Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards

Doanh nghiệp
09:18 AM 23/08/2022

Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập.

Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa làm việc dẫn đầu thị trường.

Hơn 46.270 nhân viên từ tổng số 622 công ty trên khắp Việt Nam đã được khảo sát trong khuôn khổ của sự kiện, trong đó, chỉ có 120 công ty giành được danh hiệu cao quý của giải thưởng này.

photo-1661221322177

Ông Sang Lee (trái) Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam nhận cúp vinh danh từ Ban tổ chức

Chiến thắng năm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm của cộng đồng đối với Manulife Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên và thúc đẩy các tư tưởng tiến bộ.

"Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tiếp tục nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Khi mà chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, thì giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra những khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng", ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Bất chấp những thách thức kéo dài mà COVID-19 đã mang lại cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, giải thưởng này cũng là cơ hội để nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập đối với mục tiêu phát triển lực lượng lao động sau đại dịch.

Manulife Việt Nam và các doanh nghiệp khác đồng chiến thắng tại sự kiện này đã được vinh danh vì những nỗ lực và vai trò lãnh đạo của họ trong việc tạo ra một văn hóa làm việc giúp thay đổi và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhân viên.

photo-1661221323773

Đội ngũ Manulife Việt Nam chụp hình cùng Ban tổ chức HR Asia Awards

"Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa học hỏi không ngừng, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đại dịch - bao gồm cả tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi lẫn các cơ hội mới. Chúng tôi tự hào về những bước tiến mà công ty đã đạt được khi tiếp tục thúc đẩy một môi trường làm việc để nhân viên luôn cảm thấy được chào đón, được ghi nhận và công nhận. Quan trọng hơn cả là Manulife Việt Nam coi trọng đội ngũ nhân viên, bởi họ phản ánh chân thực nhất sự đa dạng của khách hàng và cộng đồng, nơi mà chúng tôi đang vận hành", ông Sang nói thêm.

PV
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.