Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mua hàng

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

Tiếp thị số

Theo nghiên cứu trực tuyến Seasonal Holidays Study do Meta ủy quyền, 15% người tiêu dùng Việt cho biết từng sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) tìm kiếm ý tưởng mua sắm.

PMI tháng 8 đạt trên 50 điểm, hoạt động mua hàng tốt nhất 2 năm

PMI tháng 8 đạt trên 50 điểm, hoạt động mua hàng tốt nhất 2 năm

Kinh doanh

S&P Global nhận định, dù tốc độ tăng trưởng của ngành sản xuất Việt Nam đã chậm lại sau khi ở gần mức kỷ lục hồi tháng 7 nhưng Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) vẫn giữ trên 50 điểm, dẫn đến hoạt động mua hàng tăng trưởng tốt nhất trong hơn hai năm qua.

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Kinh doanh

Theo Metric, trung bình mỗi ngày, người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hậu Giang: “Người tiêu dùng cần biết tự bảo vệ mình khi mua hàng qua mạng”

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hậu Giang: “Người tiêu dùng cần biết tự bảo vệ mình khi mua hàng qua mạng”

Bảo vệ người tiêu dùng

Dịp Tết, ngành thương mại dịch vụ "sống" lại, nhất là thương mại điện tử. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm, việc kinh doanh qua mạng điện tử còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lừa đảo khách hàng, đặc biệt thời điểm cuối năm, mua sắm tăng cao cũng là lúc các kênh mua bán qua mạng tăng tốc "lên sóng".

Hơn 54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương mua hàng online

Hơn 54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương mua hàng online

Đầu tư và Tiếp thị

Theo khảo sát của nhóm Bảo mật của IBM, hơn 54% người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giờ đây chỉ muốn đặt hàng online thay vì tới trực tiếp cửa hàng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.