháng Ngâu những năm gần đây chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản (BĐS). Bởi lẽ đây là thời điểm người mua nhà được hưởng lợi nhiều nhất trong năm khi các chủ đầu tư lần lượt tung ra hàng loạt các chính sách để kích cầu.
Điều hành giá xăng dầu linh hoạt với kiểm soát giá cả hàng hóa
Diễn đànGiá xăng dầu tăng đã tác động mạnh đến kích cầu tiêu dùng nội địa khi hàng hoá, dịch vụ có xu hướng tăng theo giá xăng.
Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Doanh nghiệp - Doanh nhânHưởng ứng Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021" do Bộ Công Thương tổ chức, hệ thống BRGMart đã triển khai hàng loạt các chương trình giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm, giới thiệu những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và hàng nhập khẩu đa dạng từ các nước đến tận tay người tiêu dùng. BRGMart kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng hưởng ứng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian này.
Hanoi Midnight Sale: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm
Tiếp thịVới slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, giảm theo tỷ lệ tăng dần tới 100% với bốn khung giờ khác nhau.
"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng
Tiêu dùng và Tiếp thịNằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm, Hà Nội lần đầu tiên chức Tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11 tới đây.
Khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội" và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020
Sự kiệnTối 30/10 vừa qua, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội" và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020. Từ nay đến đầu tháng 12/2020, hơn 1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn Thủ đô sẽ triển khai các hoạt động giảm giá, tặng quà cho người mua nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Kích hoạt các sự kiện kích cầu tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhânCác sự kiện giới thiệu hàng hóa được tổ chức liên tục hứa hẹn nhu cầu tiêu dùng của Hà Nội sẽ tăng mạnh trong 3 tháng cuối năm.
Bố trí 28 điểm hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ hàng Tết tại Hà Nội
Tiếp thịTrên cơ sở giới thiệu của Sở Xây dựng và các quận, huyện, thị xã, Sở Công Thương đã bố trí được gấp đôi số điểm mà thành phố yêu cầu, là 28 điểm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ hàng hóa, gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà văn hóa, công viên trên địa bàn thành phố.
Khôi phục sức cầu, kích thích nguồn cung
Thị trườngDo ảnh hưởng của dịch Covid-19 đầu tư xuất khẩu tiêu dùng nội địa bị suy giảm mạnh, riêng lĩnh vực tiêu dùng thì tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng xã hội 6 tháng đầu năm 2020 giảm 0,8% so với cùng kỳ 2019.
Chương trình khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu tiêu dùng
Tiếp thịVới chủ đề “60 ngày vàng - rộn ràng mua sắm”, Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2020 được coi là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mua sắm qua đó hỗ trợ DN tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất hậu Covid-19. Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.