Macca Nutrition tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới không thêm đường

Doanh nghiệp - Doanh nhân
06:34 AM 22/05/2020

Công ty Macca Nutrition Việt Nam với thương hiệu Maccaca ngày càng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, giữa tháng 4/2020 doanh nghiệp đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới.

Hộp Trà sữa Matcha và Hồng trà sữa với hạt mắc ca được thiết kế bắt mắt.

Maccaca nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng
Sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi người, có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì. Hiện nay, khi vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động thì việc bảo vệ sức khỏe có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Do đó, các sản phẩm sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ được mọi người rất ưa chuộng. 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây chế độ ăn Low Carb (ít tinh bột, chất đường) là lựa chọn ưu tiên của nhiều người muốn giảm cân. Hơn thế nữa, một nghiên cứu mới đây còn phát hiện Low Carb có thể ngăn ngừa, thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa não. 

Cùng với đó, một số nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ cà phê thường xuyên với số lượng vừa phải có thể giúp ngăn ngừa sự tấn công của ung thư, những người uống cà phê thường xuyên giảm 50% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường so với những người không uống cà phê, theo Food News. Cũng theo Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, những người đàn ông thường xuyên uống cà phê có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn. Hơn nữa, cà phê đã được chứng minh là loại thực phẩm cực kỳ tốt cho tim mạch, trí não, giúp đốt mỡ thừa…

Ngoài ra, hạt mắc ca đang được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm và trở thành xu hướng mới trong việc thưởng thức đồ uống. Thứ làm nên tên tuổi của hạt mắc ca trước hết phải kể đến giá trị dinh dưỡng, mà đặc biệt là hàm lượng chất béo có lợi mà nó sở hữu. Theo các số liệu phân tích, trong một hạt mắc ca có chứa đến 22 gam chất béo, hầu hết là chất béo bão hòa đơn và hoàn toàn không có Cholesterol. Bên cạnh chất béo, mắc ca còn sở hữu hàng loạt các thành phần có lợi khác như: Vitamin A, sắt, đồng, canxi, kẽm, carbonhydrate, chất chống lão hóa… Được mệnh danh “Nữ hoàng của các loại hạt”, vì thế hạt mắc ca nếu kết hợp cùng cà phê, các loại đậu đỗ, trái cây có sẵn tại Việt Nam không chỉ mang đến sự hoàn hảo về hương vị mà còn cung cấp năng lượng xanh cho sức khỏe. 

Bằng sự tâm huyết của doanh nghiệp, Macca Nutrition đã dày công nghiên cứu, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm đồ uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt, doanh nghiệp có các sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng và khẩu vị của mỗi người. Các sản phẩm mang thương hiệu Maccaca được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo công nghệ của châu Âu, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điều gì làm nên sự đặc biệt của các sản phẩm mới ra mắt

Từ những lợi ích tuyệt vời của hạt mắc ca và cà phê nên Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường 4 dòng sản phẩm cà phê hòa tan với hạt mắc ca (không thêm đường) như: Cà phê dừa, Cà phê sầu riêng, Cà phê sữa đá, Cà phê hòa tan, thích hợp cho người bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch… 

Cà phê dừa với hạt mắc ca là sự kết hợp rất độc đáo giữa hương vị đắng rất riêng của cà phê và vị béo ngậy, thơm bùi của dừa và hạt mắc ca sẽ tạo nên một ly cà phê thơm bùi, mang lại cho bạn sự tỉnh táo và tập trung mỗi ngày.

Thú vị hơn, Cà phê sầu riêng với hạt mắc ca là sự kết hợp độc đáo giữa vị đắng rất riêng của cà phê và vị thơm đặc biệt của sầu riêng sẽ mang đến cho bạn một ly cà phê hấp dẫn, mới lạ so với các sản phẩm cà phê thông thường khác. 

Cùng với đó là cà phê hòa tan mang trong mình hương vị đặc biệt tao nhã, vị đắng của cà phê, thơm ngon, đậm đà sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, có nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài năng động. 

Hay cà phê sữa đá là sự hòa quyện giữa cà phê và sữa đặc tạo nên hương vị nhẹ nhàng của cà phê, vị béo của sữa, bạn cũng có thể uống bất cứ lúc nào bạn thích. Thêm đá là bạn đã có một ly cà phê tuyệt vời đánh tan mọi căng thẳng. Với một gói cà phê sữa đá bạn đã có thể có ngay được một ly cà phê ngon đúng chuẩn như tại các quán cà phê mà giá thành lại rất phải chăng. Sản phẩm đóng dạng túi nên tiện sử dụng, dễ dàng đem đi mọi lúc mọi nơi. 

Ngoài ra công ty còn đưa ra thị trường dòng sản phẩm trà sữa Matcha với hạt mắc ca (không thêm đường) có hương vị thơm ngon, giúp làm chậm quá trình lão hóa, giải độc cơ thể. Thưởng thức trà sữa Maccaca mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xua tan những áp lực trong công việc và cuộc sống. Và không thể không nhắc đến Hồng trà sữa với hạt mắc ca (không thêm đường), sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ phòng ngừa ung thư, hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Các acid amin L-theanine có trong hồng trà giúp bạn thư giãn và cải thiện sự tập trung. 

Đặc biệt trong đợt ra mắt sản phẩm lần này có Bột ngũ cốc ăn kiêng với hạt mắc ca (không thêm đường), được chọn lọc từ nguồn nông sản sạch, giàu chất xơ sẽ giúp bạn bớt lo âu về cân nặng, giảm bài tiết glucose và duy trì nồng độ đường huyết ổn định trong máu. Những người ăn kiêng, bị tiểu đường hay cao huyết áp có thể sử dụng sản phẩm để bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa, trong Bột ngũ cốc ăn kiêng với hạt mắc ca bổ sung các vitamin B3, B6, B12 mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho cả gia đình như: tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, duy trì làn da khỏe mạnh…

Sự xuất hiện của các sản phẩm mang thương hiệu Maccaca không chỉ mở thêm hướng đầu ra cho hạt mắc ca và một số mặt hàng nông sản, mà còn tạo ra nhiều sự lựa chọn các sản phẩm giàu dinh dưỡng cho người tiêu dùng, nhằm nâng cao sức khỏe và thể trạng cho người Việt.

Nhật Minh

Ý kiến của bạn
Sa Pa tấp nập khách đến du ngoạn Lễ hội Hoa hồng Fansipan ngay ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 Sa Pa tấp nập khách đến du ngoạn Lễ hội Hoa hồng Fansipan ngay ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4

Lễ hội Hoa hồng năm 2024 với quy mô lớn nhất Tây Bắc đã chính thức khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) sáng 27/4, thu hút hàng ngàn lượt khách đến Sa Pa ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.