Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mua sắm trực tuyến

Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tiếp thị số

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Người Việt đang dành 13 tiếng/tuần để mua hàng qua livestream

Tiêu dùng và Tiếp thị

Theo bà Dương Hồng Mỹ Linh, Quản lý cấp cao bộ phận nghiên cứu người tiêu dùng Nielsen IQ, trong năm vừa qua, trung bình người Việt dành đến 13 tiếng mỗi tuần để mua hàng qua livestream. Hình thức này được ưa chuộng nhờ mức độ dễ dàng tương tác...

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng 79% trong quý I

Kinh doanh

Theo báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) quý I/2024, của nền tảng số liệu thị trường TMĐT Metric, tổng doanh số bán hàng trên năm sàn lớn nhất Việt Nam gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, Sendo đạt hơn 71 nghìn tỉ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngành bao bì sẽ tăng trưởng 15%-20% trong những năm tới

Ngành bao bì sẽ tăng trưởng 15%-20% trong những năm tới

Kinh doanh

Theo dự báo của Tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence Inc, ngành bao bì Việt sẽ tăng trưởng 15%-20% trong những năm tới.

Sôi động thị trường hoa, quà tặng đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sôi động thị trường hoa, quà tặng đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhịp đập thị trường

Sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường hoa, quà tặng ngày càng sôi động với nhiều mẫu mã, phân khúc giá khác nhau. Để hút khách mua, các cửa hàng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu.

Bất động sản hậu cần đô thị - Xu hướng thiết yếu trong tương lai

Bất động sản hậu cần đô thị - Xu hướng thiết yếu trong tương lai

Nhịp cầu BĐS

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó, nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.

TP.HCM: Dự kiến sẽ có hơn 11.000 lượt khách tham quan tại ProPak Vietnam 2024

TP.HCM: Dự kiến sẽ có hơn 11.000 lượt khách tham quan tại ProPak Vietnam 2024

Địa phương

Ngày 29/2/2024, tại TP.HCM, Công ty Informa Markets Việt Nam đã có buổi họp báo về kế hoạch khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024.

Tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử tăng 53,4%

Tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử tăng 53,4%

Kinh doanh

Với 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam có mức tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây, tương đương tăng 53,4% so với năm 2022.

Quy mô thương mại điện tử tăng 25% so với cùng kỳ

Quy mô thương mại điện tử tăng 25% so với cùng kỳ

Kinh doanh

Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng, tạo động lực phát triển kinh tế số và dẫn dắt chuyển đổi số, với quy mô năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm 2022.

Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023

Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023

Kinh doanh

Tối ngày 01/12, tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) phối hợp với Báo Công Thương, Nhà tài trợ chính Văn phòng phẩm Deli cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023.

Diễn đàn VOBF 2023: Cầu nối doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

Diễn đàn VOBF 2023: Cầu nối doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

Diễn đàn

Ngày 30/11, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOBF 2023) tại Hà Nội với chủ đề Diễn đàn tiếp thị trực tuyến "VietNam online Marketing Forum - VOBF".

Doanh số bán hàng dịp Lễ Tạ ơn của Mỹ tăng cao kỷ lục

Doanh số bán hàng dịp Lễ Tạ ơn của Mỹ tăng cao kỷ lục

Quốc tế

Doanh thu 5 ngày cao điểm mua sắm cuối năm tại Mỹ, kéo dài từ Lễ Tạ ơn tới hết Cyber Monday, đã chạm mốc kỷ lục mới gần 40 tỷ USD.

Doanh nghiệp hưởng ứng "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023"

Doanh nghiệp hưởng ứng "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023"

Tiếp thị số

Chính thức bước vào Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (27/11 - 02/12/2023), nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023" của Bộ Công Thương, trong đó có kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E của Tập đoàn KIDO tổ chức vừa mới đây tại TP.HCM.

Quảng Trị: Quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Quảng Trị: Quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Địa phương

Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023 lần đầu tiên được tỉnh Quảng Trị tổ chức tại thành phố Hà Nội nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị.

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Tiếp thị số

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Tiếp thị

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11/2023 đến ngày 3/12/2023 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 1/12/2023 đến 12h ngày 03/12/2023.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: “Cú hích” kích cầu, giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: “Cú hích” kích cầu, giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tháng Khuyến mại là chương trình thường niên của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới. Với hàng loạt các sự kiện điểm nhấn, Tháng Khuyến mại năm 2023 kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023

Tiêu dùng và Tiếp thị

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (AOSD) năm 2023 sẽ diễn từ ngày 8 - 22/8/2023 tại 10 nước trong khu vực.

Chỉ số thương mại điện tử TP Hà Nội đứng thứ 2 cả nước

Chỉ số thương mại điện tử TP Hà Nội đứng thứ 2 cả nước

Kinh doanh

Theo Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố, chỉ số thương mại điện tử (EBI) của thành phố Hà Nội đứng thứ 2 cả nước, đạt 85,9 điểm.

Triển lãm quốc tế logistics quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế logistics quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Tiếp thị

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 được tổ chức nhằm triển khai nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ đặt ra. Đây là một hoạt động không thể thiếu để ngành dịch vụ logistics Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến, kết nối, giới thiệu mình với thế giới.

Dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng định hình nền kinh tế số Việt Nam trong 2023

Dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng định hình nền kinh tế số Việt Nam trong 2023

Tiếp thị số

Người dùng Việt tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số, sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ và người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực là 3 xu hướng tiêu dùng chính được dự đoán sẽ định hình nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023.

Xu hướng “Khẩu vị công nghệ nổi bật” năm 2023

Xu hướng “Khẩu vị công nghệ nổi bật” năm 2023

Đầu tư và Tiếp thị

Việc tối ưu những lợi ích mà công nghệ mang lại sẽ thúc đẩy phát triển nền kinh tế toàn cầu. Năm 2023 được dự đoán là năm chuyển đổi số mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Chuyển đổi số là động lực phát triển HTX

Chuyển đổi số là động lực phát triển HTX

Đầu tư và Tiếp thị

Mới đây, phát biểu tại diễn đàn HTX chuyên đề “Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ” do Liên minh HTX Tp.Hà Nội phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức, ông Bùi Huy Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm tin học và công nghệ số (Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương) đã khẳng định chuyển đổi số với HTX, doanh nghiệp là tất yếu, là động lực phát triển và tránh bị tụt hậu… Đây là hoạt động thiết thực tổ chức thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW của Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII về phát triển kinh tế tập thể, HTX, trong đó có chính sách hỗ trợ các HTX đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Thị trường quà tặng sôi động trở lại nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Thị trường quà tặng sôi động trở lại nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Nhịp đập thị trường

Sau gần hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thị trường quà tặng dành cho trẻ em nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá sâu. Sức mua các sản phẩm quà tặng cho bé đang tăng mạnh trong những ngày gần đây.

Doanh nghiệp bán lẻ truyền thống trong xu thế mua sắm thời số hóa

Doanh nghiệp bán lẻ truyền thống trong xu thế mua sắm thời số hóa

Kinh doanh

Các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống dù vẫn giữ vững được vị thế trên thị trường nhưng họ cũng đang dần đổi mới để thích ứng và giữ chân người tiêu dùng trong xu thế mua sắm thời số hóa.

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Kinh doanh

Nếu như trong giai đoạn dịch COVID-19 chứng kiến sự "bùng nổ" của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự "thèm khát" được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị "đè nén" lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.

Bộ Công Thương khuyến cáo cách mua sắm trực tuyến an toàn

Bộ Công Thương khuyến cáo cách mua sắm trực tuyến an toàn

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dung (Bộ Công Thương) vừa có một số khuyến cáo về tiêu dùng an toàn trong thời kỳ COVID-19 - An toàn trong mua sắm trực tuyến.

“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”

“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”

Thị trường

Dưới sự chủ trì của Bộ Công Thương, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số mới đây đã tổ chức lễ kích hoạt “Ngày mua sắm trực tuyến” - Online Friday 2020. Theo đó, người tiêu dùng cả nước đón đợi “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, sẽ diễn ra từ 0h00 ngày 4/12 đến 12h00 ngày 6/12/2020.

Nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh những tháng đầu năm 2020

Nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh những tháng đầu năm 2020

Tiếp thị

Theo báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam quý II/2020 vừa được iPrice Group công bố, sau 6 tháng đầu năm, lượng truy cập vào các website bách hóa tăng hơn 41%. Tương tự, lượng truy cập vào các website ngành hàng mỹ phẩm -chăm sóc sức khỏe tăng 21%.

Mua sắm trực tuyến đang ngày càng lên ngôi

Mua sắm trực tuyến đang ngày càng lên ngôi

Tiêu dùng và Tiếp thị

Xu hướng mua sắm trực tuyến trong những năm gần đây làm thay đổi hầu hết thói quen của người tiêu dùng, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.