Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Mỗi xã một sản phẩm

Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia

Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia

Tiếp thị

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2).

Nghệ An: Quỳ Hợp có thêm 9 sản phẩm OCOP 3 sao

Nghệ An: Quỳ Hợp có thêm 9 sản phẩm OCOP 3 sao

Địa phương

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã tổ chức chấm điểm, xếp hạng các sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2023.

Hữu Lũng - Lạng Sơn: Đẩy mạnh Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP, thúc đẩy phát triển kinh tế

Hữu Lũng - Lạng Sơn: Đẩy mạnh Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP, thúc đẩy phát triển kinh tế

Địa phương

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP là một trong những chương trình thực hiện mục tiêu quốc gia được UBND huyện Hữu Lũng triển khai tích cực, đưa vào cuộc sống nhằm phát huy hiệu quả, góp phần thúc đầy tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế nông thôn trên địa bàn.

Thanh Hóa: Đẩy mạnh xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP

Thanh Hóa: Đẩy mạnh xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP

Địa phương

Là địa phương có nhiều lợi thế đa dạng về các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, sản phẩm lợi thế "tiền OCOP". Sau gần 4 năm triển khai Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), tỉnh Thanh Hóa đã từng bước tạo thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ lợi thế của các huyện, thị xã, thành phố và xây dựng, phát triển hàng trăm chuỗi giá trị trong sản xuất, đưa các sản phẩm chủ lực, đặc trưng, thế mạnh của tỉnh đến thị trường trong và ngoài nước.

Đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô

Đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô

Sự kiện

Thời gian qua, mặc dù Hà Nội đã có những hoạt động quảng bá, nhưng nhiều sản phẩm của chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Do đó, các sở, ban, ngành thành phố đang tích cực triển khai các giải pháp để xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Hà Nội: Nhộn nhịp lễ khai mạc Hội chợ OCOP 2020

Hà Nội: Nhộn nhịp lễ khai mạc Hội chợ OCOP 2020

Tiếp thị

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố kết quả Chương trình Mỗi xã một sản phẩm.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.