Kỷ niệm 45 năm Ngày chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam
Tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Liên lạc Truyền thống Mặt trận 779 Quân khu 7 tổ chức vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày chiến thắng chiến tranh, bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân, dân Campuchia đánh đổ chế độ diệt chủng (07/01/1979-07/01/2024), cứu nhân dân Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng Polpot.
Dự họp mặt có các tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Hội Cựu Chiến binh TP.Hồ Chí Minh, Tổng Lãnh sự quán Campuchia tại TP.Hồ Chí Minh, đại biểu các quân khu, các tỉnh, ban ngành, thương binh nặng, mạnh thường quân và hơn 600 cựu chiến binh quân tình nguyện, chuyên gia quân sự thuộc Mặt trận 779 - Quân khu 7.

Buổi họp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày chiến thắng chiến tranh, bảo vệ biên giới Tây Nam
Đại tá Hà Xuân Thành - Trưởng ban Liên lạc Mặt trận 779, nêu ý nghĩa thắng lợi lịch sử trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, chiến thắng 07/01/1979 và thành quả giúp nhân dân Campuchia hồi sinh đất nước như ngày hôm nay.
Đã 45 năm trôi qua, một Campuchia "Cánh đồng chết" đã hồi sinh, từ 07/01/1979, nay đã trở thành Vương quốc bình yên. Quan hệ Việt Nam - Campuchia là mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, hữu nghị cùng phát triển thịnh vượng theo phương châm "láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài".

Các đại biểu dự họp mặt
Nhân dịp buổi họp mặt và chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn 2024, một số hội viên tích cực đã được Hội Cựu Chiến binh TP. Hồ Chí Minh tặng Bằng khen, đã có thành tích trong hoạt động nghĩa tình của Ban liên lạc và một số hội viên là thương binh nặng được Ban tổ chức tặng quà Tết.

Các Hội viên tích cực nhận Bằng khen của Hội Cựu chiến binh TP.Hồ Chí Minh

Ban Tổ chức trao quà cho thương binh nặng
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.