Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kích thích tiêu dùng

Loạt cổ phiếu tiềm năng có tỷ trọng doanh thu nội địa lớn

Loạt cổ phiếu tiềm năng có tỷ trọng doanh thu nội địa lớn

Chứng khoán

Trong nhóm VN30, có khoảng 70% cổ phiếu có mức P/E và 40% cổ phiếu có mức P/B thấp hơn mức bình quân 10 năm. Trong đó, có 7 cổ phiếu tiềm năng đáng đầu tư trong tương lai.

VCCI đề xuất giảm thuế giá trị gia tăng với sản phẩm kim loại

VCCI đề xuất giảm thuế giá trị gia tăng với sản phẩm kim loại

Chính sách

Góp ý cho nội dung dự thảo nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (GTGT), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề xuất giảm 2% thuế suất thuế GTGT với sản phẩm kim loại.

Kích cầu tiêu dùng nội địa để đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa để đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Diễn đàn

Nhiều chuyên gia cho rằngtrong 3 trụ cột tăng trưởng kinh tế, xuất khẩu, đầu tư vẫn tăng trưởng tương đối tốt qua từng năm, nhưng động lực về tiêu dùng nội địa đang đặt ra thách thức lớn cho mục tiêu tăng trưởng GDP 8% năm nay.

Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng

Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng

Chính sách

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 121/CĐ-TTg ngày 26/11/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.

Người tiêu dùng chi tiêu mạnh dịp Lễ 2/9

Người tiêu dùng chi tiêu mạnh dịp Lễ 2/9

Kinh doanh

Chi tiêu của người tiêu dùng được cải thiện, đặc biệt trong dịp lễ 2/9 vừa qua. Nhiều hệ thống bán lẻ đã ghi nhận lượng khách tăng đột biến.

Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Chính sách

Bộ Tài chính vừa có công văn gửi các bộ, ngành xin ý kiến về dự thảo nghị định của Chính phủ về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Siêu thị tung ưu đãi lớn, khuyến mãi đậm chào hè 2024

Siêu thị tung ưu đãi lớn, khuyến mãi đậm chào hè 2024

Tiêu dùng và Tiếp thị

Nhằm kích thích tiêu dùng, hệ thống siêu thị trên cả nước dồn sức tung khuyến mại, giảm giá khủng khi hè về.

Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

Kinh doanh

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.

Thúc đẩy tổng cầu là chìa khoá để tăng trưởng kinh tế bền vững

Thúc đẩy tổng cầu là chìa khoá để tăng trưởng kinh tế bền vững

Diễn đàn

Việc thúc đẩy tổng cầu là chìa khoá để thúc đẩy nền kinh tế quay trở lại mức tăng trưởng cao và bền vững trong thời gian tới.

Nhiều yếu tố vĩ mô tạo đà cho thị trường chứng khoán bùng nổ

Nhiều yếu tố vĩ mô tạo đà cho thị trường chứng khoán bùng nổ

Chứng khoán

VN-Index được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa, nhất là trong bối cảnh kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát thấp hơn khá nhiều so với mục tiêu.

Thị trường ô tô trong nước: Kỳ vọng sẽ khởi sắc từ quý II

Thị trường ô tô trong nước: Kỳ vọng sẽ khởi sắc từ quý II

Thị trường

Quý đầu tiên của năm 2024 chứng kiến thị trường ô tô trong nước vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ quý II được kỳ vọng là thời điểm các nhà sản xuất ô tô có thể tạo bước ngoặt, khởi đầu giai đoạn “lội ngược dòng” sau nhiều khó khăn.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.