Lurcinn ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt

Sản phẩm - Dịch vụ
08:54 PM 04/01/2023

Mới đây, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA và Công ty TKCos đã tổ chức thành công lễ ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuộc thương hiệu Lurcinn. Đây được xem là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong ngành chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp người tiêu dùng Việt với sản phẩm “made in Việt Nam”.

Trong quá trình phát triển, LURCINN đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da với nguồn nguyên liệu được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt cùng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, chất lượng các sản phẩm của LURCINN luôn được bảo đảm, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt cũng như giá thành phù hợp để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm.

Trước đó, ngày 23/12/2022, thương hiệu Lurcinn đã nhận được phiếu công bố mỹ phẩm do Sở Y tế Hà Nội cấp cho các sản phẩm gồm: Meladi Professional số công bố 14955/22/CBMP-HN; Shining Hexa Profession số công bố 14953/22/CBMP_HN; Prevent Acne số công bố 14961/22/CBMP-HN; Sescar gel số công bố 14959/22/CBMP-HN; Foaming Special số công bố 14954/22/CBMP-HN; Prevent Acne Professional số công bố 14960/22/CBMP-HN; Meladi Serum số công bố 14962/22/CBMP-HN; Meladi Night Cream số công bố 14957/22/CBMP-HN; Sescar Serum số công bố 14958/22/CBMP-HN; Meladi Day Cream số công bố 14956/22/CBMP-HN; Bnight No1 số công bố 14963/22/CBMP-HN.

Lurcinn ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Phiếu công bố các sản phẩm của thương hiêu Lurcinn được Sở Y tế Hà Nội cấp

Bà Nguyễn Thị Lành  - CEO thương hiệu Lurcinn cho biết: "Mỗi một sản phẩm của Lurciin đều có phiếu công bố riêng biệt và được các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành. Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, đặt phương châm mang tới khách hàng sản phẩm Chất Lượng Tốt - Giá Rẻ đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Để có được một sản phẩm ra thị trường, được khách hàng đón nhận, tin dùng là điều chúng tôi hạnh phúc".

Lấy tiêu chuẩn "sản phẩm chất lượng" LURCINN đặt ra mục tiêu tạo ra hệ thống kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ vững mạnh, đem lại giá trị cho chuỗi cung ứng và khách hàng sử dụng. Với mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp không chỉ ở sản phẩm, LURCINN còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối, hệ thống đại lý được uỷ quyền.

Lurcinn ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Lành - CEO thương hiệu Lurcinn chia sẻ bí quyết làm đẹp từ mỹ phẩm Lurcinn

LURCINN hỗ trợ đào tạo giúp các Giám đốc kinh doanh trang bị thêm kỹ năng để vận hành; hỗ trợ về công nghệ marketing trên các nền tảng mạng xã hội; hướng dẫn thiết lập Fanpage bán hàng đúng chuẩn, Hỗ trợ thiết lập Ads trên các kênh Facebook, Google, Hỗ trợ hệ thống lên đơn hàng, quản lý đơn hàng…

LURCINN là thương hiệu sản phẩm được thành lập vào tháng 3/2022 và được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ. LURCIN chú trong vào từng khâu trong quy trình sản xuất, nghiên cứu thị trường, nguồn gốc các nguyên liệu tự nhiên, lành tính để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng….

Sau sự kiện ra mắt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, LURCINN không ngừng nỗ lực hơn nữa với mong muốn sẽ là nơi mang đến niềm tin sử dụng hàng Việt Nam an toàn và chất lượng.

PV
Ý kiến của bạn
IMF: Việt Nam thuộc nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình IMF: Việt Nam thuộc nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình

Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) đánh giá Việt Nam không còn là quốc gia thu nhập thấp đang phát triển (LIDC) và đưa vào nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình (EMMIE).