Loạt chương trình lễ hội hấp dẫn tại City Tết Fest - Thủ Đức 2025
Sáng ngày 24/12/2024, tại TP. HCM, BTC Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025 tiếp tục giới thiệu những nét mới về lễ hội lần này.
Theo đó, Lễ hội City Tết Fest - Thủ Đức 2025 sẽ diễn ra từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức. Đây là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng.
City Tết Fest - Thủ Đức 2025 được phối hợp tổ chức bởi UBND TP. Thủ Đức và Vietnam Brand Purpose. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu TP. HCM mùa lễ hội.
Chương trình quy tụ hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế như Mỹ Tâm, DJ Plastik Funk, Đông Nhi, Binz, Karik, Andree Right Hand, Trọng Hiếu, Trúc Nhân, RHYDER, Tlinh, Mono, Thể Thiên, DJ Louis 8ightz… và các tập thể nghệ sĩ chuyển động đến từ Netherland, Indonesia, Lào và Thái Lan.
Ăn Tết - Chơi Tết - Sắm Tết; trải nghiệm trọn cảm xúc với văn hoá Tết truyền thống kết hợp đương đại, sáng tạo. Theo đó, chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, mua sắm, trò chơi đặc sắc diễn ra xuyên suốt 5 ngày, với 10 điểm nhấn bao gồm: Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội City Tết Fest - Thủ Đức 2025 với chủ đề "Đêm nhạc Loud Xao".
Bên cạnh chương trình âm nhạc đẳng cấp, một trong những điểm nhấn của City Tết Fest chính là Triển lãm đa phương tiện "See Your Tết Sound", truyền tải đậm nét nhất về tinh thần Tết miền Nam, mang đến những trải nghiệm thị giác giao thoa đầy độc đáo giữa công nghệ và nghệ thuật.
Tham gia triển lãm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật mang tầm vóc quốc tế, kết hợp giữa visual mapping được đạo diễn bởi Tùng Monkey và các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện đến từ 22 nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài (Thái Lan, Úc, Mỹ).
Bà Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Vietnam Brand Purpose, đại diện ban tổ chức cho biết: "Lễ hội không chỉ đơn thuần là một sự kiện giải trí mà còn là cơ hội để quảng bá văn hóa, tăng cường sự kết nối giữa các cộng đồng và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của một thành phố. Khi được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản và có chiến lược mang tầm quốc tế, lễ hội có thể mang lại những lợi ích kinh tế, xã hội và văn hóa lâu dài. Chúng tôi hy vọng Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest 2025 sẽ trở thành chương trình điển hình đóng góp cho sự phát triển bền vững của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung".
PVNgày 26/12 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) đã tổ chức "Diễn đàn dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam".