Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: liên kết

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng

Tiếp thị số

Theo báo cáo Affiliate Marketing Report 2025 mới được AccessTrade công bố, thị trường tiếp thị liên kết tại Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Ngành này sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái TMĐT Việt Nam vào năm 2025, nhất là trong bối cảnh TMĐT xuyên biên giới ngày càng phát triển.

Trường CĐ KT-CN Nam Định hợp tác đào tạo với Trường ĐH Hoằng Quang Đài Loan

Trường CĐ KT-CN Nam Định hợp tác đào tạo với Trường ĐH Hoằng Quang Đài Loan

Địa phương

Mới đây, Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định (Việt Nam) đã ký hợp tác về liên kết đào tạo với Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Hoằng Quang, Đài Loan (Trung Quốc).

Sa Pa tung gói kích cầu khủng, hàng loạt dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Sa Pa tung gói kích cầu khủng, hàng loạt dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng và Tiếp thị

Hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ tại Sa Pa đã bắt tay, liên kết tạo các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và thu hút khách du lịch đến với “thành phố trong sương” nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Quảng Trị: Tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác Nhật Bản

Quảng Trị: Tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác Nhật Bản

Địa phương

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã có buổi tiếp xã giao ngài Yakabe Yoshinori, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng. Lãnh đạo tỉnh mong muốn Tổng Lãnh sự tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giới thiệu thông tin tỉnh Quảng Trị đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản và tăng cường liên kết, hỗ trợ phát triển, hợp tác giữa tỉnh Quảng Trị với các đối tác Nhật Bản trên nhiều lĩnh vực.

Nghề gốm sứ Việt Nam trước cơ hội EVFTA: 
Liên kết ngành để tìm kiếm mở rộng thị trường

Nghề gốm sứ Việt Nam trước cơ hội EVFTA: Liên kết ngành để tìm kiếm mở rộng thị trường

Thị trường

Theo báo cáo mới nhất của Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ NN&PTNT), khi Việt Nam tham gia Hiệp định EVFTA, như nhiều ngành nghề khác, nghề gốm sứ cũng có nhiều cơ hội thâm nhập vào thị trường EU. Trong đó, vấn đề “nóng” nhất là liên kết ngành đang được Lãnh đạo Bộ NN&PTNT chỉ đạo triển khai nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và mở rộng thị trường, bảo tồn và phát triển bền vững nghề gốm sứ Việt Nam.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.