MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.

Tiếp thị số
10:18 PM 11/03/2024

Vào ngày 13/3/2024 Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông sẽ tổ chức Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông. Có hơn 10.000 người từ 64 quốc gia và khu vực đăng ký tham dự ngày hội về lĩnh vực Marketing lớn nhất thế giới này.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 là hội nghị B2B khu vực 2 trong 1 dành cho các nhà tiếp thị, chuyên giá thương mại điện tử, thương hiệu, đại lý quảng cáo, khách sạn, ngành công nghiệp sáng tạo và đồ uống, truyền thống và nhà xuất bản, chuyên gia đổi mới và doanh nghiệp ở Châu Á. Hội nghị sẽ bao gồm các cuộc hội thảo, đối thoại, triển lãm và các sự kiện kết nối để chia sẻ những ý tưởng mới và khám phá sự hợp tác. Với chủ đề "Hình dung cấp độ tiếp theo", các cuộc thảo luận sâu sắc sẽ đề cập đến tiếp thị Cảm giác và cá nhân hoá, tiếp thị thế hệ Bạc, tiếp thị xanh, Gen alpha,… Giám đốc điều hành cấp cao từ các thương hiệu và đại lý nổi tiếng như OpenAI, Farfetch, Naver Z,... và nhiều công ty khác sẽ có những chia sẻ kinh nghiệm, xu thế phát triển. Đặc biệt cùng có sự tham gia của FIMLMART, thị trường phim và truyền hình lớn nhất Châu Á.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.- Ảnh 1.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 - sự kiện về lĩnh vực marketing hàng năm, thu hút nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tham gia. ( Hình ảnh tại Hội nghị MarketingPulse và eTailingPulse 2023)

Hơn 1.500 thương hiệu và chuyên gia tiếp thị từ Hồng Kông, Trung Quốc Đại lục và các nước ASEAN cùng tham gia sự kiện này. Cùng với hơn 10.000 người từ 64 quốc gia và khu vực đã đăng ký tham dự ngày hội lớn nhất về marketing toàn cầu MarketingPulse & eTailingPulse 2024. Đại diện của Việt Nam là Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) và đã cử đại diện tham dự Hội nghị là Nhà báo Vũ Thái Quảng công tác tại Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.- Ảnh 2.

Nhà báo Vũ Thái Quảng công tác tại Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị thuộc VMA- đại diện Việt Nam tham gia sự kiện.

MarketingPulse và eTailingPulse cung cấp cho các nhà tiếp thị, đại lý và chuyên gia thương mại điện tử của Châu Á một nền tảng trao đổi kiến thức và xây dựng quan hệ đối tác. Ngoài việc thu thập thông tin thị trường mới nhất và học hỏi những phương pháp hay nhất từ những người dẫn đầu ngành, người tham gia còn có thể xây dựng kết nối liên ngành và khám phá những cải tiến mới nhất về trải nghiệm khách hàng bằng cách tham gia. Sự kiện 2 trong 1 này tổ chức các buổi nói chuyện truyền cảm hứng từ bộ óc sáng tạo của các thương hiệu hàng đầu, hội thảo nêu ra bí quyết thực tế về chiến lược kỹ thuật số cũng như các cơ hội kết nối sôi động để kết nối người tham dự với các chuyên gia ở Hồng Kông và trên toàn thế giới.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.- Ảnh 3.

Hiểu rõ về những thay đổi trong lĩnh vực Marketing B2B là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả. ( Hình ảnh tại Hội nghị MarketingPulse và eTailingPulse 2023)

Hội thảo này tập trung vào sự nổi lên của Guochao (xu hướng quốc gia) và khám phá các cơ hội thương hiệu từ góc độ tiếp thị. Hội thảo lần này đã mời các chuyên gia trong ngành và giám đốc điều hành từ các thương hiệu nổi tiếng nghiên cứu kỹ các khía cạnh khác nhau của Guochao, bao gồm định nghĩa, cơ hội và thách thức thị trường cũng như nhiều khía cạnh, chẳng hạn như sản phẩm, đối tượng mục tiêu, kênh phân phối, sở hữu trí tuệ, tiếp thị và vốn. Thông qua các cuộc thảo luận chuyên sâu, trình bày những kiến thức mà Guochao đã mang lại cho các thương hiệu và cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị cũng như đề xuất thiết thực cho việc phát triển thương hiệu. Tham dự hội thảo này để khám phá thế giới hấp dẫn của Guochao và có được những hiểu biết sâu sắc có giá trị về cơ hội thành công cho thương hiệu.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.- Ảnh 4.

Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024, với chủ đề "Hình dung cấp độ tiếp theo", các cuộc thảo luận sâu sắc sẽ đề cập đến các vấn đề về lĩnh vực tiếp thị và xu thế phát triển.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang ngày càng phát triển và biến động, việc hiểu rõ về những thay đổi trong lĩnh vực Marketing B2B là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả. Việc xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong B2B không chỉ là về việc chạy quảng cáo, mà còn là về việc xây dựng mối quan hệ và tạo giá trị thực sự cho đối tác. Với chủ đề "Hình dung cấp độ tiếp theo" – Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024 là những chia sẻ, trao đổi về xu hướng phát triển, cách tiếp cận khách hàng,… Đây là cơ hội để doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp.

Thái Quảng - Lê Dung
Ý kiến của bạn
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5 Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.