Kiên Giang: Lãnh đạo BĐBP tỉnh chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Sở Dân tộc và Tôn giáo

Địa phương
04:22 PM 11/04/2025

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, sáng 11/4, đoàn công tác của BĐBP tỉnh Kiên Giang do Đại tá Doãn Đình Tránh, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Kiên Giang làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, công nhân viên chức Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh.

Kiên Giang: Lãnh đạo BĐBP tỉnh chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Sở Dân tộc và Tôn giáo- Ảnh 1.

Đại tá Doãn Đình Tránh, Phó Chính ủy BĐBP Kiên Giang trao quà cho lãnh đạo Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Doãn Đình Tránh đã thăm hỏi về công việc, tìm hiểu về những chính sách ưu đãi trong vùng đồng bào thời gian tới. Bàn về mối quan hệ, công tác phối, kết hợp giữa BĐBP tỉnh với Sở Dân tộc và Tôn giáo, mục tiêu hướng về đồng bào nghèo khu vực biên giới, biển đảo của tỉnh… Vui mừng chia sẻ với lãnh đạo Sở về tình hình an ninh chính trị, TTATXH khu vực biên giới.

Thời gian qua, đời sống bà con được nâng lên, đồng bào các dân tộc luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Chấp hành tốt các quy định của địa phương và tham gia tích cực vào các phong trào xóa đói, giảm nghèo.

Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang đã tặng quà, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Kiên Giang.

Văn Dương - Tiến Vinh
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.