Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mua sắm

Thương mại điện tử dần 'phủ' khu vực nông thôn

Thương mại điện tử dần 'phủ' khu vực nông thôn

Kinh doanh

Thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh không chỉ ở thành thị mà còn phát triển rộng ở nông thôn, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm, lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đắk Lắk: Hoạt động mua sắm dịp Tết tăng mạnh

Đắk Lắk: Hoạt động mua sắm dịp Tết tăng mạnh

Địa phương

Ngày 3/2, UBND tỉnh Đắk Lắk báo cáo hoạt động mua sắm Tết diễn ra sôi động. Trong dịp Tết Nguyên đán, sức mua của người dân tăng cao, một số siêu thị đạt doanh thu 4 tỉ đồng/ngày

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Chứng khoán

Thoái vốn thành công tại mảng khoáng sản, kết quả kinh doanh quý 3 nhiều điểm sáng, thị trường bán lẻ bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều điểm tích cực trong cuối năm nay.

Hà Nội: Bùng nổ cơ hội mua sắm tại Lễ hội mua sắm năm 2024

Hà Nội: Bùng nổ cơ hội mua sắm tại Lễ hội mua sắm năm 2024

Địa phương

"Lễ hội mua sắm năm 2024", do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) và UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 20-24/12/2024, tại Khu đất đấu giá Dược Thượng, Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Chính sách

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có Quyết định số 367/QĐ-TMĐT ban hành Quy chế dành cho các đối tác tham gia Online Friday 2024.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tiếp thị

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Nghệ An: Không xảy ra tình trạng đổ xô mua thực phẩm tích trữ trước bão số 3

Nghệ An: Không xảy ra tình trạng đổ xô mua thực phẩm tích trữ trước bão số 3

Địa phương

Theo ghi nhận, ở các chợ dân sinh, siêu thị tại Nghệ An không có cảnh người dân đổ xô mua thực phẩm tích trữ trước bão số 3 (siêu bão Yagi).

Hà Tĩnh: CPI tháng 8 tăng 0,55%, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng mạnh

Hà Tĩnh: CPI tháng 8 tăng 0,55%, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng mạnh

Địa phương

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2024 tại Hà Tĩnh tăng 0,55% so với tháng trước, trong đó, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng khá mạnh do giá lương thực, thực phẩm tăng.

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7

Kinh doanh

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Kinh doanh

Theo Metric, trung bình mỗi ngày, người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

Ưu tiên đầu tư, mua sắm sản phẩm công nghệ thông tin sản xuất trong nước

Ưu tiên đầu tư, mua sắm sản phẩm công nghệ thông tin sản xuất trong nước

Chính sách

Hoạt động đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước ưu tiên đầu tư, thuê, mua sắm sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin sản xuất trong nước.

Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi

Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi

Thị trường tiêu dùng

Người tiêu dùng đang chi tiêu cẩn trọng hơn do không biết rủi ro gì có thể xảy ra trong tương lai. Song họ có xu hướng mua sắm trực tuyến để tận dụng ưu đãi hay có sự so sánh về giá cả giữa các sản phẩm.

Khai trương siêu thị quy mô bậc nhất Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn

Khai trương siêu thị quy mô bậc nhất Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn

Tiếp thị

Ngày 18/2, siêu thị Vietnam Fruits&More chính thức khai trương tại chợ đêm Vui Phết, Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hậu Giang: “Người tiêu dùng cần biết tự bảo vệ mình khi mua hàng qua mạng”

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hậu Giang: “Người tiêu dùng cần biết tự bảo vệ mình khi mua hàng qua mạng”

Bảo vệ người tiêu dùng

Dịp Tết, ngành thương mại dịch vụ "sống" lại, nhất là thương mại điện tử. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm, việc kinh doanh qua mạng điện tử còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lừa đảo khách hàng, đặc biệt thời điểm cuối năm, mua sắm tăng cao cũng là lúc các kênh mua bán qua mạng tăng tốc "lên sóng".

Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc mùa mua sắm cuối năm

Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc mùa mua sắm cuối năm

Kinh doanh

Dịp cuối năm là thời điểm “vàng” để người dân tập trung mua sắm chuẩn bị Tết. Tận dụng khoảng thời gian này, các doanh nghiệp bán lẻ đang tích cực cung ứng hàng hóa ra thị trường và thực hiện những đợt khuyến mãi lớn, kéo dài ở tất cả các ngành hàng.

Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023

Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023

Kinh doanh

Tối ngày 01/12, tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) phối hợp với Báo Công Thương, Nhà tài trợ chính Văn phòng phẩm Deli cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023.

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Tiếp thị số

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ

Với mạng lưới phủ rộng khắp 62 tỉnh thành, phục vụ gần trăm triệu gia đình Việt Nam mỗi ngày, hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.

Hoàn đến 900.000 đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank

Hoàn đến 900.000 đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank

Ngân hàng

Mua sắm thả ga không lo về giá là đặc quyền HDBank tặng riêng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ dịp cuối năm.

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Quốc tế

Thị trường máy bán hàng tự động thông minh tại Châu Á đang bùng nổ cùng với đà tăng của thanh toán di động, mua sắm không chạm và chi phí nhân công.

Siêu thị trực tuyến mới "soán ngôi" Amazon và Walmart, trở thành ứng dụng được ưa chuộng nhất ở Mỹ

Siêu thị trực tuyến mới "soán ngôi" Amazon và Walmart, trở thành ứng dụng được ưa chuộng nhất ở Mỹ

Quốc tế

Temu - một nền tảng mua sắm trực tuyến mới liên kết với những nhà bán lẻ hàng đầu của Trung Quốc - đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở Mỹ, vượt qua cả Amazon và Walmart.

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse - Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse - Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô

Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG đã chính thức ra mắt người hâm mộ Thủ đô một trải nghiệm mua sắm chất lượng cao đầu tiên mang tên BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội, cung cấp độc quyền các sản phẩm và dụng cụ gôn chất lượng cao nhất đến từ thương hiệu Jack Nicklaus của huyền thoại gôn “Gấu Vàng” Jack Nicklaus cùng nhiều thương hiệu đẳng cấp khác.

Cần Thơ: Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo.vn

Cần Thơ: Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo.vn

Địa phương

Chiều 18/10, tại khách sạn Mường Thanh (Cần Thơ), đã diễn ra lễ ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo.vn của Công ty TNHH Truyền thông số Mekong Expo do Hội Doanh nhân trẻ TP. Cần Thơ phối hợp với Sở Công Thương thành phố, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố, Hội LHPN thành phố và Thành đoàn Cần Thơ tổ chức.

Chuyển đổi trả góp 0% dành riêng cho chủ thẻ tín dụng HDBank

Chuyển đổi trả góp 0% dành riêng cho chủ thẻ tín dụng HDBank

Ngân hàng

Với tính năng chuyển đổi trả góp 0% lãi suất trên Mobile App, chủ thẻ tín dụng HDBank (bao gồm thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế) có thể thoải mái mua sắm trước trả tiền sau mà không lo lãi suất.

Các "ông lớn" ngành thời trang thay đổi chiến lược khi Gen Z không thể mua hàng hiệu

Các "ông lớn" ngành thời trang thay đổi chiến lược khi Gen Z không thể mua hàng hiệu

Quốc tế

Thực trạng thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn đang khiến các "ông lớn" ngành thời trang phải tính toán lại và thay đổi chiến lược để đảm bảo doanh thu.

WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

Doanh nghiệp

Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt.

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 24/06/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

Vì sao người mua phải xếp hàng dài trước các cửa hàng cao cấp?

Vì sao người mua phải xếp hàng dài trước các cửa hàng cao cấp?

Quốc tế

Đại dịch COVID-19 đã hạ nhiệt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng việc mua một chiếc túi Louis Vuitton, một bộ đồ Chanel hay một đôi giày Gucci lại có xu hướng trở nên khó khăn hơn khi người tiêu dùng phải xếp hàng chờ đến lượt mua.

An Giang: Siêu thị Tứ Sơn đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân mua sắm Tết

An Giang: Siêu thị Tứ Sơn đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân mua sắm Tết

Địa phương

Nhằm bảo đảm cân đối cung - cầu hàng hóa phục vụ tiêu dùng của nhân dân và ứng phó với dịch bệnh COVID-19 trong tháng cuối năm, nhất là nhu cầu mua sắm tết của nhân dân những ngày cuối tháng sẽ tăng cao, siêu thị Tứ Sơn triển khai kế hoạch dự trữ, đa dạng nguồn hàng hóa tiêu dùng, bánh, mứt, quà tết… và ổn định giá cả các mặt hàng thiết yếu, không để xảy ra tình trạng tăng giá ảnh hưởng đến quyền lợi nhân dân.

Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

Ngân hàng

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi tiêu dùng, trở thành "chất xúc tác" thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến. Trong bối cảnh mới, hệ thống ngân hàng cũng nhập cuộc cùng các sàn thương mại điện tử để tung sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người dùng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.