Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kích càu

Hợp tác quảng bá du lịch Thái Nguyên - Vĩnh Phúc - Phú Thọ

Hợp tác quảng bá du lịch Thái Nguyên - Vĩnh Phúc - Phú Thọ

Địa phương

Ngày 16/8, tại Vĩnh Phúc, Sở VHTT&DL tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Phúc và Sở VHTT&DL tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch của các địa phương tham dự chương trình hội nghị.

Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”

Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”

Tiếp thị

Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” diễn ra từ 27/7 đến hết ngày 30/7 với sự tham gia của hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, giảm giá đến 100%.

Hà Nội: Khách sạn tung chương trình giảm giá để kích cầu du lịch

Hà Nội: Khách sạn tung chương trình giảm giá để kích cầu du lịch

Tiếp thị

Để thu hút lượng khách du lịch đến Hà Nội lưu trú tại Hà Nội, nhiều khách sạn trên địa bàn Thủ đô đã có chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Hàng tồn kho nhiều, giá ô tô tiếp tục giảm

Hàng tồn kho nhiều, giá ô tô tiếp tục giảm

Nhịp đập thị trường

Nguồn cung dư thừa, hàng tồn kho còn nhiều, vì vậy từ đầu tháng 4/2024, các doanh nghiệp và đại lý tiếp tục đẩy mạnh khuyến mãi, đại hạ giá để xả hàng, kích cầu.

Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách

Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách

Tiếp thị

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có vô vàn lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Kích cầu tiêu dùng để cho vay nhỏ lẻ đột phá

Kích cầu tiêu dùng để cho vay nhỏ lẻ đột phá

Tài chính - Đầu tư

Cho vay nhỏ lẻ dù tốn kém chi phí, song biên độ sinh lời cao, là lĩnh vực được tất cả ngân hàng chú trọng. Dù thủ tục cho vay đã thông thoáng hơn, song để cho vay nhỏ lẻ thực sự đột phá, rất cần có các giải pháp kích cầu tiêu dùng trong nước.

Nghịch lý thị trường xe máy trước Tết Nguyên đán

Nghịch lý thị trường xe máy trước Tết Nguyên đán

Nhịp đập thị trường

Thị trường xe máy Việt Nam cận Tết đang chứng kiến một điều khác lạ là thay vì tăng giá như thường lệ, các đại lý đồng loạt giảm giá để kích cầu, nhưng sức mua vẫn giảm.

Siêu thị rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9

Siêu thị rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9

Tiêu dùng và Tiếp thị

Mừng Quốc khánh 2/9, nhằm kích cầu tiêu dùng, các hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai chương trình giảm giá sâu, khuyến mại nhiều mặt hàng.

Sa Pa tung gói kích cầu khủng, hàng loạt dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Sa Pa tung gói kích cầu khủng, hàng loạt dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng và Tiếp thị

Hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ tại Sa Pa đã bắt tay, liên kết tạo các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và thu hút khách du lịch đến với “thành phố trong sương” nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

Doanh nghiệp

Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Đầu tư và Tiếp thị

Thu nhập giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đa phần người tiêu dùng trong nước phải cắt giảm chi tiêu, thắt chặt hầu bao. Do đó, muốn phục hồi kinh tế thì một trong những việc cần làm là kích cầu sức mua ở thị trường nội địa

Kích cầu tháng "cô hồn", hàng loạt hãng ô tô giảm giá mạnh

Kích cầu tháng "cô hồn", hàng loạt hãng ô tô giảm giá mạnh

Thị trường

Nhiều người quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng “cô hồn” hay tháng “ngâu” nên hạn chế mua nhà, mua xe. Tuy nhiên, thời điểm này nếu khách hàng mua ô tô lại nhận được rất nhiều ưu đãi kích cầu thị trường từ các hãng xe.

Kích cầu nội địa để lấy lại đà tăng trưởng

Kích cầu nội địa để lấy lại đà tăng trưởng

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thị trường trong nước đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Điều đó cho thấy, thị trường nội địa đang là động lực cho DN phát triển thời kỳ hậu Covid-19.

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh kích cầu, phát huy thế mạnh du lịch

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh kích cầu, phát huy thế mạnh du lịch

Tiêu dùng và Tiếp thị

Dịch Covid-19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, trong đó có ngành du lịch. Trước những khó khăn chung đó, tỉnh Vĩnh Phúc đã có hướng đi riêng để vực dậy tiềm năng du lịch của địa phương.

Kiên Giang: Du lịch Kiên Giang giảm 63%

Kiên Giang: Du lịch Kiên Giang giảm 63%

Tiêu dùng và Tiếp thị

Du lịch Kiên Giang 6 tháng đầu năm 2020 giảm trên 56% lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng; doanh thu giảm trên 63%. 6 tháng cuối năm 2020, Kiên Giang kích cầu du lịch nội địa, phục hồi sau đại dịch Covid-19 với thông điệp “Kiên Giang - điểm đến an toàn”.

Khi hàng không ''bắt tay'' du lịch

Khi hàng không ''bắt tay'' du lịch

Tiêu dùng và Tiếp thị

Các sân bay đông đúc, các chuyến bay nội địa hầu hết đều được lấp đầy và các điểm du lịch trọng điểm đã sôi động trở lại cho thấy hiệu quả của sự "bắt tay" hợp tác giữa ngành Hàng không và Du lịch. Điều này không chỉ khẳng định nỗ lực vượt khó của hai ngành mà còn tạo dựng hình ảnh Việt Nam - điểm đến an toàn đối với du khách.

Du lịch Thủ đô: Chủ động, sáng tạo để tăng tốc

Du lịch Thủ đô: Chủ động, sáng tạo để tăng tốc

Tiêu dùng và Tiếp thị

UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 2171/UBND-KGVX về việc tập trung các giải pháp phát triển du lịch nội địa trên địa bàn thành phố trong giai đoạn hiện nay. Chủ trương, định hướng đã có, ngành Du lịch Hà Nội và những đơn vị làm du lịch đang tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo để nắm bắt cơ hội, tăng tốc phát triển thị trường nội địa.

CEO Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ: "Nên có chính sách tặng mỗi người đi du lịch 1 triệu đồng để kích cầu"

CEO Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ: "Nên có chính sách tặng mỗi người đi du lịch 1 triệu đồng để kích cầu"

Tiêu dùng và Tiếp thị

Nhẩm tính nhanh với quy mô 10 triệu khách, ông Kỳ ước tính Nhà nước sẽ mất khoảng 10.000 tỷ đồng cho gói hỗ trợ này nhưng ngược lại doanh nghiệp du lịch sẽ thu về được 30.000 tỷ đồng.

Chung tay phục hồi thị trường du lịch

Chung tay phục hồi thị trường du lịch

Tiêu dùng và Tiếp thị

Mảnh đất miền Trung đầy nắng gió khắc nghiệt nhưng lại có nguồn tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, đa dạng. Làm thế nào để phục hồi ngành Du lịch hậu dịch Covid-19 là bài toán cần sớm có lời giải.

Vay tiền mua ô tô: Lãi suất chưa đến 7%, đón xế về nhà

Vay tiền mua ô tô: Lãi suất chưa đến 7%, đón xế về nhà

Tiếp thị

Các đại lý ôtô tung nhiều ưu đãi kích cầu tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm cho vay mua ôtô với mức lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 6,49%/năm và mức vay tối đa tới 100% giá trị xe.

Ô tô tuần qua: Thêm 4 mẫu giảm giá, xe rẻ không tưởng

Ô tô tuần qua: Thêm 4 mẫu giảm giá, xe rẻ không tưởng

Tiếp thị

Thị trường ôtô gặp khó do đại dịch Covid-19, lượng hàng tồn kho nhiều. Để kích cầu, các hãng và đại lý liên tục đưa nhiều chương trình giảm giá ôtô. Chỉ tính từ 15-23/5, có ít nhất 4 mẫu ô tô giảm giá mạnh, nhằm đẩy hàng tồn.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.