Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Mua sắm online

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Tiếp thị

Thương mại điện tử và marketing số đang là xu thế phát triển tất yếu hiện nay của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để có thể phát triển, đạt được doanh thu và doanh số vượt bậc trong ngành, các doanh nghiệp không chỉ cần tập trung vào chất lượng sản phẩm - dịch vụ mà còn phải chú trọng vào marketing thương mại điện tử.

Đón đại lễ 50 năm thống nhất đất nước, HDBank hoàn tiền hơn 5 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng

Đón đại lễ 50 năm thống nhất đất nước, HDBank hoàn tiền hơn 5 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng

Ngân hàng

Chào mừng 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), HDBank dành tặng loạt ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ tín dụng, với tổng giá trị hoàn tiền lên đến 5,8 triệu đồng cho mỗi khách hàng.

Thương mại điện tử dần 'phủ' khu vực nông thôn

Thương mại điện tử dần 'phủ' khu vực nông thôn

Kinh doanh

Thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh không chỉ ở thành thị mà còn phát triển rộng ở nông thôn, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm, lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Dự báo thương mại điện tử năm 2025 sẽ vượt mốc 31 tỷ USD

Dự báo thương mại điện tử năm 2025 sẽ vượt mốc 31 tỷ USD

Kinh doanh

Năm 2024, thương mại điện tử đã vượt mốc 25 tỷ USD. Cùng với những động lực tăng trưởng mới, dự báo thị trường này sẽ vượt 31 tỷ USD trong năm 2025.

Lợi suất cho thuê bất động sản thấp tầng về mức 3%/năm

Lợi suất cho thuê bất động sản thấp tầng về mức 3%/năm

Nhịp cầu BĐS

Lợi suất cho thuê của bất động sản thấp tầng gồm nhà riêng, nhà phố và đất nền vừa trở về mức của đầu năm 2021 là mức 3%/năm do nền tảng thương mại số, thương mại điện tử phát triển mạnh.

Doanh nghiệp bán lẻ vào 'cuộc đua' kích cầu tiêu dùng cuối năm

Doanh nghiệp bán lẻ vào 'cuộc đua' kích cầu tiêu dùng cuối năm

Kinh doanh

Thị trường bán lẻ cuối năm đang ở giai đoạn sôi động hơn bao giờ hết khi các doanh nghiệp liên tục tung ra nhiều hoạt động khuyến mãi, tạo cơ hội để người tiêu dùng (NTD) mua sắm với chi phí tiết kiệm trong bối cảnh người dân thắt chặt chi tiêu.

Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng

Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng

Kinh doanh

Theo khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam, bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng. Đồng thời, người tiêu dùng Việt cũng lọt top 11 thế giới về mua hàng online.

Phát động Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024

Phát động Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024

Địa phương

Hưởng ứng “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 Vietnam Grand Sale 2024”; chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”. Sáng 3/12, tại Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức Lễ phát động “Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024”.

Online Friday 2024: 60 giờ mua sắm trực tuyến và lễ hội trải nghiệm BigOFF

Online Friday 2024: 60 giờ mua sắm trực tuyến và lễ hội trải nghiệm BigOFF

Tiếp thị số

Tối 29/11, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc.

Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tiếp thị số

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Ngân hàng

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

6 tháng đầu năm, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử ước đạt 156.000 tỷ đồng

6 tháng đầu năm, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử ước đạt 156.000 tỷ đồng

Kinh doanh

Theo thống kê của nền tảng số liệu thương mại điện tử (Metric), tính chung 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu trên 5 sàn là Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok shop ước đạt 156.000 tỷ đồng, tương đương 6 tỷ USD. Trong đó, nền tảng Shopee tiếp tục dẫn đầu, đạt 67,9% thị phần.

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

Ngân hàng

Năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng. Vị trí này có được nhờ chiến lược không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán của người dùng.

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Tiêu dùng và Tiếp thị

Theo bà Dương Hồng Mỹ Linh, Quản lý cấp cao bộ phận nghiên cứu người tiêu dùng Nielsen IQ, trong năm vừa qua, trung bình người Việt dành đến 13 tiếng mỗi tuần để mua hàng qua livestream. Hình thức này được ưa chuộng nhờ mức độ dễ dàng tương tác...

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Kinh doanh

Theo báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) quý I/2024, của nền tảng số liệu thị trường TMĐT Metric, tổng doanh số bán hàng trên năm sàn lớn nhất Việt Nam gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, Sendo đạt hơn 71 nghìn tỉ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về tăng trưởng kinh tế số

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về tăng trưởng kinh tế số

Tiếp thị số

Việt Nam tăng trưởng kinh tế số cao nhất Đông Nam Á (2022 - 2023) ở mức trên 20%. Quy mô kinh tế số dự kiến đạt 30 tỷ USD năm 2023, tăng lên con số 45 tỷ USD 2025.

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Tiếp thị số

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.

Khám phá App HDBank - ứng dụng có lượng người dùng tăng tới 90% mỗi tháng

Khám phá App HDBank - ứng dụng có lượng người dùng tăng tới 90% mỗi tháng

Ngân hàng

App HDBank “chiều khách” với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...

Thị trường quà tặng sôi động trở lại nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Thị trường quà tặng sôi động trở lại nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Nhịp đập thị trường

Sau gần hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thị trường quà tặng dành cho trẻ em nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá sâu. Sức mua các sản phẩm quà tặng cho bé đang tăng mạnh trong những ngày gần đây.

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Kinh doanh

Nếu như trong giai đoạn dịch COVID-19 chứng kiến sự "bùng nổ" của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự "thèm khát" được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị "đè nén" lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.

Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App

Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App

Tiếp thị

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, kinh doanh online, mua sắm trực tuyến đang là xu hướng mang tính tất yếu. Hình thức mua sắm này phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.