“ManPower - Kỷ Nguyên Xanh” của Manulife Việt Nam: Đoàn kết tạo nên sức mạnh
Chương trình “ManPower - Kỷ Nguyên Xanh” của Manulife Việt Nam là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhằm tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cùng tinh thần đoàn kết và nâng cao dịch vụ khách hàng…
Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính, hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng "Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống". Với 136 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ trên toàn thế giới và 24 năm tại Vietnam, Manulife là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đã xây dựng một vị thế vững chắc và đạt được niềm tin từ hàng triệu khách hàng.
Công ty nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm mang tính đột phá, sáng tạo, đồng thời tập trung vào trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
Sự thành công của công ty được xây dựng trên nền tảng: Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Khách hàng - Sáng tạo - Chất lượng - Công nghệ số.
Mới đây, Manulife Việt Nam đã tổ chức chương trình "ManPower - Kỷ Nguyên Xanh" với chủ đề "Manulife - Kỷ Nguyên Xanh của Nhà Xanh" để tạo sự kết nối, đoàn kết trong ngôi "Nhà Xanh" Manulife, thể hiện sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng và phổ biến công nghệ số hóa hiệu quả.
Trong đó, "ManPower - Kỷ Nguyên Xanh" đã gửi đi thông điệp không chỉ đảm bảo về số lượng nhân viên mà còn tập trung vào việc phát triển và duy trì một môi trường làm việc tích cực. Điều này tạo điều kiện cho sự tương tác, giao tiếp trong một đội ngũ đoàn kết. Quản lý thông tin, tạo các hoạt động thú vị để thúc đẩy tinh thần đồng đội và tạo nên một môi trường làm việc hòa hợp.
Chương trình còn khuyến khích tinh thần trách nhiệm làm việc chuyện nghiệp của đội ngũ, từ khâu tuyển chọn, đào tạo đến phát triển nhân lực theo các tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng những người làm việc trong Manuflie có đủ kiến thức, kỹ năng và đạo đức làm việc, góp phần tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Không chỉ tập trung vào phát triển cá nhân mà còn xây dựng một lộ trình sự nghiệp rõ ràng, giúp nhân viên cảm thấy được đánh giá và có cơ hội thăng tiến tại Manulife. Và đặc biệt, hành trình chuyển đổi số của Manulife với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với khách hàng, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.
Một số hình ảnh của chương trình "ManPowers - Kỷ Nguyên Xanh"
Yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của Manulife Việt Nam là lấy khách hàng làm trọng tâm. "ManPower - Kỷ Nguyên Xanh" không những hướng đến việc tạo ra tinh thần hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo nhân viên có khả năng tương tác, giải quyết vấn đề và cung cấp giải pháp đúng đắn, tập trung đến khách hàng. Việc đặt khách hàng làm trọng tâm giúp xây dựng lòng tin và tạo dựng hình ảnh tích cực đến với khách hàng cho các dịch vụ của Manulife Việt Nam.
Có thể nói, Manulife Việt Nam không chỉ đóng góp vào sự an toàn tài chính cho cá nhân và gia đình mà còn thể hiện cam kết với việc xây dựng một tương lai bền vững và phát triển cho cả khách hàng và cộng đồng.
Lương Huy - Xuân TâmCông ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.