KIO VIET: Đối tác và khách hàng là trọng tâm phát triển
Với tôn chỉ hoạt động lấy đối tác và khách hàng Việt Nam làm trọng tâm phát triển, KIO VIET không ngừng cố gắng để tạo ra giá trị trọn vẹn và bền vũng nhất cho khách hàng và nhân viên.
- Xây dựng Buôn Ma Thuột xứng đáng với thương hiệu “Thành phố cà phê của thế giới”
- ĐHĐCĐ Kido Group (KDC): Sau loạt động thái mở rộng cuối năm 2021, sẽ tiếp tục bành trướng sang mảng nước chấm, cà phê đóng chai… doanh thu mục tiêu 14.000 tỷ đồng
- Pacific Foods xuất khẩu 44 tấn nước mắm, gạo, tương ớt, cà phê vào thị trường Mỹ
Lâu nay, người Việt đã quen dùng cà phê như là một thức uống thông thường hàng ngày mà cà phê còn tiếp thêm năng lượng cho tinh thần, cho cuộc sống mỗi ngày. Trải qua thời gian, văn hóa cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển, từ ly cà phê phin trên mỗi con ngõ nhỏ đến tách phê pha máy hiện đại trong các cửa hàng. Làm sao để giữ trọn hương vị nguyên vẹn cà phê được chiết suất, đòi hỏi một quá trình nghiên cứu, nỗ lực của các chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật và KIO VIET đã thấu hiểu và nắm bắt được khó khăn đó.
KIO VIET tại Triển lãm Café show 2022
Công ty TNHH KIO VIET (KIO VIET) chuyên cung cấp các thiết bị pha chế: máy cà phê, máy xay cà phê, máy làm đá, máy làm kem bingsu, máy xay sinh tố... giúp giữ trọn vẹn tinh túy cho từng ly các phê và ngày càng được người tiêu dùng tin yêu.
Theo ông Choi Iksoo - Giám đốc điều hành KIO VIET, trong lúc phân vân giữa nhiều nhà cung cấp, ông có cơ hội được gặp giám đốc của CIME và bị thuyết phục bởi cách giám đốc CIME xây dựng doanh nghiệp của mình, vì các dòng sản phẩm CIME với thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đặc biệt là cách "giữ trọn tinh túy trong từng giọt cà phê". Vì vậy, ông Choi Iksoo đã quyết định chọn đồng hành cùng thương hiệu CIME.
Theo ông Choi Iksoo, Việt Nam là quốc gia có nhiều nét tương đồng với Hàn Quốc và là một quốc gia đang trên đà phát triển mạnh mẽ ngành cà phê. Đến thời điểm này, sau một thời gian phát triển ở Việt Nam, ông cho rằng sự lựa chọn thị trường Việt Nam là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.
Theo đó, với mục tiêu mang tới cho người Việt những tách cà phê ngon và độc nhất, KIO VIET đã hợp tác cùng thương hiệu CIME, tập trung nghiên cứu, nâng cấp, cải tiến các dòng máy pha chế, tạo nên những dòng máy pha chế hiện đại, giữ trọn vẹn tinh túy cho đến từng ly các phê. Không dừng lại ở đó, KIO VIET còn cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm pha chế cao cấp khác.
Chính lòng tin của khách hàng đã tạo nên sức mạnh của thương hiệu. Sau 12 năm phát triển thương hiệu CIME và 4 năm chạm tay đến người tiêu dùng Việt, đến nay, KIO VIET đã có hơn 100 đối tác lớn nhỏ trên cả nước và tổ chức thành công nhiều chương trình mang tới giá trị cộng đồng.
Bà Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý điều hành KIO VIET, cho biết trong quá trình phát triển KIO VIET luôn có sự đồng hành, nỗ lực của mỗi thành viên công ty, tạo ra nét văn hóa gắn bó và liên kết trong tập thể cán bộ, công nhân viên, không phân biệt các cấp bậc, cùng nhau học tập, cùng nhau trau dồi kinh nghiệm, cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến công việc, đến khách hàng.
Với tôn chỉ hoạt động lấy đối tác và khách hàng Việt Nam làm trọng tâm phát triển, KIO VIET không ngừng cố gắng để tạo ra giá trị trọn vẹn và bền vũng nhất cho khách hàng, cho nhân viên. KIO VIET luôn kiên định và tiếp tục trên còn đường định vị và phát triển thương hiệu cung cấp máy pha chế hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Minh YếnCác nhà đầu tư Hoa Kỳ đã đóng góp đáng kể vào quá trình chuyển biến và tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Hoa Kỳ hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 11 tại Việt Nam, với hơn 1.400 dự án có tổng vốn đầu tư gần 12 tỷ USD.