Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn

Diễn đàn
01:32 PM 09/12/2022

Ngày 9/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Marketing Việt Nam (VietNam Marketing Association - VMA) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn”, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng.

photo-1670565501366

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội VMA.

Marketing là khâu quan trọng trong việc đưa hàng hóa của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Và Hội Marketing Việt Nam đã làm tốt nhiệm vụ này trong suốt 20 năm qua.

Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn - Ảnh 2.

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch VMA phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm và Hội nghị đối tác chiến lược.

20 năm qua, VMA đã nỗ lực kiến tạo, hoạt động theo hướng "Chuẩn Ngành và Chuẩn Nghề" với nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, trao nhiều giải pháp hiệu quả cho các đối tác và cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME, lĩnh vực Nông Thuỷ sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh Thời COVID (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…

Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn - Ảnh 2.

VMA đã tập hợp nhiều học giả, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học Kinh tế, Đại học Nông Lâm, cùng nhiều doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng trong nước và toàn cầu cùng thực hiện trên 50 sự kiện cho các ngành du lịch, nông nghiệp, sản xuất kinh doanh…

VMA đã giới thiệu thư viện Thực hành sản xuất nông sản Việt nằm trong Hành trình tiếp thị Nông sản Việt mà VMA đang triển khai thành công, được nhiều tổ chức, quốc gia mà VMA là thành viên đánh giá cao về tính kiến tạo và hiệu quả.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Trần Hoàng - Chủ tịch VMA nhấn mạnh: VMA kiên trì xây dựng không gian tiếp thị quốc gia với mục tiêu kiến tạo và hội nhập; mở ra nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa kết nối cộng đồng trong nước và thế giới như lễ hội sáng tạo, quảng cáo tiếp thị; Festival Marketing… lấy tinh thần học tập làm nền tảng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Trong đó, hành trình Tiếp thị Nông sản Việt đã tạo ấn tượng tốt đẹp về tính kiến tạo và thành công mà VMA đã thực hiện.

Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn - Ảnh 2.

Ngoài ra, VMA sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các sự kiện chuyên môn, chuyên ngành về tiếp thị, quảng cáo cùng các đối tác, hiệp hội như Viện Đổi mới sáng tạo - Đại học Kinh tế TP. HCM (UII-UEH), Nhà Tiếp thị trẻ, Hiệp Hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, Asia Marketing Day, Asean Marketing Summit 2021, Sustainability Excellence Global (SEG) 2022…

Tại sự kiện, các đại biểu đã hào hứng chia sẻ thông tin, tham luận tại Hội nghị đối tác chiến lược, đề ra giải pháp, đổi mới sáng tạo, quảng cáo, truyền thông ra thế giới và cộng đồng.

Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn - Ảnh 4.

PGS.TS Hoàng Xuân Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị - cơ quan ngôn luận của Hội Marketing Việt Nam, là tạp chí chuyên ngành uy tín trên lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị với mạng lưới văn phòng, đại diện, phóng viên trải dài từ Bắc chí Nam, có nhiệm vụ thông tin tiếp thị hàng hóa, doanh nghiệp trên nền tảng marketing hiện đại, hướng đến mục tiêu dân giàu nước mạnh và mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Từ đó,  biến khát vọng đổi mới thành những nguồn năng lượng dồi dào để bứt phá và thành công hơn nữa, đáp ứng sự kỳ vọng của Hội Marketing Việt Nam, của bạn đọc và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam đã được mời tham gia Hội đồng chuyên gia, bình chọn Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm thứ 2 với kết quả thành công tốt đẹp. Mới đây, ông Trần Hoàng còn vinh dự là 1 trong 2 đại diện Việt Nam được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022.

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) còn được Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên Đoàn Marketing Châu Á và Học viện Marketing Malaysia.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Vietnam Marketing Association 20 Years Anniversary.

PV
Ý kiến của bạn
Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm

Lãi suất cho vay nhà ở xã hội của năm 2025 giảm xuống còn 4,7%/ năm. Đây là nội dung trong Quyết định số 2690/QĐ-NHNN về mức lãi suất áp dụng trong năm 2025, đối với các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở của các ngân hàng thương mại, do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành.