Tin tức, bài viết mới nhất về: Mua sắm online
Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng
Kinh doanhTheo khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam, bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng. Đồng thời, người tiêu dùng Việt cũng lọt top 11 thế giới về mua hàng online.
Phát động Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024
Địa phươngHưởng ứng “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 Vietnam Grand Sale 2024”; chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”. Sáng 3/12, tại Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức Lễ phát động “Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024”.
Online Friday 2024: 60 giờ mua sắm trực tuyến và lễ hội trải nghiệm BigOFF
Tiếp thị sốTối 29/11, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc.
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số
Tiếp thị sốTrong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank
Ngân hàngTập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
6 tháng đầu năm, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử ước đạt 156.000 tỷ đồng
Kinh doanhTheo thống kê của nền tảng số liệu thương mại điện tử (Metric), tính chung 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu trên 5 sàn là Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok shop ước đạt 156.000 tỷ đồng, tương đương 6 tỷ USD. Trong đó, nền tảng Shopee tiếp tục dẫn đầu, đạt 67,9% thị phần.
Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024
Doanh nghiệp - Doanh nhânVới chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng
Ngân hàngNăm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng. Vị trí này có được nhờ chiến lược không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán của người dùng.
Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream
Tiêu dùng và Tiếp thịTheo bà Dương Hồng Mỹ Linh, Quản lý cấp cao bộ phận nghiên cứu người tiêu dùng Nielsen IQ, trong năm vừa qua, trung bình người Việt dành đến 13 tiếng mỗi tuần để mua hàng qua livestream. Hình thức này được ưa chuộng nhờ mức độ dễ dàng tương tác...
Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I
Kinh doanhTheo báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) quý I/2024, của nền tảng số liệu thị trường TMĐT Metric, tổng doanh số bán hàng trên năm sàn lớn nhất Việt Nam gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, Sendo đạt hơn 71 nghìn tỉ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về tăng trưởng kinh tế số
Tiếp thị sốViệt Nam tăng trưởng kinh tế số cao nhất Đông Nam Á (2022 - 2023) ở mức trên 20%. Quy mô kinh tế số dự kiến đạt 30 tỷ USD năm 2023, tăng lên con số 45 tỷ USD 2025.
Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023
Tiếp thị sốNgày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
Khám phá App HDBank - ứng dụng có lượng người dùng tăng tới 90% mỗi tháng
Ngân hàngApp HDBank “chiều khách” với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...
Thị trường quà tặng sôi động trở lại nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6
Nhịp đập thị trườngSau gần hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thị trường quà tặng dành cho trẻ em nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá sâu. Sức mua các sản phẩm quà tặng cho bé đang tăng mạnh trong những ngày gần đây.
Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam
Kinh doanhNếu như trong giai đoạn dịch COVID-19 chứng kiến sự "bùng nổ" của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự "thèm khát" được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị "đè nén" lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.
Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App
Tiếp thịTrong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, kinh doanh online, mua sắm trực tuyến đang là xu hướng mang tính tất yếu. Hình thức mua sắm này phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.