Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kinh tế mũi nhọn

Sa Thầy: Để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Sa Thầy: Để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Địa phương

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào các dân tộc và các di tích lịch sử gắn liền với những chiến công vang dội của quân và dân địa phương trong cuộc kháng chiến giành độc lập, thống nhất đất nước, đã và đang là tiềm năng để huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) đẩy mạnh phát triển du lịch trên địa bàn.

An Giang: Ứng dụng công nghệ cao trong ngành thủy sản gắn với bảo vệ môi trường

An Giang: Ứng dụng công nghệ cao trong ngành thủy sản gắn với bảo vệ môi trường

Địa phương

An Giang là một trong những tỉnh có diện tích nuôi trồng thủy sản lớn, với diện tích hàng năm khoảng 3.489 ha, trong đó diện tích cá tra thu hoạch là 1.439 ha. Ngành thủy sản được xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, bởi đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng của tỉnh, đặc biệt là giúp cho nhiều lao động có việc làm và có thu nhập ổn định.

Thanh Hóa: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn!

Thanh Hóa: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn!

Tiêu dùng và Tiếp thị

Với tiềm năng du lịch đặc sắc mang tính đặc thù về văn hóa và tự nhiên, Thanh Hóa có thế mạnh nổi trội trong phát triển du lịch văn hóa - lịch sử và du lịch biển. Đây là lợi thế tạo nên thương hiệu riêng có của Thanh Hóa.

Khơi thông dòng chảy để logistics trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô

Khơi thông dòng chảy để logistics trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thiếu vốn, yếu về nguồn nhân lực, khả năng đáp ứng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa cao… là những nguyên nhân cơ bản khiến các doanh nghiệp logistics của Hà Nội kém sức cạnh tranh so với đối thủ có vốn đầu tư nước ngoài. Để khơi thông dòng chảy, giúp logistics trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô, thành phố đã có kế hoạch đầu tư phát triển hạ tầng, kết nối vận tải, khuyến khích doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin…

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.