Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Marketing Việt Nam: VMA ký kết hợp tác với nhiều đối tác
Ngày 9/12, trong khuôn khổ Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam (VMA) đã diễn ra Hội nghị đối tác chiến lược, trong đó, VMA đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác quan trọng.
Theo đó, VMA đã ký biên bản ghi nhớ hợp với các đối tác như Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM (NLU), Vietkings, Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings, T.Ư Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình.
Một số hình ảnh ký kết Bản ghi nhớ hợp tác tại Hội nghị hợp tác chiến lược.
Trong nhiều năm qua, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức. Các bên đã hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, hỗ trợ cùng xây dựng, phát triển các hoạt động đem lại lợi ích cho đối tác, ngành, nghề, cộng đồng và lĩnh vực các bên cùng quan tâm; phối hợp tổ chức, đồng hành các hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế.
Nhờ đó, suốt 20 năm trưởng thành và phát triển, Hội luôn duy trì kiến tạo, hướng theo mục tiêu "Chuẩn Ngành và Chuẩn Nghề", theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: Chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực Nông Thuỷ sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh Thời COVID (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…
Ngoài ra, tại Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập, VMA đã thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.
Hội Marketing Việt Nam là một tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam.
Hội có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự và hỗ trợ hoạt động VMA.
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Vietnam Marketing Association 20 Years Anniversary.
Theo báo cáo mới đây của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), Việt Nam góp mặt trong Top 30 nền kinh tế xuất khẩu hàng hóa lớn nhất thế giới với vị trí 23.