Tin tức, bài viết mới nhất về: kỷ nguyên số
40% người lao động cần đào tạo kỹ năng thích nghi với AI
Đầu tư và Tiếp thịViệc nắm vững Blockchain và AI sẽ giúp người lao động đáp ứng nhu cầu công việc trong kỷ nguyên số, đồng thời nâng mức lương trung bình lên mức cao hơn.
Tập huấn, nâng cao hiệu quả quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại
Địa phươngNgày 16/12, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, các tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại tổ chức "Hội thảo tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)".
BĐBP Kiên Giang: Một năm với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới
Địa phươngTừ đầu năm 2024, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Kiên Giang đã triển khai và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết về công tác quân sự, quốc phòng, biên phòng; đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ công tác Biên phòng năm 2024.
An toàn, an ninh mạng - Yêu cầu tất yếu trong kỷ nguyên số
KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNHViệt Nam đang bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những trụ cột chính là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện trong mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội.
EOV 2024: Hành trình truyền cảm hứng về sức trẻ Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số
Địa phươngTrường Đại học Ngoại thương không chỉ là nơi diễn ra vòng Chung kết English Olympics of Vietnam (EOV), mà còn là nơi chứng kiến những tài năng trẻ Việt Nam tự tin tỏa sáng trong "ngôn ngữ toàn cầu". EOV 2024 với chủ đề "Nhà lãnh đạo tương lai" đã khép lại, để lại dư âm sâu sắc về một thế hệ đầy bản lĩnh và khát khao vươn xa.
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Tiếp thịSáng 26/7/2024, tại TP. HCM, Hội Marketing Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự Đại hội gồm các đại biểu tiêu biểu đại diện cho hội viên Hội Marketing cả nước và đại biểu mời là các đối tác của Hội Marketing Việt Nam (VMA).
Quy hoạch Thủ đô tạo "đường băng" đưa kinh tế số Hà Nội dẫn đầu cả nước
Đầu tư và Tiếp thịVới nhiều giải pháp và phương hướng trong Quy hoạch Thủ đô, chắc chắn đó sẽ là "đường băng" đưa kinh tế số Hà Nội sẽ "cất cánh", phát triển mạnh mẽ hơn và dẫn đầu cả nước.
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực tài chính
Tài chính - Đầu tưNăm 2023, tỷ lệ thu - chi ngân sách Nhà nước bằng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt chiếm 99,9% tổng thu - chi ngân sách qua Kho bạc Nhà nước.
Tuổi trẻ Bến Tre góp phần thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số
Địa phươngNgày 2/7, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp NXB Chính trị Quốc gia Sự thật - Chi nhánh Cần Thơ và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre tổ chức Tọa đàm "Tuổi trẻ Bến Tre góp phần thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số".
Phân tích dữ liệu kinh doanh và tương lai của ngành trong kỷ nguyên số
Kinh doanhChúng ta đang bước vào kỷ nguyên số với nhu cầu lưu trữ và khai thác các nguồn dữ liệu (Big Data) ngày một lớn. Trở thành một nhà phân tích dữ liệu hoặc đảm nhiệm các vị trí liên quan đến lĩnh vực phân tích dữ liệu là công việc có ý nghĩa quan trọng với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào.
Digital Marketing Trends 2022
Tiếp thịNhân loại đang bước vào kỷ nguyên số, một thời đại bùng nổ công nghệ mới, kỹ thuật số ứng dụng, các phát minh đột phá. Đón đầu trong cơn sốt công nghệ thông tin ấy, Marketing luôn luôn nhạy bén trong hội nhập cái mới. Bởi vậy hiện nay, Digital Marketing đang là một trong những nhóm ngành bùng nổ trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, không chỉ còn nằm trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có mối quan hệ mật thiết đến ngành truyền thông đa phương tiện.
“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) kỷ nguyên số – Các Hiệp hội CSR tác động ra sao đến nhận thức về thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng?
Diễn đàn eVMS 5.0Xin gửi tới quý độc giả bài viết của diễn giả eVMS 5.0 TS. Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị về tác động của CSR tới nhận thức về thương hiệu và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, trên cơ sở đó rút ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.