Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kim loại nặng

Chứng nhận độc lập - căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột

Chứng nhận độc lập - căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột

Bảo vệ người tiêu dùng

“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Lời giải cho bài toán chuyển đổi các KCN cũ sang mô hình KCN sinh thái

Lời giải cho bài toán chuyển đổi các KCN cũ sang mô hình KCN sinh thái

Đầu tư và Tiếp thị

Các khu công nghiệp (KCN) mới ra đời đều đi theo mô hình KCN sinh thái, tuần hoàn, thông minh… với mục tiêu là hướng đến tiêu chuẩn ESG. Vậy với các KCN đã có tuổi đời hàng chục năm hạ tầng gần hết khấu hao, đâu là hướng đi phù hợp?

Trung Quốc ra cảnh báo với sầu riêng, mít Việt Nam

Trung Quốc ra cảnh báo với sầu riêng, mít Việt Nam

Thị trường

Ngày 10/1, Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) cho biết vừa nhận được cảnh báo của Tổng cục Hải quan Trung Quốc đối với lô hàng trái cây tươi (bao gồm sầu riêng và mít) xuất khẩu từ Việt Nam và nước này không tuân thủ yêu cầu về kiểm dịch thực vật và an toàn thực phẩm.

Để mật ong rộng đường xuất khẩu

Để mật ong rộng đường xuất khẩu

Xuất nhập khẩu

Chỉ khi đảm bảo sản phẩm có thể truy xuất nguồn gốc, có hệ thống sổ sách ghi chép minh chứng quy trình sản xuất... mật ong Việt Nam mới có những bước tiến vững chắc vươn ra thị trường thế giới, xuất khẩu vào các nước khó tính nhất.

Thu hồi kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma do không đạt chất lượng

Thu hồi kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma do không đạt chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm trên toàn quốc sản phẩm kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma do không đạt chất lượng.

Roche Việt Nam và VinaCapital Foundation chung tay mang nước sạch đến trẻ em Đắk Lắk

Roche Việt Nam và VinaCapital Foundation chung tay mang nước sạch đến trẻ em Đắk Lắk

Địa phương

Vừa qua, tại tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Roche Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) trao tặng ba hệ thống lọc nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa ở các huyện Krông Năng, Ea Súp và M’Drắk, với sự hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk.

Đình chỉ kem dưỡng trắng da của Newtoday

Đình chỉ kem dưỡng trắng da của Newtoday

Xã hội

Cục Quản lý Dược vừa có thông báo đình chỉ lưu hành trên toàn quốc lô mỹ phẩm Kem dưỡng trắng da chống nắng của Newtoday do chứa kim loại nặng và chứa chất cấm.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.