Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: kỷ nguyên số

Chuyển đổi số không còn là lựa chọn, mà là bản lề sinh tồn của doanh nghiệp Việt

Chuyển đổi số không còn là lựa chọn, mà là bản lề sinh tồn của doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp

Khi cả thế giới bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện dựa trên dữ liệu và công nghệ, không chỉ thị trường mà chính bản chất của doanh nghiệp cũng thay đổi. Ở Việt Nam, tiến trình chuyển đổi số không còn dừng lại ở khái niệm chiến lược, mà đang trở thành một quá trình sống còn - nơi những doanh nghiệp chậm chân không chỉ mất cơ hội tăng trưởng, mà còn có nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi.

CMC Telecom và CBRE Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản

CMC Telecom và CBRE Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản

Bất động sản và Tiếp thị

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) và CBRE Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại Trung tâm Dữ liệu Tân Thuận.

Đổi mới sáng tạo góp phần tạo bước nhảy vọt trong phát triển kinh tế

Đổi mới sáng tạo góp phần tạo bước nhảy vọt trong phát triển kinh tế

Đầu tư và Tiếp thị

Đổi mới sáng tạo có thể đóng góp tới 95% vào mức độ cạnh tranh của nền kinh tế, góp phần giúp Việt Nam tạo ra bước nhảy vọt trong phát triển kinh tế, môi trường và chất lượng cuộc sống.

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo, đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo, đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ

Địa phương

Ngày hội công nghệ SIC Tech Day 2025 không chỉ là nơi hội tụ của những người trẻ đam mê công nghệ mà còn là cơ hội để các bạn khám phá, trải nghiệm và định hướng tương lai của mình trong kỷ nguyên số.

Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất

Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất

Ngân hàng

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là "Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024" do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

Tiếp thị

Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là marketing. Các công cụ và công nghệ AI không chỉ nâng cao hiệu quả và độ chính xác mà còn mở ra những cơ hội mới để cá nhân hóa các chiến dịch marketing và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Tiếp thị số

Trong thời đại kỷ nguyên số này, khi một video marketing lan truyền trên TikTok có thể tạo ra một xu hướng mới chỉ trong 24 giờ, tốc độ thay đổi rất nhanh, các nhà tiếp thị phải nắm bắt và theo kịp.

Vận hành bất động sản thời 4.0: Khi công nghệ dẫn dắt cuộc chơi

Vận hành bất động sản thời 4.0: Khi công nghệ dẫn dắt cuộc chơi

Nhịp cầu BĐS

Trong kỷ nguyên số, công nghệ đang trở thành yếu tố then chốt quyết định chất lượng dịch vụ quản lý vận hành bất động sản. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cũng đẩy mạnh cập nhật các xu hướng công nghệ mới để nâng tầm trải nghiệm cư dân và tối ưu hiệu quả vận hành dự án.

Chinh phục ngành ngân hàng 4.0: Những kỹ năng giúp bạn tỏa sáng

Chinh phục ngành ngân hàng 4.0: Những kỹ năng giúp bạn tỏa sáng

Ngân hàng

Ngành ngân hàng Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội mới và cũng đặt ra thách thức trong việc nâng cao năng lực của các nhân sự trong ngành. Vậy nhân viên ngân hàng cần chuẩn bị những gì để không chỉ thích ứng mà còn bứt phá trong kỷ nguyên số?

Đột phá quản trị số với AI: Bước chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp Việt

Đột phá quản trị số với AI: Bước chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp

Đột phá quản trị số với AI đang trở thành xu thế tất yếu, mở ra bước chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp Việt. Công nghệ tiên tiến này không chỉ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tối ưu hóa vận hành mà còn giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế số toàn cầu.

Hợp tác đào tạo lãnh đạo công nghệ: Tương lai của doanh nghiệp

Hợp tác đào tạo lãnh đạo công nghệ: Tương lai của doanh nghiệp

Tiếp thị

Viện Quản lý VIETSTAR và Trường Kinh doanh và Công nghệ Paris (PST&B) vừa công bố hợp tác đào tạo Chứng chỉ Lãnh đạo Công nghệ Paris tại Việt Nam. Chương trình này được chính phủ Pháp công nhận và hướng tới việc trang bị cho các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp những kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực công nghệ và quản trị chiến lược.

Ngân hàng Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng

Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Vietnam Expo 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Vietnam Expo 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Diễn đàn

Sự kiện xúc tiến thương mại thường niên uy tín - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (Vietnam Expo 2025) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 2-5 /4/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội. Đây là hội chợ thương mại có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam từ năm 1991 do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức.

Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Tiếp thị

Sau gần một năm nghiên cứu, Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số chính thức ra mắt vào tháng 2 năm nay.

40% người lao động cần đào tạo kỹ năng thích nghi với AI

40% người lao động cần đào tạo kỹ năng thích nghi với AI

Đầu tư và Tiếp thị

Việc nắm vững Blockchain và AI sẽ giúp người lao động đáp ứng nhu cầu công việc trong kỷ nguyên số, đồng thời nâng mức lương trung bình lên mức cao hơn.

Tập huấn, nâng cao hiệu quả quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại

Tập huấn, nâng cao hiệu quả quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại

Địa phương

Ngày 16/12, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, các tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại tổ chức "Hội thảo tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)".

BĐBP Kiên Giang: Một năm với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới

BĐBP Kiên Giang: Một năm với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới

Địa phương

Từ đầu năm 2024, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Kiên Giang đã triển khai và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết về công tác quân sự, quốc phòng, biên phòng; đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ công tác Biên phòng năm 2024.

An toàn, an ninh mạng - Yêu cầu tất yếu trong kỷ nguyên số

An toàn, an ninh mạng - Yêu cầu tất yếu trong kỷ nguyên số

KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH

Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những trụ cột chính là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện trong mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội.

EOV 2024: Hành trình truyền cảm hứng về sức trẻ Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số

EOV 2024: Hành trình truyền cảm hứng về sức trẻ Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số

Địa phương

Trường Đại học Ngoại thương không chỉ là nơi diễn ra vòng Chung kết English Olympics of Vietnam (EOV), mà còn là nơi chứng kiến những tài năng trẻ Việt Nam tự tin tỏa sáng trong "ngôn ngữ toàn cầu". EOV 2024 với chủ đề "Nhà lãnh đạo tương lai" đã khép lại, để lại dư âm sâu sắc về một thế hệ đầy bản lĩnh và khát khao vươn xa.

Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp

Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp

Tiếp thị

Sáng 26/7/2024, tại TP. HCM, Hội Marketing Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự Đại hội gồm các đại biểu tiêu biểu đại diện cho hội viên Hội Marketing cả nước và đại biểu mời là các đối tác của Hội Marketing Việt Nam (VMA).

Quy hoạch Thủ đô tạo "đường băng" đưa kinh tế số Hà Nội dẫn đầu cả nước

Quy hoạch Thủ đô tạo "đường băng" đưa kinh tế số Hà Nội dẫn đầu cả nước

Đầu tư và Tiếp thị

Với nhiều giải pháp và phương hướng trong Quy hoạch Thủ đô, chắc chắn đó sẽ là "đường băng" đưa kinh tế số Hà Nội sẽ "cất cánh", phát triển mạnh mẽ hơn và dẫn đầu cả nước.

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực tài chính

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực tài chính

Tài chính - Đầu tư

Năm 2023, tỷ lệ thu - chi ngân sách Nhà nước bằng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt chiếm 99,9% tổng thu - chi ngân sách qua Kho bạc Nhà nước.

Tuổi trẻ Bến Tre góp phần thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số

Tuổi trẻ Bến Tre góp phần thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số

Địa phương

Ngày 2/7, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp NXB Chính trị Quốc gia Sự thật - Chi nhánh Cần Thơ và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre tổ chức Tọa đàm "Tuổi trẻ Bến Tre góp phần thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số".

Phân tích dữ liệu kinh doanh và tương lai của ngành trong kỷ nguyên số

Phân tích dữ liệu kinh doanh và tương lai của ngành trong kỷ nguyên số

Kinh doanh

Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên số với nhu cầu lưu trữ và khai thác các nguồn dữ liệu (Big Data) ngày một lớn. Trở thành một nhà phân tích dữ liệu hoặc đảm nhiệm các vị trí liên quan đến lĩnh vực phân tích dữ liệu là công việc có ý nghĩa quan trọng với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào.

Digital Marketing Trends 2022

Digital Marketing Trends 2022

Tiếp thị

Nhân loại đang bước vào kỷ nguyên số, một thời đại bùng nổ công nghệ mới, kỹ thuật số ứng dụng, các phát minh đột phá. Đón đầu trong cơn sốt công nghệ thông tin ấy, Marketing luôn luôn nhạy bén trong hội nhập cái mới. Bởi vậy hiện nay, Digital Marketing đang là một trong những nhóm ngành bùng nổ trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, không chỉ còn nằm trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có mối quan hệ mật thiết đến ngành truyền thông đa phương tiện.

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) kỷ nguyên số – Các Hiệp hội CSR tác động ra sao đến nhận thức về thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng?

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) kỷ nguyên số – Các Hiệp hội CSR tác động ra sao đến nhận thức về thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng?

Diễn đàn eVMS 5.0

Xin gửi tới quý độc giả bài viết của diễn giả eVMS 5.0 TS. Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị về tác động của CSR tới nhận thức về thương hiệu và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, trên cơ sở đó rút ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.