Lịch chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền của 9 doanh nghiệp

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:52 AM 09/01/2021

HDG, S4A, HU1, CMV, PAS, XDH, BST, HTC, IBD vừa công bố lịch chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền.

CTCP Tập đoàn Hà Đô (HDG): Ngày 25/1 – ngày ĐKCC nhận tạm ứng cổ tức đợt 1/2020 bằng tiền tỷ lệ 10% (01 cổ phiếu nhận 1.000 đồng). Thời gian thanh toán 10/3/2021.

CTCP Thủy điện Sê San 4A (S4A): Ngày 22/1 – ngày ĐKCC nhận tạm ứng cổ tức bằng tiền tỷ lệ 10% (01 cổ phiếu nhận 1.000 đồng). Thời gian thanh toán 3/2/2021.

CTCP Đầu tư và xây dựng HUD1 (HU1): Ngày 15/1 – ngày ĐKCC nhận cổ tức năm 2019 bằng tiền tỷ lệ 6% (01 cổ phiếu nhận 600 đồng). Thời gian thanh toán 29/1/2021.

CTCP Thương nghiệp Cà Mau (CMV): Ngày 22/1 – ngày ĐKCC nhận cổ tức năm 2019 bằng tiền tỷ lệ 15% (01 cổ phiếu nhận 1.500 đồng). Thời gian thánh toán 19/2/2021.

CTCP Quốc tế Phương Anh (PAS): Ngày 24/2 – ngày ĐKCC nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 5% (01 cổ phiếu nhận 500 đồng). Thời gian thanh toán 24/3/2021.

CTCP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội (XDH): Ngày 18/1 – ngày ĐKCC nhận cổ tức năm 2019 bằng tiền tỷ lệ 5% (01 cổ phiếu nhận 500 đồng). Thời gian thanh toán 25/1/2021.

CTCP Sách và thiết bị Bình Thuận (BST): Ngày 22/1 – ngày ĐKCC nhận cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 10% (01 cổ phiếu nhận 1.000 đồng). Thời gian thanh toán 5/2/2021.

CTCP Thương mại Hóc Môn (HTC): Ngày 22/1 – ngày ĐKCC nhận tạm ứng cổ tức đợt 3/2020 bằng tiền tỷ lệ 3% (01 cổ phiếu nhận 300 đồng). Thời gian thanh toán 5/2/2021.

CTCP In tổng hợp Bình Dương (IBD): Ngày 26/1 – ngày ĐKCC nhận tạm ứng cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 5% (01 cổ phiếu nhận 500 đồng). Thời gian thanh toán 8/2/2021.

Thái Mạnh
Ý kiến của bạn
AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là marketing. Các công cụ và công nghệ AI không chỉ nâng cao hiệu quả và độ chính xác mà còn mở ra những cơ hội mới để cá nhân hóa các chiến dịch marketing và cải thiện trải nghiệm khách hàng.