Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: marketing

CSMO và VinUni tổ chức hội thảo marketing đột phá với tư duy quản trị doanh nghiệp

CSMO và VinUni tổ chức hội thảo marketing đột phá với tư duy quản trị doanh nghiệp

Diễn đàn

Hàng trăm lãnh đạo, Giám đốc bộ phận sales và marketing, chuyên gia, chủ doanh nghiệp… đã tham dự Hội thảo về marketing tại VinUniversity, với diễn giả chính là Giáo sư Hermawan Kartajaya, một trong những chuyên gia marketing nổi tiếng đến từ Indonesia.

Những sự kiện nổi bật của Marketing Việt Nam năm 2022

Những sự kiện nổi bật của Marketing Việt Nam năm 2022

Tiếp thị số

Năm 2022 là một năm đáng nhớ với những sự kiện quan trọng của Marketing Việt Nam.

Người 'truyền lửa' cho ngành marketing miền Trung

Người 'truyền lửa' cho ngành marketing miền Trung

Tiếp thị

Thời gian gần đây, lĩnh vực truyền thông – marketing tại khu vực miền Trung phát triển rất mạnh mẽ, từ đó kéo theo sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Sự bùng nổ nhanh chóng của thị trường, đòi hỏi doanh nghiệp làm Truyền thông – Marketing phải có những bứt phá trong suy nghĩ và hành động.

Hội Marketing Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập

Hội Marketing Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập

Diễn đàn

Ngày 9/12 sắp tới, Hội Marketing Việt Nam (VMA) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây là sự kiện có ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Hội trong 20 năm qua.

Kotler Awards Vietnam 2022: Việt Nam nhận 2 giải cống hiến đóng góp cho cộng đồng marketing

Kotler Awards Vietnam 2022: Việt Nam nhận 2 giải cống hiến đóng góp cho cộng đồng marketing

Diễn đàn

Giải thưởng Kotler Awards Vietnam năm nay có 2 đại diện của Việt Nam đạt giải cống hiến đóng góp cho cộng đồng marketing.

Nghệ An: Triển khai chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

Nghệ An: Triển khai chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

Địa phương

Sáng 25/11, tại thành phố Vinh, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị tập huấn Chuyển đổi số trong hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.

Kotler Awards: Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Kotler Awards: Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Tiếp thị số

Kotler Awards là giải thưởng quốc tế danh giá, với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân đã có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh, và quản trị chiến lược.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại

Tiếp thị số

Sau một năm gián đoạn, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại Trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Hoacom Media nhận giải thưởng Công ty truyền thông BĐS tốt nhất Việt Nam

Hoacom Media nhận giải thưởng Công ty truyền thông BĐS tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp

Bằng sự nhạy bén, nắm bắt xu hướng thị trường cùng những chiến lược tổng thể sáng tạo, hiệu quả và những cống hiến tích cực cho cộng đồng, Hoacom Media đã chiến thắng thuyết phục tại hạng mục giải thưởng "Công ty truyền thông Bất động sản tốt nhất Việt Nam" do Dot Property Vietnam Awards 2022 bình chọn.

Một số giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng

Một số giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng

Kinh doanh

Trải nghiệm khách hàng đang là một trong những phương thức cạnh tranh của doanh nghiệp thời hiện đại, tạo ra và duy trì trải nghiệm tốt có ảnh hưởng tới ý định và hành vi của khách hàng là việc mà mỗi doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất mong muốn.

Đêm chung kết Peaking Point 2022: Cúp vô địch sẽ gọi tên ai?

Đêm chung kết Peaking Point 2022: Cúp vô địch sẽ gọi tên ai?

Tiếp thị

Ngày 10/06/2022, chung kết cuộc thi Social Marketing Peaking Point 2022 với chủ đề "Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt" sẽ diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ.

TP.HCM: Khai trương hai Công ty Bất động sản VPCORP và HKT Group

TP.HCM: Khai trương hai Công ty Bất động sản VPCORP và HKT Group

Doanh nghiệp

Ngày 12/5/2022, tại trụ sở 66 - 68 Võ Văn Tần (Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai trương Công ty CP Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) và Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT Group). Tại sự kiện, VPCORP và HKT Group đã ký kết hợp tác cùng hai đơn vị uy tín trong ngành bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group.

5 xu hướng Digital Marketing năm 2022

5 xu hướng Digital Marketing năm 2022

Tiếp thị

Bối cảnh công nghệ liên tục thay đổi và phát triển, đặc biệt kể từ sự bùng phát của đại dịch vào năm 2019. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp và các chuyên gia Marketing cần phải bắt kịp với những thay đổi để duy trì thành công. Marketing đang chuyển dần khỏi các chiến thuật bán hàng lối mòn và chuyển sang áp dụng các xu hướng mới, đem lại trải nghiệm phong phú cho khách hàng. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Cuộc chơi của 'liên minh' marketing - nhân sự

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Cuộc chơi của 'liên minh' marketing - nhân sự

Vietnam Marketing Day 2021

Trước đây, quảng bá thương hiệu là “lãnh địa” độc quyền của phòng Marketing. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi khái niệm thương hiệu tuyển dụng dần trở nên phổ biến, phòng Nhân sự ngày càng khẳng định vai trò trong cuộc chơi quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Đâu là tương lai của dữ liệu marketing?

Đâu là tương lai của dữ liệu marketing?

Vietnam Marketing Day 2021

Chưa bao giờ chúng ta được chứng kiến lượng dữ liệu marketing khổng lồ như hiện nay. Các nhãn hàng ngày càng có nhiều phương thức tiếp cận khách hàng trực tuyến và thậm chí các phương thức này còn được đẩy mạnh hơn do ảnh hưởng của đại dịch.

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Influencer Marketing trong thời đại COVID-19: Thách thức hay cơ hội?

Tiếp thị

Khi cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng để thích nghi và hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là thông qua mạng xã hội, cộng đồng Influencer Marketing cũng không ngoại lệ. Nhiều nhãn hàng, agency, người sáng tạo nội dung và sau cùng là người dùng mạng xã hội đang nâng cao nhận thức tích cực và thúc đẩy thảo luận thông qua các bài đăng trên đa nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok…

Năm bước làm chủ hoạt động truyền thông trong thời dịch bệnh

Năm bước làm chủ hoạt động truyền thông trong thời dịch bệnh

Doanh nghiệp

Khi virus Corona đang len lỏi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, những người làm truyền thông đã nhận thấy cơ hội giữa muôn vàn thách thức. Đó là tầm quan trọng của việc tạo ra một thông điệp phù hợp và lan truyền thông điệp ấy thật nhanh chóng.

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Marketing 4.0 cho start up: Trao đổi cùng Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Tiếp thị số

HTV đã thực hiện chương trình "Marketing 4.0 cho start up" và có cuộc trao đổi, phỏng vấn ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam về những kinh nghiệm và lời khuyên cho các start up khi làm marketing.

Học cách làm CSR Marketing từ những thương hiệu lớn mùa COVID-19

Học cách làm CSR Marketing từ những thương hiệu lớn mùa COVID-19

Diễn đàn

Bài học đắt giá cho việc kinh doanh thiếu trách nhiệm là những bê bối gây nhức nhối dư luận, dấy lên làn sóng tẩy chay một thời: Vedan xả chất thải ra sông Thị Vải, Formosa xả thải làm cá chết hàng loạt… Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội hay CSR đang ngày càng được chú ý hơn tại môi trường kinh doanh Việt Nam.

Góc nhìn mới về marketing giữa đại dịch COVID-19

Góc nhìn mới về marketing giữa đại dịch COVID-19

Doanh nghiệp

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing, Kowil Fashion (Phú Thái Holdings) Đoàn Đức Thuận đã có những chia sẻ về cách làm marketing mới cho các doanh nghiệp trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

Đón chờ sự kiện MarketingPulse Online 2021 của HKTDC

Đón chờ sự kiện MarketingPulse Online 2021 của HKTDC

Hoạt động của Hội

Sắp tới, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức sự kiện MarketingPulse Online 2021 nhằm giúp các đơn vị tiếp thị, các thương hiệu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ thích ứng với sự thay đổi lớn trong hành vi khách hàng trong thời đại dịch.

Quảng cáo như MV ca nhạc, nhưng sản phẩm chẳng ai mua: Marketing quan trọng nhất là bán được hàng.

Quảng cáo như MV ca nhạc, nhưng sản phẩm chẳng ai mua: Marketing quan trọng nhất là bán được hàng.

Tiếp thị số

Video quảng cáo được làm tốt đến nỗi nó đã trở nên nổi tiếng như một tác phẩm nghệ thuật. Nhạc nền của quảng cáo thậm chí còn đạt vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh.

Clip giới thiệu về Hội nghị E Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0)

Clip giới thiệu về Hội nghị E Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0)

Diễn đàn eVMS 5.0

E Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF).

Diễn giả eVMS 5.0 Hermawan Kartajaya - Chuyên gia hình thành nên tương lai tiếp thị

Diễn giả eVMS 5.0 Hermawan Kartajaya - Chuyên gia hình thành nên tương lai tiếp thị

Diễn đàn eVMS 5.0

Diễn giả eVMS 5.0 Hermawan Kartajaya là nhân vật tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả, ông là một trong "50 chuyên gia hình thành nên tương lai tiếp thị" do Viện Hiến Chương Tiếp thị – Vương quốc Anh (CIM-UK) bầu chọn.

Xây dựng tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị thành một cơ quan truyền thông đa phương tiện

Xây dựng tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị thành một cơ quan truyền thông đa phương tiện

Đầu tư và Tiếp thị

Cuối tuần qua, đã diễn ra cuộc họp trực tuyến online giữa Ban lãnh đạo Hội Marketing (VMA) và Ban Biên tập tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị. Cuộc họp Bàn về định hướng và kế hoạch phát triển Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị sau quy hoạch báo chí.

Mùa dịch Covid-19: Thay đổi trong hành vi tiêu dùng và những bài học Marketing

Mùa dịch Covid-19: Thay đổi trong hành vi tiêu dùng và những bài học Marketing

Tiếp thị

Coronavirus- được Tổ chức Y tế Thế giới đặt tên chính thức là COVID-19, đã thống trị tất cả tin tức ở Trung Quốc và toàn thế giới thời gian vừa qua. Với mức độ lây lan nguy hiểm của COVID-19, mọi người đều tỏ ra sợ hãi và căng thẳng trong đại dịch này.

Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa VMA Và UEH – Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing

Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa VMA Và UEH – Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing

Media

Sáng ngày 14/01/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Hội thảo: “Holistic Communication Approach For Digital Age and The 4th Industrial Revolution” và Lễ ký kết hợp tác giữa Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing và Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA).

Tái định hình các mô hình Kinh doanh – Tiếp thị cho Nông nghiệp - Dịch vụ Việt Nam

Tái định hình các mô hình Kinh doanh – Tiếp thị cho Nông nghiệp - Dịch vụ Việt Nam

Đầu tư và Tiếp thị

Ba vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ Việt Nam được các chuyên gia “mổ xẻ”, với những giải pháp có thể thúc đẩy 2 lĩnh vực này có những bước phát triển bền vững và đột phá trong tương lai. 

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.