Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mở rộng thị trường,

Thanh Hóa: Ngành dệt may vượt thách thức, mở rộng thị trường quốc tế

Thanh Hóa: Ngành dệt may vượt thách thức, mở rộng thị trường quốc tế

Địa phương

Ngành dệt may hiện là một trong những lĩnh vực xuất khẩu chủ lực của Thanh Hóa, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của địa phương. Với sự quyết tâm, sáng tạo và định hướng chiến lược rõ ràng, các doanh nghiệp dệt may tỉnh đang biến thách thức thành động lực, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Doanh nghiệp Thanh Hóa tập trung mở rộng thị trường nửa cuối năm 2025

Doanh nghiệp Thanh Hóa tập trung mở rộng thị trường nửa cuối năm 2025

Doanh nghiệp

Những tháng nửa cuối năm 2025, các doanh nghiệp Thanh Hóa đang tập trung mở rộng thị trường, tăng tốc sản xuất, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh đề ra trong năm.

Hậu Covid-19, nhiều 'ông lớn' chạy đua mở rộng thị phần bán lẻ Việt

Hậu Covid-19, nhiều 'ông lớn' chạy đua mở rộng thị phần bán lẻ Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trong khi hàng ngàn doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ rời thị trường do tác động bởi Covid-19 thì cuộc đua thị phần bán lẻ Việt vẫn tỏ ra ra gay cấn khi những “ông lớn” của khối nội lẫn khối ngoại không giấu tham vọng mở rộng hệ thống của mình.

Ngành nông nghiệp hữu cơ cần thúc đẩy sản xuất và mở rộng thị trường

Ngành nông nghiệp hữu cơ cần thúc đẩy sản xuất và mở rộng thị trường

Diễn đàn

Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Việt Nam được tiêu thụ trong nước và hiện đã xuất khẩu đi 180 nước trên thế giới, trong thời gian tới, nông nghiệp hữu cơ (NNHC) sẽ phát triển nhanh. Vì vậy, vừa qua tại TPHCM, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) đã tổ chức hội thảo “Thúc đẩy sản xuất và phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp hữu cơ”. Hội thảo do Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam chủ trì, với sự tham dự của hơn 400 đại biểu.

Nghề gốm sứ Việt Nam trước cơ hội EVFTA: 
Liên kết ngành để tìm kiếm mở rộng thị trường

Nghề gốm sứ Việt Nam trước cơ hội EVFTA: Liên kết ngành để tìm kiếm mở rộng thị trường

Thị trường

Theo báo cáo mới nhất của Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ NN&PTNT), khi Việt Nam tham gia Hiệp định EVFTA, như nhiều ngành nghề khác, nghề gốm sứ cũng có nhiều cơ hội thâm nhập vào thị trường EU. Trong đó, vấn đề “nóng” nhất là liên kết ngành đang được Lãnh đạo Bộ NN&PTNT chỉ đạo triển khai nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và mở rộng thị trường, bảo tồn và phát triển bền vững nghề gốm sứ Việt Nam.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.