Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mặt hàng thực phẩm

FAO: Chỉ số giá lương thực thế giới giảm tháng thứ 7 liên tiếp

FAO: Chỉ số giá lương thực thế giới giảm tháng thứ 7 liên tiếp

Quốc tế

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết, chỉ số giá lương thực thế giới trong tháng 2 vừa qua tiếp tục giảm tháng thứ 7 liên tiếp.

3 trải nghiệm “độc nhất vô nhị” chỉ có ở Tây Ninh trong ngày Rằm tháng Giêng

3 trải nghiệm “độc nhất vô nhị” chỉ có ở Tây Ninh trong ngày Rằm tháng Giêng

Tiếp thị

Vào Rằm tháng Giêng, Tây Ninh luôn hút hàng trăm nghìn lượt khách từ khắp các tỉnh thành đổ về bởi những trải nghiệm “độc nhất vô nhị”chỉ có tại miền đất vùng biên này.

Chỉ số giá lương thực thế giới giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 năm

Chỉ số giá lương thực thế giới giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 năm

Quốc tế

Chỉ số giá lương thực thế giới của Tổ chức Lương thực và nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) trong tháng 1 năm 2024 đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 năm.

WinCommerce nỗ lực mang tới “giá tốt” cho người dùng

WinCommerce nỗ lực mang tới “giá tốt” cho người dùng

Tiếp thị

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Trong đó, chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,73%, tác động làm CPI chung tăng 0,24 điểm phần trăm.

Chỉ số giá lương thực tháng 8 giảm xuống mức thấp nhất trong 2 năm

Chỉ số giá lương thực tháng 8 giảm xuống mức thấp nhất trong 2 năm

Thị trường

Trong tháng 8, chỉ số giá lương thực toàn cầu của Liên Hợp quốc đã giảm xuống mức thấp mới trong 2 năm do sự sụt giảm của hầu hết các mặt hàng thực phẩm, bù đắp cho sự gia tăng của giá gạo và đường.

Giá lương thực thế giới tăng lần đầu tiên trong một năm qua

Giá lương thực thế giới tăng lần đầu tiên trong một năm qua

Quốc tế

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp quốc (FAO) công bố số liệu cho thấy chỉ số giá lương thực, thực phẩm thế giới trong tháng 4 đã lần đầu tiên tăng trong 1 năm.

Tháng thứ 12 liên tiếp chỉ số giá lương thực toàn cầu giảm

Tháng thứ 12 liên tiếp chỉ số giá lương thực toàn cầu giảm

Thị trường

Theo Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc (FAO), trong tháng 3/2023, giá lương thực thế giới đã giảm tháng thứ 12 liên tiếp và hiện đã giảm 20,5% so với mức cao kỷ lục ghi nhận hồi tháng 3/2022.

CPI năm 2022 tăng 3,15%, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra

CPI năm 2022 tăng 3,15%, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra

Kinh doanh

Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho biết, so với tháng trước, CPI (chỉ số giá tiêu dùng) tháng 12/2022 giảm 0,01% (khu vực thành thị tăng 0,04%; khu vực nông thôn giảm 0,07%). Trong 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng chính, có 2 nhóm hàng giảm giá so với tháng trước và 9 nhóm hàng tăng giá.

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 11 tháng tăng 3,45%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 11 tháng tăng 3,45%

Địa phương

Tính chung 11 tháng năm 2022, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tăng 3,45% so với bình quân cùng kỳ năm trước. Trong đó một số nhóm hàng tăng cao: Nhóm giao thông tăng 11,9%; văn hóa, giải trí và du lịch tăng 5,84%; hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 3,53%; nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng tăng 3,36%; đồ uống và thuốc lá tăng 2,35%...

FAO: Chỉ số giá lương thực tiếp tục tăng, nguồn cung ngũ cốc dồi dào

FAO: Chỉ số giá lương thực tiếp tục tăng, nguồn cung ngũ cốc dồi dào

Thị trường

Chỉ số giá lương thực FAO đạt trung bình 130,0 điểm trong tháng 9, tăng 1,2% so với tháng 8 và cao hơn 32,8% so với tháng 9/2020. Chỉ số này theo dõi những thay đổi hàng tháng về giá quốc tế của các mặt hàng thực phẩm phổ biến.

TP Cần Thơ: Kiểm tra giá cả các mặt hàng thiết yếu, đảm bảo nguồn cung ứng thị trường

TP Cần Thơ: Kiểm tra giá cả các mặt hàng thiết yếu, đảm bảo nguồn cung ứng thị trường

Địa phương

Mới đây ngày 10/7, Cục QLTT TP Cần Thơ phối hợp với Thanh tra Sở Công thương, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP Cần Thơ ra quân kiểm tra việc niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu tại các chợ trên địa bàn quận Ninh Kiều và cho các tiểu thương ký cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TP Cần Thơ.

Thay đổi để đáp ứng xu thế tiêu dùng và tâm huyết chỉ làm gạo sạch

Thay đổi để đáp ứng xu thế tiêu dùng và tâm huyết chỉ làm gạo sạch

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mặc dù Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã có sự thay đổi linh hoạt để thích ứng nhanh, đồng thời có kế hoạch chờ ngày kinh tế hồi phục.

FAO: Chỉ số giá lương thực thế giới lên mức cao nhất trong gần 7 năm

FAO: Chỉ số giá lương thực thế giới lên mức cao nhất trong gần 7 năm

Đầu tư và Tiếp thị

Theo thông báo của Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc (FAO), chỉ số giá lương thực đã tăng lên mức cao nhất trong gần 7 năm qua.

Chi Cục QLTT Lạng Sơn: Chủ động đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại

Chi Cục QLTT Lạng Sơn: Chủ động đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại

Địa phương

Từ dịp Tết Nguyên Đán 2021 đến nay, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn đã tích cực phối hợp với các ngành chức năng mở nhiều đợt kiểm tra hàng hàng giả, hàng kém chất lượng, qua đó góp phần ổn định thị trường.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.