Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm ‘Max – Sống Khỏe’ thông qua nền tảng thương mại điện tử mới

Tiếp thị
10:27 AM 21/06/2021

Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương mại điện tử của công ty, mang đến cho các khách hàng cơ hội dễ dàng để mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm.

Max – Sống Khỏe được phân phối trực tiếp trên trang bảo hiểm trực tuyến Manulife Shop, giúp cho việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe hạn mức cao Max –Sống Khỏe được xem là cột mốc mới nhất trong nỗ lực của Manulife Việt Nam nhằm số hóa và chuyển đổi ngành bảo hiểm thông qua các giải pháp hàng đầu về sức khỏe, đáp ứng được mục tiêu nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ toàn diện cho khách hàng với chi phí chỉ từ 560.000 VNĐ/năm.

photo-1624245895654

"Manulife Việt Nam cam kết mang đến những trải nghiệm số hóa toàn diện, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo hiểm sức khỏe sáng tạo. Max – Sống Khỏe đã hiện thực hóa cam kết này trên cả hai mặt: cung cấp cho khách hàng giải pháp bảo vệ tối ưu và mang lại trải nghiệm về một quy trình vô cùng dễ dàng và thuận tiện", ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm của Manulife Việt Nam chia sẻ.

Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Max – Sống Khỏe cung cấp ba chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 VNĐ/năm. Hạn mức bảo hiểm dao động từ 1 đến 2 tỷ đồng và hợp đồng được đảm bảo có hiệu lực trong suốt 3 năm kể từ khi kích hoạt. Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống Khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

"Manulife Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng thông qua hành trình chuyển đổi số hóa", Sang Lee, Giám đốc điều hành Manulife Việt Nam cho biết thêm. "Max – Sống Khỏe và Manulife Shop là sự kết hợp hoàn hảo để Manulife khai thác hệ sinh thái của mình và nâng cao năng lực số hóa, góp phầnthu hẹp nhu cầu bảo hiểm y tế chưa được đáp ứng, cũng như đồng hành cùng người Việt Nam để tốt hơn mỗi ngày."

PV
Ý kiến của bạn
Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.