Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kích cầu tiêu dùng

Năm 2024, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%

Năm 2024, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%

Thị trường

Theo báo cáo mới nhất Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2024 tăng 9%, đạt mục tiêu đề ra.

TP.HCM, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

TP.HCM, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

Tiếp thị

Từ nay đến cuối năm, tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung với hạn mức khuyến mại lên đến 100% nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

TP.HCM: Trung tâm thương mại "hút" khách dịp lễ 30/4-1/5

TP.HCM: Trung tâm thương mại "hút" khách dịp lễ 30/4-1/5

Kinh doanh

Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày năm nay, nhiều người dân tại TP.HCM chọn đến các trung tâm thương mại để mua sắm và "tránh nóng", sức mua tại trung tâm thương mại tăng khoảng 20% - 30% so với ngày thường...

Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

Kinh doanh

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Tiêu dùng và Tiếp thị

Theo bà Dương Hồng Mỹ Linh, Quản lý cấp cao bộ phận nghiên cứu người tiêu dùng Nielsen IQ, trong năm vừa qua, trung bình người Việt dành đến 13 tiếng mỗi tuần để mua hàng qua livestream. Hình thức này được ưa chuộng nhờ mức độ dễ dàng tương tác...

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Kinh doanh

Theo báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) quý I/2024, của nền tảng số liệu thị trường TMĐT Metric, tổng doanh số bán hàng trên năm sàn lớn nhất Việt Nam gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, Sendo đạt hơn 71 nghìn tỉ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.

VISSAN tổ chức chương trình khuyến mãi kích cầu sản phẩm thịt tươi sống

VISSAN tổ chức chương trình khuyến mãi kích cầu sản phẩm thịt tươi sống

Tiếp thị

Từ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024, tại TP.HCM, Công ty VISSAN sẽ thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho quý khách hàng mua thực phẩm tươi sống tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Kích cầu tiêu dùng để cho vay nhỏ lẻ đột phá

Kích cầu tiêu dùng để cho vay nhỏ lẻ đột phá

Tài chính - Đầu tư

Cho vay nhỏ lẻ dù tốn kém chi phí, song biên độ sinh lời cao, là lĩnh vực được tất cả ngân hàng chú trọng. Dù thủ tục cho vay đã thông thoáng hơn, song để cho vay nhỏ lẻ thực sự đột phá, rất cần có các giải pháp kích cầu tiêu dùng trong nước.

TP.HCM: Nhiều giải pháp nâng cao tiêu dùng xanh

TP.HCM: Nhiều giải pháp nâng cao tiêu dùng xanh

Tiêu dùng và Tiếp thị

Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM đã đề xuất một số giải pháp để phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững, trong đó có cả việc ưu tiên sử dụng mua sắm và tiêu dùng đạt tiêu chí xanh…

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

Tiêu dùng và Tiếp thị

Để thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tháng Ngâu: Thời cơ đầu tư bất động sản đặc biệt trong năm

Tháng Ngâu: Thời cơ đầu tư bất động sản đặc biệt trong năm

Nhịp cầu BĐS

Thay vì tâm lý kiêng kỵ, tháng Ngâu những năm gần đây chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản (BĐS). Bởi lẽ đây là thời điểm người mua nhà được hưởng lợi nhiều nhất trong năm khi các chủ đầu tư lần lượt tung ra hàng loạt các chính sách để kích cầu.

Điều hành giá xăng dầu linh hoạt với kiểm soát giá cả hàng hóa

Điều hành giá xăng dầu linh hoạt với kiểm soát giá cả hàng hóa

Diễn đàn

Giá xăng dầu tăng đã tác động mạnh đến kích cầu tiêu dùng nội địa khi hàng hoá, dịch vụ có xu hướng tăng theo giá xăng.

Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hưởng ứng Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021" do Bộ Công Thương tổ chức, hệ thống BRGMart đã triển khai hàng loạt các chương trình giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm, giới thiệu những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và hàng nhập khẩu đa dạng từ các nước đến tận tay người tiêu dùng. BRGMart kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng hưởng ứng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian này.

Hanoi Midnight Sale: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Hanoi Midnight Sale: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Tiếp thị

Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, giảm theo tỷ lệ tăng dần tới 100% với bốn khung giờ khác nhau.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng

Tiêu dùng và Tiếp thị

Nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm, Hà Nội lần đầu tiên chức Tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11 tới đây.

Khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội" và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020

Khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội" và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020

Sự kiện

Tối 30/10 vừa qua, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội" và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020. Từ nay đến đầu tháng 12/2020, hơn 1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn Thủ đô sẽ triển khai các hoạt động giảm giá, tặng quà cho người mua nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Kích hoạt các sự kiện kích cầu tiêu dùng

Kích hoạt các sự kiện kích cầu tiêu dùng

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Các sự kiện giới thiệu hàng hóa được tổ chức liên tục hứa hẹn nhu cầu tiêu dùng của Hà Nội sẽ tăng mạnh trong 3 tháng cuối năm.

Bố trí 28 điểm hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ hàng Tết tại Hà Nội

Bố trí 28 điểm hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ hàng Tết tại Hà Nội

Tiếp thị

Trên cơ sở giới thiệu của Sở Xây dựng và các quận, huyện, thị xã, Sở Công Thương đã bố trí được gấp đôi số điểm mà thành phố yêu cầu, là 28 điểm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ hàng hóa, gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà văn hóa, công viên trên địa bàn thành phố.

Khôi phục sức cầu, kích thích nguồn cung

Khôi phục sức cầu, kích thích nguồn cung

Thị trường

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đầu tư xuất khẩu tiêu dùng nội địa bị suy giảm mạnh, riêng lĩnh vực tiêu dùng thì tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng xã hội 6 tháng đầu năm 2020 giảm 0,8% so với cùng kỳ 2019.

Chương trình khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu tiêu dùng

Chương trình khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu tiêu dùng

Tiếp thị

Với chủ đề “60 ngày vàng - rộn ràng mua sắm”, Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2020 được coi là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mua sắm qua đó hỗ trợ DN tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất hậu Covid-19. Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.