Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Luật Quảng cáo

Quảng cáo “số 1” - Danh xưng tự phong hay sự thật được kiểm chứng

Quảng cáo “số 1” - Danh xưng tự phong hay sự thật được kiểm chứng

Diễn đàn

Hiện nay, cụm từ như "số 1", "tốt nhất", "uy tín hàng đầu" xuất hiện dày đặc trên các biển quảng cáo, trang mạng xã hội, và cả các phương tiện truyền thông đại chúng. Từ trung tâm luyện thi IELTS, phòng khám nha khoa, đến các thương hiệu mỹ phẩm hay đồ ăn nhanh - đâu đâu cũng tự nhận là "số 1". Vấn đề đặt ra: Ai chứng nhận họ "số 1"? Và nếu không có minh chứng rõ ràng, việc này có phải là một sự đánh lừa người tiêu dùng?

Cần nâng cao chế tài xử phạt, ngăn ngừa hành vi quảng cáo sai sự thật

Cần nâng cao chế tài xử phạt, ngăn ngừa hành vi quảng cáo sai sự thật

Bảo vệ người tiêu dùng

Trong thế giới của những cú click chuột và dòng chảy thông tin không ngừng nghỉ, để người tiêu dùng biết đến sản phẩm cũng như định vị được thương hiệu của nhãn hàng, một bộ phận người nổi tiếng đã quảng cáo "bất chấp", sai sự thật gây ra những hệ lụy, ảnh hưởng lớn đến quyền lợi người tiêu dùng.

M&A Việt Nam năm 2025 dự báo sẽ rất sôi động

M&A Việt Nam năm 2025 dự báo sẽ rất sôi động

Doanh nghiệp

Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) trong giai đoạn 2025 - 2026 được dự báo sẽ rất sôi động, với sự xuất hiện của các sản phẩm đa dạng và chất lượng hơn nhờ hàng loạt luật và dự án luật mới được ban hành.

Quảng Bình: Tăng cường quản lý hoạt động quảng cáo, rao vặt trên địa bàn

Quảng Bình: Tăng cường quản lý hoạt động quảng cáo, rao vặt trên địa bàn

Địa phương

Hiện nay, hiện tượng quảng cáo rao vặt tràn lan không đúng quy định đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến mỹ quan, văn minh đô thị. Việc nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo rao vặt đóng vai trò quan trọng trong công tác khắc phục và ngăn chặn tình trạng xấu xí này.

Việt Nam chính thức siết chặt quảng cáo trên YouTube, Facebook… từ 15/9

Việt Nam chính thức siết chặt quảng cáo trên YouTube, Facebook… từ 15/9

Chính sách

Từ 15/9, các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, YouTube… phải xử lý các quảng cáo vi phạm trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo từ Bộ TT&TT.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.