Lễ hội Đồ uống Hà Nội 2025 đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm
Sau 5 ngày tổ chức (từ 17 đến 21/9), Lễ hội đồ uống Hà Nội 2025 đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm đồ uống và ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, khẳng định sức hấp dẫn của văn hóa đồ uống và ẩm thực Thủ đô.
Lễ hội đồ uống Hà Nội 2025 đã trở thành điểm nhấn văn hóa - du lịch, là sự kiện xúc tiến du lịch quan trọng, có ý nghĩa thiết thực trong việc khai thác, phát huy và tôn vinh ngành đồ uống, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao trải nghiệm du lịch của du khách.
Với quy mô 80 gian hàng được thiết kế ấn tượng với những sắc màu hiện đại kết hợp với sự tái hiện của các tiểu cảnh truyền thống như: Khuê Văn Các, Chợ Đồng Xuân, Làng cổ Đường Lâm, Trà đá Phố cổ, Bia mậu dịch, Cà phê phố cổ… đã thu hút lượng lớn khách tham quan và trải nghiệm.
Không gian đồ uống quốc tế mang đến sắc màu hội nhập, trong khi khu ẩm thực “Vị Hà Nội” cùng nghề truyền thống đưa du khách vào thế giới ẩm thực tinh tế và câu chuyện văn hóa được kể qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân. Bên cạnh đó, khu check-in nghệ thuật với ánh sáng và tiểu cảnh độc đáo đã lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ, đặc trưng mùa thu Hà Nội.

Ban tổ chức trao chứng nhận cho các đơn vị tham gia. Ảnh: BTC
Sau 5 ngày tổ chức (từ 17 đến 21/9), Lễ hội đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm đồ uống và ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, khẳng định sức hấp dẫn của văn hóa đồ uống và ẩm thực Thủ đô.
Ban tổ chức cho biết, Lễ hội đã quy tụ rất nhiều đơn vị, thương hiệu đồ uống tiêu biểu. Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm phong phú, hấp dẫn, phản ánh sự đa dạng của ngành đồ uống. Nhiều sản phẩm là đặc trưng của Hà Nội và các vùng miền đã được quảng bá rộng rãi tới công chúng, từ trà, cà phê, bia thủ công, rượu truyền thống cho đến các dòng sản phẩm hiện đại, sáng tạo.
Các gian hàng đã có những phản hồi rất tích cực về lượng khách tới tham quan, mua sắm cũng như số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu ấn tượng. Đây không chỉ tạo cơ hội tiêu thụ trực tiếp sản phẩm và còn mở ra nhiều hợp đồng giữa doanh nghiệp và đối tác, mở rộng kênh phân phối và khẳng định thương hiệu trên thị trường.
Lễ hội đồ uống Hà Nội 2025 hứa hẹn sẽ là sự kiện văn hóa - du lịch thường niên, góp phần tôn vinh ngành đồ uống, làm phong phú sản phẩm du lịch, đưa Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn của bạn bè quốc tế.
Huyền My
Dòng vốn FDI tiếp tục chảy mạnh, hoạt động sản xuất có bước tăng trưởng đáng kể trong 6 tháng đầu năm nay… đang thúc đẩy thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam.